ทีมกันยา อึดอัดพุงกันยังคะ

ท้องเริ่มโตแล้วรู้สึกโตไวมากอึดอัดแล้ววว แม่ๆทีมกันยา อาการเพิ่มเติมอะไรเริ่มมาแล้วบ้างคะ

46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

บ้านนี้กำหนด 1กย แต่เป็นช่วงที่รู้สึกดีที่สุดตั้งแต่ท้องมาเลยค่ะ อาการแพ้ต่างๆเริ่มหายไป กินอิ่ม นอนหลับ ไม่เวียนหัว ไม่เหนื่อยง่ายเหมื่อยช่วง 4เดือนแรกค่ะ เรานอนเต็มๆ3เดือน พอมา5-6เดือน เราเข้าสวนได้ครึ่งวันเดินเก็บผลไม้ พอช่วงบ่าย ขายยำกับชานมไข่มุก หน้า รร ทุกวันเลยค่ะ

26สัปดาห์ รู้สึกลูกถีบแต่ตรงหัวหน่าวเจ็บมากบางทีก็ฉี่จะราด อึดอัดหายใจไม่สะดวก ปวดข้อนิ้วปวดมือปวดฝ่าเท้าหลังไม่ปวดหลับสบายทั้งวันน้องขยับตัวพลิกตัวเก่งมาก ถีบอีกฝั่งสะเทือนถึงอีกฝั่งจุกสุดๆแต่ก็หลับเก่งเหมือนกันค่ะ น้องมีกระจู๋😁

20 กันยาค่าแม่ ท้องแรก ตอนนี้เวลาจะเดิน จะก้าวขา จะลุก จะนั่ง ปวดก้นกบมากๆค่ะ ยังไม่พอนะคะ กรดไหลย้อนมาเยือนค่า ท้องอืดอีกตั้งหาก ถ่ายก็ลำบากกินน้ำเป็นลิตรๆ 5555555555 ยอมใจเลยค่ะ 🥲🥹

Post reply image

2กันยา ตอนนี้27วีค ทั้งแน่นท้อง ทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย. ปวดหลังอีก เวลาจะเดินแต่ล่ะที่ คือเหนื่อยมาก หายใจ ไม่ทัน เข้าห้องน้ำแต่ล่ะที่ก้แสนจะลำบาก. ได้แต่อดทนค่ะ รักลูก😘

29 กันยาค่ะ เคิ่มอึดอัดนิดหน่อย น้องดิ้นเก่งยิ่งถ้าเป็นตอนที่เปิดเพลง อ่านหนังสือให้ฟัง หรือตอนที่ป๊าเค้าโทรมาคุยจะดิ้นแรง ตอนนี้มีอาการปวดหลังมาเป็นบางครั้ง

บ้านนี้ก็14กันยาค่ะ มีอาการปวดหลังนอนไม่คอยหลับหายใจไม่ค่อยเต็มที่แถมดิ้นเก่งแม่ ลูกคนแรกยังไม่เท่าไรพอใด้คนนี้มาเต็มระบบเลยค่ะ😂😂แถมใด้ผู้หญิง

26กันยาจ้า เวลานอนปวดตรงขาหนีบ นั่งก้อปวดหลัง ยังดีที่นอนหลับทั้งคืน ตื่นเช้ามาปวดรวมเลย ลูกดิ้นเก่งมากจ้า #ท้องแฝด

หมอนัด17กันยาค่ะ ตอนนี้24/6 เท้าบวมทุกวันเลยค่ะ อันตรายไหมคะ น้ำหนักขึ้นมา 10 กิโลค่ะ มีภาวะรกต่ำและมีเนื้องอกในมดลูกด้วย

11mo ago

หมอนัดทุกเดือนค่ะ

กำหนดคลอด 3 กันยายน ตอนนี้น้ำหนักแม่ขึ้นมา 10 กิโลแล้ว ปวดร้าวไปหมด นอนไม่หลับ เหนื่อยง่ายกว่าเดิมเป็น 100 เท่า😅

11mo ago

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ น้ำหนักขื้น 13 กิโลแล้วค่ะ

27กันยาค่า รู้สึกแน่นท้องมาก ท้องตึงเหมือนจะแตกตลอดเวลา😂 อาหารไม่ย่อยก็บ่อย ปวดหลัง ปวดมิจิ ลุกนั่งเริ่มลำบาก 😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง