6w3dตรวจหน้าท้องไม่เจอพอซาวด์ช่องคลอดเจอเเต่ถุงเเม่คนไหนเคยเป็นเเบบนี้บ้างค่ะเครียดมากๆค่ะกังวนมากๆ

6w3dตรวจหน้าท้องไม่เจอพอซาวด์ช่องคลอดเจอเเต่ถุงเเม่คนไหนเคยเป็นเเบบนี้บ้างค่ะเครียดมากๆค่ะกังวนมากๆ
7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เหมือนกันเลยคะ ล่าสุดวันที่20ซาวด์หน้าท้องเจอถุงได้ขนาด2Cmแล้วแต่ยังไม่เจอตัวเด็กเหมือนกันคะ หมอเลยยังบอกสัปดาห์ครรภ์ไม่ได้ ลุ้นมากเหมือนกันคะรอบหน้าขอให้เจอเจ้าตัวเล็กทีเถอะ สู้ๆนะคะคุณแม่ทางนี้ก็จะสู้ #ท้องแรกด้วยคะ

เราซาวด์ตอน 6 สัปดาห์ 1 วัน พบแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะตอนแรกแอบกังวล วันนี้ไปซาวด์ใหม่ 8 สัปดาห์ 1 วัน เจอตัวน้องและการเต้นของหัวใจแล้วค่ะ☺️☺️ แม่ใจเย็นๆนะคะอายุครรภ์น่าจะยังน้อยอยู่น้องเลยตัวเล็กอาจทำไห้มองไม่เห็นค่ะ☺️☺️

เป็นค่ะ 5 วีค ซาวหน้าท้องไม่เจอ แต่ซาวช่องคลอดเจอ เห็นถุงและท้องในมดลูกค่ะ พอ 7 วีค ซาวหน้าท้องเจอตัวน้อง+ฟังเสียงหัวใจค่ะ แม่อย่าเครียดนะคะ น้องยังเล็กการซาวยังไม่แน่ชัด รอสัก 7 วีคก่อนนะคะ อย่าคิดมากนะคะ

เคยเป็นค่ะ เหมือนกันเลย 6w2d เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ตอนนั้นมีเลือดออกด้วย ตอนนี้น้อง 1ขวบ1เดือนแข็งแรงดีค่ะ ซาวน์หน้าท้องเจอน้องตอน 8w

2y ago

เยอะมากเลยค่ะ ใช้ทิชชู่ซับ 2-3แผ่น ใส่ผ้าอนามัยแผ่นนึง ตอนหมอตรวจช่องคลอดก็มีซึมๆ จะบอกแม่ว่าตอนนั้นเราตกใจมาก หมอ รพ.รัฐก็ไม่ให้ความหวังเลยค่ะ อาจารย์หมอตรวจพร้อมกับสอน นศ.แพทย์ คุยกับ นศ. ว่าตัวอ่อนอาจจะไม่แข็งแรง ไม่โต เลยไม่ฉีดยากันแท้ง บอกเราแค่ว่าถ้าเลือดออกเยอะมากอีกให้มา รพ. แต่สุดท้ายน้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ แม่ไปฝากครรภ์ที่คลินิกตอน 8w หมอคลินิคบอกตอนนั้นยังเล็กมาก ท้องนี้ของเราไปฝากตอน 6w ซาวน์หน้าท้องเห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ แม่อย่าเพิ่งกังวลนะคะ ตอนนั้นเราก็กังวลมาก แต่เราเชื่อว่าน้องต้องแข็งแรงดีค่ะ ♥️

เหมือนกันเลยพึ่งไปซาวด์มาวันนี้เจอแค่ถุง นัดอีกทีสัปดาห์หน้าลุ้นมากค่ะ

7w ไม่เจอเหมือนกันค่ะ เจอแต่ถุงตั้งครรภ์

2y ago

หมอนัดอีกทีเมื่อไหร่ค่ะ อย่าเครียดนะคะ อดทนรอ✌🏻✌🏻

ตอนนี้ยังไม่เจอหรอกค่ะ รอ 8w-10w