ทำไมบางคนท้องไม่ลายเลยคะ

นี่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องครีมเลยค่ะ เพราะใช้ครีม eve มา3กระปุกละ ก็เห็นแตกอยู่ดีง่ะ ตอนนี้มันแตกไปแล้ว ไม่น่าจะมีครีมไหนเยียวยาได้แล้ว555 ปล. น้ำหนักขึ้นช้าอยู่นะคะ 5เดือนแล้ว ท้องยังไม่ใหญ่มาก แต่แตกเยอะซะละ

104 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าจะบอกว่ากรรมพันธุ์คงไม่เชื่อค่ะ เพราะแม่เราท้องลายพี่สาวเราก็ลายค่ะ แต่เราไม่แตกเลยค่ะ เราใช้ไบโอออยอย่างเดียวเลยค่ะ สรรพคุณทั้งบำรุงและรักษาค่ะ หมอเคยทักเหมือนกันค่ะว่าเห็นเป็นริ้วๆอยู่บ้างแต่สักพักก็หายไปค่ะ เราใช้แล้วดีก็เลยอยากบอกต่อค่ะ ปล.ขออวดพุงหน่อยละกัน

Post reply image
VIP Member

แล้วแต่ผิวของแต่ละบุคคลด้วยค่ะแม่ บ้านนี้ 8 เดือน จะเข้า 9 เดือน ไม่ค่อยทาอะไรค่ะ แต่อาบน้ำใช้สบู่เหลวเด็กอาบค่ะ เพราะถ้าทาครีมคงเปลืองแน่ แม่บ้านนี้อาบน้ำวันละ 4-5 รอบค่ะ ร้อนเกิ๊นน! จะทาครีมที่ท้องแค่ก่อนนอนค่ะ ครีมบำรุงผิวธรรมดาเลยค่ะ😊

อยู่ที่สภาพผิวแต่ละคนค่ะ แม่บ้านนี้ใช้แค่เบบี้ออย เริ่มทาตอน 24w ตอนนี้ 36w ท้องใหญ่มากมีแต่คนทักว่าแฝดรึเปล่า ยังไม่แตกค่ะ บ้านนี้ถามคุณยายว่าตอนท้อง ท้องลายไหม คุณยายก็ไม่ลายค่ะ น่าจะมาจากสภาพผิวและกรรมพันธุ์ค่ะ

ท้องมันเริ่มแตกจากข้างในก่อนจะโผล่มาบนชั้นผิวนะคะ จริงๆทาครีมอะไรก็ได้ค่ะ ถ้าผิวชุ่มตลอด ยิ่งหนึบยิ่งดี ชั้นผิวจะยืดหยุ่นทำให้ไม่แตกค่ะ ส่วนใครที่ทาบ้างไม่ทาบ้าง มันก็เริ่มจะแตกจากข้างใน จนโผล่มาในที่สุด

VIP Member

ของเรา 8 เดือนยังไม่แตกค่ะ อาบน้ำเสร็จรีบทาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทันทีทาตอนผิวยังชุ่มๆจะดีที่สุด แล้วตามด้วย eve จ้า ท้องเนียนใสมากๆ ที่สำคัญดื่มน้ำเยอะๆ ทานน้ำผลไม้คั้นสดๆทุกวันด้วยจ้า ภายในส่งผลต่อภายนอกค่ะ

Post reply image
VIP Member

เราว่าแล้วแต่ผิวของแต่ละคนค่ะ เราก็ทาทุกครีม มาแตกตอน7เดือน หลังคลอดก็บำรุงอยู่ ใช้eveเหมือนกันตอนนี้ แต่อย่างว่าเนอะ แตกไปแล้ว มันไม่หายทำได้แค่จางลง คิดว่าทาครีมให้มันจางจนขาวค่อยไปเลเซอร์ออก😂

VIP Member

เรื่องท้องแตกลายเราเองก็แน่ใจว่าเพราะอะไรแน่ ท้องแรกใช้ทุกครีมที่บอกว่าดีแต่ก็ยังมาแตกลายอยู่ดี ท้องที่สองใช้วาสลีนอย่างเดียวเลยไม่ยักกะแตก ตอนนี้คลอดเรียบร้อยแล้วจ้าท้องสองไม่แตกลายเลยจ้า

เป็นคนไม่ชอบทาครีม หรือออยเลย ตอนท้องช่วงแรกๆก็กลัวจะแตกลาย เลยทาอาทิตย์ละ 2 ครั้ง จนเข้าเดือนที่ 7 รู้สึกทาแล้วไม่สบายตัว ก็ไม่ได้ทาเลยค่ะ ตอนนี้ 32 วีคแล้ว ก็ยังไม่แตกลายค่ะ

VIP Member

ตอนนี้เรา 35 สัปดาห์ ยังไม่มีอะไรแตกจ้า ทั้งต้นขา หน้าอก ก้น พุง เอว ใช้ bliss+jergens ตอนนี้ bliss หมดก็เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ eve ช่วงวีคหลังๆ เพราะ bliss แพง 5555 (เริ่มทาตอน 5 เดือนนะคะ)

VIP Member

น่าจะอยู่ที่ตัวบุคคลมากกว่า บ้านนี้ใช้น้ำมันมะพร้าว+Jergens ตั้งแต่4เดือน ท้องไม่แตก แต่นมกับต้นขาแตก ตอนนี้35wแล้ว ท้องยังเหมือนเดิมลุ้นเอาต่อว่าจะแตกมั้ย

คำถามที่เกี่ยวข้อง