มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเราปรับปรุงแอปให้ดีขึ้น!

บอกเราหน่อยว่าคุณชอบและไม่ชอบอะไรในแอป theAsianparent และต้องการให้เราแก้ไขอะไร เราจะนำทุกความเห็นของคุณไปพิจารณาและปรับปรุงแอปให้ดียิ่งขึ้น! ขอบคุณค่ะ ทีมงาน theAsianparent

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเราปรับปรุงแอปให้ดีขึ้น!
70 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ดีหมดทุกอย่างแล้วค่ะ แต่ล่าสุด แม่บ้านนี้มีปัญหาเรื้องคะแนนหาย จาก3700 กว่าๆ เหลืออยู่300 กว่าๆ แม่บ้านนี้ก็งง เรยลองกดแลกสีเทียนให้ลูกไป ปรากฎว่าคะแนน กลับมา แต่โดนหักคะแนนที่แลกสีเทียน ถ้าแอดมินจำได้แม่บ้านนี้เคยทักinbox ไปที่เพจด้วยค่ะ ****อย่างที่1 👉👉ขอให้แก้ไขตรง ฟีเจอร์พัฒนาการลูกค่ะ เพราะอายุเกินไป1วัน ตอนนี้วันนี้ 18/กันยายน/2562 ลูกชายอายุ3ขวบ9เดือน8วัน แต่ในฟีเจอร์ มันเป็น3ขวบ9เดือน9วัน เรยต้องคอยมาหมุนวงอายุให้ตรงอะค่ะ ช่วยแก้ให้หน่อยนะคะ ****👉👉 รูปโปรไฟล์แม่บ้านนี้ไม่ขึ้นค่ะ ขึ้นแต่ตรงหน้าข้อมูลของตัวเอง หน้าแรกของแอฟไม่ขึ้นค่ะ ช่วยแก้ให้หน่อยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เขาดูคะเเนนกันตรงไหนหรอคะ

VIP Member

สิ่งที่ชอบที่สุดก็คงจะไม่พ้นเนื้อหาคอนเทนต์ ที่ผลิตมาเพื่อเราในฐานะคุณพ่อคุณแม่ ชอบมากที่เข้ามาทีไรก็ได้ความรู้กลับไปทุกครั้ง ขอเสนอเพิ่มเติมนิดนึงนะคะ รู้สึกว่ารูปแบบของแอพยังดูงงๆค่ะ แยกไม่ออกว่าอันไหนสาธารณะ อันไหนส่วนตัว อาจเพราะติดรูปแบบนี้จากแอพอื่นๆมา ถ้าปรับตรงนี้ให้ชัดเจนขึ้นได้จะดีมากๆเลยค่ะ อีกเรื่องคือการใช้งานของคุณพ่อ ยังรู้สึกว่าแอพและเนื้อหา จะเทมาฝั่งคุณแม่ค่อนข้างเยอะ ทำให้คุณพ่อทั้งหลายที่ใช้แอพนี้ต้องหลบๆซ่อนๆ อยากให้บาลานซ์เรื่องนี้คุณพ่อจะได้เข้ามาเล่นกันอย่างเปิดเผยมากขึ้นค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

อยากให้มีการอัพโหลดภาพไว้ในคลังส่วนตัวเพื่อเก็บไว้ดูเองได้ด้วยค่ะ หรือจะให้สามารถเซ็ตได้ว่าภาพไหนอยากโพสต์แชร์ ภาพไหนอยากเก็บไว้เป็น private อะไรทำนองนี้ค่ะ ไม่ได้อยากโพสต์ทุกอันค่ะ เกรงใจคนอื่น 😄

VIP Member

ชอบการอัพเดทการเติบโตลูกรายวัน อยากให้ปรับปรุง 2 เรื่องค่ะ 1.บอกเวลาที่โพสท์ถามถ้ามันเก่ามากจะได้ไม่ตอบ 2.มีคุณหมอมาช่วยตอบบ้าง บางอย่างเราไม่รู้ไม่อยากตอบสุ่มสร่สุ่มห้า

ชอบบทความ และการมาถามคำถามคุณภาพหรือแชร์ประสบการณ์ อยากให้ปรับปรุง คือการมาถามคำถามโดยหวังผลแค่เอาคะแนนแลกของ ถามคำถามเดิมช้ำช้อน หรือคำถามเบสิคพื้นฐานที่ ถามไร้สาระ

VIP Member

ฟีดเรื่องราวใหม่ๆทุกวันค่ะ ทำให้เหมือนกับเฟสบุ๊ค เพราะบางโพสต์ตั้งไว้หลายวันแล้วก็ยังโชว์เหมือนเดิม เหมือนเจอแต่โพสต์เดิมค่ะ ถ้าสามารถปรับตรงนี้ได้จะดีมากเลยค่ะ

อยากให้แอปมีวันนี้ในอดีตของรูปที่โพสไว้อ่ะจ้า มีห้องแชทปรึกษาแพทย์หรือหมอ เกี่ยวกับแม่ตั้งครรภ์ หรือแม่อยากมีลูก หรือแม่หลังคลอด และหมอเด็กโดยเฉพาะเลยจ้า 55555

อยากให้มี ว/ด/ป ของแต่ละโพสต์ เราจะได้รู้ว่าโพสต์นี้ของคนนั้นคนนี้มันเป็นโพสต์เก่าหรือโพสต์ใหม่ตั้งแต่วันไหนมื่อไหร่ เพราะส่วนมากเข้าแอปมาจะเห็นแต่โพสต์เดิมๆ

VIP Member

แจ้งเตือนโพสต์เดียวกันจากหลายคนมันขึ้นหลายอันค่ะ อยากให้โพสต์เดียวแจ้งเตือนเดียว ถึงจะมีคนใหม่ๆเข้ามาเม้นก็ตาม เหมือน เฟสบุคอะค่ะ

VIP Member

มีบทความใหม่แจ้งเตือนพอกดเข้าไปก็หาไม่เจอแล้ว รึอาจต้องไปค้นลงลึกๆถึงจะเจอ เวลาโพสหาโพสตัวเองไม่เจอไม่รู้อยู่ไหน นอกนั้นดีหมดค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง