ออกเลือด

ท้อง 5วีค 3วัน ออกเลือดเป็นแบบนี้ ใครเคยเป็นบ้าง 😭 เครียดมากเลยค่ะ ไปหาหมอ หมอบอกว่าปกติค่ะ

ออกเลือด
77 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นค่ะ ของเราเป็นตอน8วีคค่ะ ไปตรวจหมอบอก ภาวะแท้งคุกคามค่ะ แต่โชคดียังซาวเจอหัวใจเต้นอยู่ หมอฉีดยากันแท้งให้ค่ะ ให้หยุดพักงานหนึ่งอาทิตย์ ให้นอนพักผ่อนนิ่งๆ ห้ามขยับมากนอกจากลุกเข้าห้องน้ำค่ะ ทรมานมาก แต่ก็อดทนเพื่อลูกค่ะ และนัดฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์ เราฉีดทั้งหมด5เข็ม หมอก็หยุดฉีด เพราะรกเริ่มเกาะผนังมดลุกดีแล้ว แต่หมอสั่งห้ามมีเพศสัมพันธ์นะคะ แล้วพอพ้น3เดือนไป จะดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ เพราะรกเริ่มโตเต็มถุงตั้งครรภ์แล้ว เริ่มแขงแรงแล้วก็เริ่มทานอาหารได้มากขึ้นนะคะ พยายามอย่ากระแทกอะไรแรงๆนะคะ ให้ระวังให้มากที่สุด อย่าเกินมาก อย่ายืนนานค่ะ สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให่ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

⏩เราเลือดออกตอน 6 วีค 2 วัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไปหาหมอ รพ.เอกชน หมอบอกเด็กยังอยู่ อัลตราซาวนด์ เด็กหัวใจยังเต้นอยู่ หมอบอกแท้งคุกคาม ⏩พอมาวันศุกร์ เลือดออกอีก คราวนี้สีแดง เลยไป ศิริราช หมออัลตราเซาว์ เด็กก็ยังอยู่ค่ะ แต่หมอจ่ายยากันแท้งให้มากิน วันละ 3 เม็ด 10 วันค่ะ หมอให้นอนพัก 2 อาทิตย์. ห้ามลุก. ยกเว้นเข้าห้องน้ำค่ะ ในภาพคือ เลือดออกวันพุธ ที่ผ่านมาค่ะ ตอนนี้ 6 วีค 6วันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ไม่ปกติค่ะ 3 อาทิตย์ก่อเราก็มีเลือดออก แล้วไปหาหมอๆซาวด์ดูพบว่ามีเลือดออกที่ช่องท้องแผลไม่เยอะไกลจะตัวน้องมาก หมอฉีดยากันแท้งให้ นัดทุก อาทิตย์เพราะยากันอยู่ได้อาทิตย์หนึ่ง รีบเปลี่ยนหมอเลยค่ะเป็น ลิ่มและเลือดสดแบบนี้อันตรายของเราออกนิดเดียวเองสีน้ำตาล หลังจากนอนอย่างเดียวห้ามทำอะไร นอนเป็นผักเลยค่ะ สู้ๆๆนะค่ะ รีบไปหาหมอท่านอื่นดูนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ตอนนี้ออกเปนสีน้ำตาลเหมือนกันคะ

อันตรายคะ แม่ ควรเปลี่ยน หมอ ที่ฝาก ครรค์ นะคะ ของเรา เคยเป็นคะ แต่ ออกไม่เยอะ พอแดงๆ นิดๆ ตอนแรกก็ฝาก ที่ ปทุม หมอ บอก ปกติ แต่พอ ย้าย ไปฝาก ที่ ตจว. หมอ บอก เสี่ยงแท้งคุกคราม คลอดก่อนกำหนด นะคะ แล้วถ้ายิ่งมีความดันสูง ด้วย นี่ ยิ่งอันตรายคะ ลองไป ปรึกษา หมอ ท่านอื่นดู อีกทีนะคะ แม่ คนท้องไม่ควรมีเลือด ออก นะคะ ยิ่ง แค่ อายุครรค์ แค่ 5เดือน เอง

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เราเคยค่ะตอน5วีคเหมือนกันเหมือนเป็นเมนส์ไปซาวยังไม่เจอตัวน้องหมอบอกเรา50/50นอนพักเยอะห้ามเดินเยอะงดมีเพศสัมพันธ์อย่าเครียดถ้าเลือดออกเยอะผิดปกติแบบ1ชม.เปลี่ยนผ้าอนามัย1แผ่นค่อยไปรพ.ถือว่าอันตราย เรากังวลมากร้องไห้เลยแต่เลือดก็ออกไม่เยอะค่ะวันเดียว2วัน พอ8วีคไปซาวเจอตัวน้องแข็งแรงดีโล่งเลยตอนนี้35วีคแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราค่ะออนแบบนี้เลยเป็นสีดำสีน้ำตาลไปหาหมด​ ร.พ​ รัฐ​ บอกตรงๆค่ะเสียเวลาป่าวเราไปคลินิก​ค่ะหมดฉีดยาให้ทุกอาทิตย์​ยากันแท้งค่ะหมดสันนิษฐาน​ว่าน่าจะเป็นแท้งคุกคาม... แต่ตอนนี้น้องแข็งแรงแล้วค่ะ21สัปดาห์​แล้ว.. แม่ไม่ต้องเครียด​น่ะค่ะอาเดินบ่อยค่ะนอนพักสักอาทิตย์​ก่อน

เราเคยเป็นตอน12w ไปหาหมอหมอบอกปกติ เราเลยเปลี่ยนหมอเข้าเอกชน สรุปเราแท้งคุกคามนอนรพ. 2คืนคืนที่2เราไม่ไหวแล้วปวดท้องมาก+ตกเลือด เราต้องขูดมดลูกทันทีพร้อมกับเอาน้องออก เราเกือบช็อกเพราะเสียเลือดค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ใหม่ได้6เดือนแล้วค่ะ

Post reply image
4y ago

มีวิธีการดุแลตัวเอง กินอะไรบำรุงบ้างคะ #พอดีพึ่งแท้งไปคะ

ควรเปลี่ยนหมอค่ะ เราเคยมีเลือดออกแต่น้อยกว่านี้หมอสั่งให้นอนนิ่งๆ 3 วันเลยค่ะ เข้าห้องฉุกเฉินไป2 ชั่วโมงกว่าเพื่อดูอาการเพิ่มเติม แต่แม่เลือดออกเยอะขนาดนี้ควรแอดมิทนะคะเพื่อนเราก็อาการเดียวกับคุณแม่เลยค่ะแอดมิที่โรงพยาบาลเลย

เราเคยเป็นตอนอายุครรภ์2เดือนกว่าๆค่ะ หมอซาวด์แล้วก็ตรวจภายในบอกเด็กยังปลอดภัยแต่ให้นอนพักนิ่งๆ2-3วัน ไม่ให้ทำงานอะไรเลยเพราะมีภาวะแท้งคุกคาม เลือกออก2-3วันค่ะแล้วหลังจากนั้นก็ปกติตอนนี้ได้6เดือนแล้วค่ะ

หมอจะฉีดยากันแท้งให้ค่ะ หมอจะแนะนำให้นอนพักนิ่งๆ อย่าหักโหมงดกิจกรรมกับสามี ถ้าจำเป็นต้องทำงานจริงๆ ก็ต้องระวังให้มากที่สุด มีอะไรผิดปกติหลังจากฉีดยา ให้ไปหาหมอทันที อย่ารอให้หนักนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง