ท้อ

ท้องจะ7เดือนแล้วยังไม่ได้บอกพ่อแม่เลยคะคิดว่าจะฆ่าตัวตายเลย????

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนเราท้องได้2เดือน เรายังไม่กล้าบอกเหมือนกันค่ะ พ่อเราดุมาก แต่พอเราบอกแม่ แม่ไปบอกพ่อ พ่อกลับตอบมาว่า เอามาเลี้ยงที่บ้าน เขาเสียใจแต่สุดท้ายเขาก็รักหลานเขาค่ะ เห่อหลานมากๆเลยค่ะ ไกล้คลอดแล้ว มันผ่านไปยากค่ะ แต่มันจะผ่านไป เรื่องบางเรื่องต้องใช้เวลา เขาจะโกรธเราไม่เป็นไร เขารักลูกเราก็พอค่ะ

อย่ากังวลใดๆนะคะน้อง พ่อแม่รักลูกทุกคน ยังไงบอกพ่อกับแม่นะคะ ให้ท่านได้รับรู้บ้างว่าเราท้อง น่องสามารถคลอดแล้วยกลูกให้พ่อแม่บุญธรรมดูแลต่อได้ น้องมีผู้ใหญ่ที่ให้คำปรึกษาได้ไหม น้องได้ไปฝากท้องไหม ปรึกษาพี่ๆพยาบาลที่ฝากท้องก็ได้ พี่เชืีอว่าไม่มีใครด่าว่าน้องหรอก

ได้ฝากครรภ์แล้วยังคะแม่? ท้องจะ7เดือนแล้ว ยังไม่ได้บอกพ่อแม่เราไม่เป็นไรค่ะ ค่อยๆลองบอกไปทีละนิด หรือบอกแม่ก่อนก็ได้ค่ะว่าเราท้อง แม่อาจจะคุยได้ง่ายกว่าพ่อค่ะถ้ารู้สึกกลัว

3mo ago

เป็นเหมือนกันค่ะยังไม่ได้บอกพ่อแม่ แต่ตอนนี้จะคลอดแล้วพ่อพึ่งมารู้ว่าท้องกลัวโดนด่าเหมือนกันค่ะ พอพ่อรู้แกร้องไห้เสียใจมาก แต่เขาก็โกรธแปปเดียวค่ะ ตอนนี้มีแค่พ่อกับแม่เลี้ยงที่รู้ว่าเราท้องค่ะเพราะนี้ขอพ่อว่าอย่าพึ่งบอกใคร

เราท้อง31wแล้ว ยังไม่ได้บอกครอบครัวเหมือนกันค่ะ รู้กันกับแฟนแค่2คน ไม่ต้องเครียดนะคะ ตอนแรกเราก็เครียดค่ะ แต่ตอนนี้ปล่อยวางค่ะ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

คำถามที่เกี่ยวข้อง