ขอถามค่ะ คนท้อง2เดือนซื้อเสื้อผ้าลูกได้ไหมค้อยากซื้อ2_3ชุดได้ป่าวค้ะขอบคุนค่ะ บ้านนี้ท้อง2เดือนเเล้ว

#ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ อยากซื้อค่ะของไส2-3ชุดได้ไหมค่ะ ท้อง2เดือนค่ะ อยากซื้อเเต่ซื้อไม่เยอะค่ะ

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซื้อได้ค่ะ เอาที่แม่สะดวก บ้านนี้ซื้อตอนรู้เพศ 4-5 เดือน ไอ่ที่บอกซื้อก่อนคลอดแล้วลูกจะไม่ได้ใส่อีกนี่เราว่าไม่ค่อยน่าเชื่อมันอยู่ที่ความแข็งแรงของเด็ก ไม่ใช่ของที่ซื้อมาก่อน คนโบราณก็แค่คนเกิดก่อน สมัยก่อนมันไม่ได้มีเครื่องอัลต้าซาวด์เลยไม่รู้เพศเลยไม่ซื้อเพราะไม่รู้หญิงชาย

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ซื้อตอน 4 เดือนค่ะ ซื้อได้นะคะ แต่ถ้าอายุครรภ์ยังน้อยอยู่อยากให้รอคอนเฟิร์มจากหมอก่อนว่าทุกอย่างโอเค เช่น ตัวอ่อนเจริญเติบโตปกติ ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมผ่านแล้ว และรู้เพศแล้ว เพราะอย่างน้อยจะได้เลือกสีที่เหมาะกับลูกด้วย

ไปหาหมอก่อนเถอะจ้ะ ฝากก็ยังไม่ได้ฝาก ซาวก็ยังไม่ได้ซาว เสียงว่าจนจะ4เดือนแล้วไม่ใช่หรอ เลือดไหลมาตั้งหลายรอบ เป็นประจำเดือนรึป่าว อย่ามโน อย่าขายฝันตัวเองว่าท้อง ;)

4y ago

มโนเก่งเวอร์อีสันขวานนี้ ล่าสุดเย็ดมั้ยลุ้นพอปันหวยรางวัลที่1ปยอ. คนไม่ใช่ปลากัดมองน่ากันแล้วจะติดเลย ความรับผิดชอบตัวมึงยังไม่มี กระเดะอยากมีลูกอีเวง

รอรู้เพศก่อนค่อยซื้อดีกว่าค่ะ บ้านนี้ตอนท้องได้ 2 เดือนอยากซื้อมากๆ คิดว่าได้ผู้ชายแน่ๆ ปรากฏไปซาวส์ตอน 5 เดือนได้ลูกสาวค่ะ 🤣🤣 โชคดีอดใจไว้ได้ยังไม่ได้ซื้อมาค่ะ

อะไรที่ทำให้คุณแม่มีความสุข ทำได้เลยค่ะ ซื้อได้แต่ซื้อสีกลางๆนะคะ อย่าเพิ่งซื้อสีชมพู ยังไม่รู้เพศค่ะ เดี๋ยวหลังรู้เพศแม่จะชอปกระจายเลย

รอสัก3-4เดือนก่อนค่ะ หรือรอดูเพศน้องก็ได้ค่ะ เพราะว่าช่วง3เดือนแรกมีความเสี่ยงที่หลุดค่ะ อยากให้แม่รอดู ให้มั่นใจสักนิดค่ะ

ทีหาหมอตอนเลือดออกไม่เห็นรีบอย่างกับคนไม่ได้ท้อง มีตังซื้อเสื้อผ้าแต่ไม่มีตังไปหาหมอก็ งง อยู่นะอยากมีลูกแบบไหนกัน

4y ago

นั่นสินะ คุยกะอีนี่คุยกะหมาดีกว่า

ของเราซื้อตอน 7 เดือนค่ะ ไม่ได้ถืออะไรหรอก แต่เคยแท้งตอน5เดือน พอท้องอีกครั้งเลยรอให้แข็งแรงๆชัวร์ๆค่อยซื้อค่ะ

ทางที่ดีรอให้อายุท้องเยอะกว่านี้ก่อนนะคะ แม่อาจจะซื้อเตรียมไว้ได้ตอน 2-3เดือนก่อนคลอดได้จ้า❤️

ซื้อได้ค่ะแต่ถ้าจะให้ดีรอ4เดือนขึ้นไปดีกว่าค่ะให้รู้เพศก่อนดีกว่าค่ะ แค่2เดือนไว้เกินไปค่ะ