คนท้องดื่มน้ำมะพร้าวได้ไหม

ท้องอ่อนๆดื่มน้ำมะพร้าวได้ไหม เผลอดื่มไป รู้สึกปวดหน่วงท้องน้อย จะอันตรายไหม 😢

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องอ่อนๆไม่ควรทานค่ะ 5เดือนขึ้นไปทานได้ เพื่อความปลอดภัยของเด็กต้องงดคะ หนูก็กินแต่เป็นน้ำมะพร้าวเมจิไม่รุ้ว่าทานไม่ได้เจอบ่นเลยคะขึ้นชื่อว่าน้ำมะพน้าวต่อไห้เป็นขวดในเซเว่นรึมะพร้าวลูก ก็ห้ามทานนะคะแม่ เป้นห่วงทั้งน้องและแม่เลย

VIP Member

* ถ้ามีอาการควรหยุดก่อนค่ะ.. จริงๆแล้วน้ำมะพร้าวไม่ได้ทำให้แท้งค่ะ ที่เล่าๆกันมาหรือว่าๆกัน เป็นเพราะมีภาวะเสี่ยงแท้งอยู่แล้วมากกว่า ปกติทั่วไปก็ดื่มได้ค่ะ มีประโยชน์แต่ระวังน้ำตาล

ท้องอ่อนๆดื่มไม่ดัยนะค่ะเพราะจะทำหัยเลือดแตกตัวทางที่ดีสี่รึห้าเดือนก้กินดัยแล้วค่ะดิฉันลูกคนที่ห้าตอนนี้ท้องจะเข้าสี่เดือนยังไม่กินเลยค่ะ ถ้าสี่รึห้าเดือนไม่อันตลายค่ะ

เราเคยดื่มวันล่ะ2ลูกดื่มทุกวันตอนท้อง2-3เดือนคือปวดท้องมากเหมือนลูกจะหลุดเลยปวดจนทนไม่ไหวเลยถามหมอเค้าก็ให้เราหยุดดื่มก่อนแล้วมันหายปวดท้องจริงๆเราพึ่งกลับมากินตอน5เดือน

น้ำมะพร้าวกินได้ค่ะ ลองเข้าGoolgle หาข้อมูลดูนะคะ เพราะมันยาวไม่รู้จะอธิบายยังไง ที่เเน่ๆไม่ใช่ปวดท้องเพราะกินน้ำมะพร้าวเเน่ๆค่ะ

หยุดก่อนคะ บางคนกินก็จะปวด บางคนก็ไม่เป็นไร ลีกเลี่ยงก่อนคะแม่บ้านนี้ก็เป็นเลยหยุดกิน มากินตอน 7_8 เดือน ช่วงไตรมาสสุดท้ายเอาคะ

พอดีที่บ้านแฟนขายมะพร้าวพอตัวเองท้องก็กินตั้งแต่ท้องได้1เดือนจนตอนนี้9เดือนกว่าแล้วค่ะไม่เป็นไรแต่ไม่ควรกินเยอะค่ะ

VIP Member

ดื่มได้ค่ะ แต่คุณหมอบอกว่าน้ำตาลเยอะ ถ้าอยากทานจริงๆ ทานแค่พอหายอยากนะคะ แต่ถ้าทานแล้วปวดท้องก็ไม่ควรทานอีกค่ะ

ไม่แนะนำนะคะแม่ บ้านนี้ไปฝากครรภ์ คุณหมอห้ามเลยค่ะ ท้องอ่อนๆห้ามดื่มนะคะ 6 เดือนขึ้นไปดื่มได้ค่ะแม่

เราดื่มตอน11wค่ะ​ ปวดท้อง​หน่วงๆและ มีเลือดออก​ หมอบอกว่าเด็กเสียชีวิต​ ให้ยุติการตั้งครรภ์ค่ะ

3y ago

บอกหมอว่ากินน้ำมะพร้าวมา​ หมอเลยบอกว่าท้องอ่อนๆควรงดน้ำมะพร้าว​และกะทิ​ คนเราร่างกายไม่เหมือนกัน​ คนอื่นกินได้แต่เราอาจกินไม่ได้​ พอมาท้องที่2​ เลยไม่กินอีกเลยค่ะ