43 ตอบกลับ

เสียใจด้วยนะคะแม่ สู้ๆค่ะบ้านนี้แท้งเหมือนกันค่ะท้องที่ 3 แล้วสองท้องแรกท้องแฝดค่ะภาวะแท้งคุกคามหลุดทั้ง 2 ค่ะท้องที่ 3 ค่ะ 9วีค 2เดย์หมอซาวน์ดเจอตัวอ่อนค่ะแต่หมอบอกว่ายังไม่เห็นหัวใจน้องเต้นให้เวลานัดตามอาการ 2 อาทิตย์แต่น้องอยู่ไม่ถึง 2 อาทิตย์มีอาการตกเลือดมาก่อนจึงเข้าโรงพยาบาลตรวจพบว่าน้องยังอยู่ซาวน์ดไปมาสักพักน้องการหลุดออกมาค่ะหมอบอกว่าถ้าน้องหรือมดลูกเราไม่สมบูรณ์น้องจะขับตัวเองออกมาค่ะหมอจึงทำการเข้าห้องผ่าตัดขูดมดลูกหมอสั่งให้หยุดพักก่อนค่ะ 1 ปีเป็นการพักมดลูกค่ะสู้ต่อไปค่ะไม่ท้อเพื่อลูกและรอยยิ้มเล็กที่เรียกว่ารักค่ะแม่

VIP Member

เราก็เคยเป็นคะ ท้อง1 น้องหยุดการเจริญเติบโต8w ท้อง2แท้งคุกคามฉีดยากันแท้งไว้ยังหลุด11w จนหมอบอกอาจจะหมดหวังให้ดูแลสุขภาพตัวเองก่อน ตอนนั้นก็เว้นไว้อย่างน้อย6เดือน-1ปีจนไม่คิดว่าจะมีได้จนมาวันนี้28+2wแล้วคะ ดูแลสุขภาพตัวเองให้ร่างกายเข้มแข็งถึงแรกๆอาจจะผ่านไปได้ยากหน่อยเราก็นอนร้องไห้ทุกวันจนผ่านมันมาได้เป็นกำลังใจให้นะคะ

สู้ๆนะคะ เราเป็น PCOS โรคไข่ไม่ตก หมอบอกมีลูกยาก แต่เราพยายามออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ จนท้อง เจอแท้งคุมคามตอน 8 วีค หมอนัดฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์ และต่อด้วยกินยากันแท้งทุกวันเลยค่ะ พยายามไม่ทำงานหนัก ไม่เดินเยอะ กินอาหารที่มีประโยชน์ จนตอนนี้ไกล้คลอดแล้วค่ะ อย่าเคลียดนะคะ สักวันเขาจะต้องมาแน่นอน

สู้ๆนะคะ ✌🏻ของเราก็เจอมาแบบเดียวกันเลย ทั้ง 2 ท้อง จนมาท้อง 3 มาเจอท้องนอกมดลูกอีก โดนตัดท่อรังไข่ไปหนึ่งข้าง ความหวังเริ่มหมด จนตอนนี้มีท้องที่ 4 อายุครรภ์ 33 สัปดาห์แล้วค่ะ..ปาฏิหาริย์มีจริงค่ะ

ลองไปเช็คสุขภาพดูค่ะ แล้วก็หายาสมุนไพรมาต้มชูกำลัง ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง แต่สุดท้ายถ้าคุณกับลูกคุณมีกรรมต่อกัน เขาก็จะมาเอง

สู้ๆนะคะ ลองเว้นระยะดูคะแม่ บ้านนี้ก็แท้งหยุดยาคุม เตรียมร่างกาย 1 ปี ถึงติดคะ ตอนนั้นก็แท้ง ท้องก่อนตั้ง 3 เดือน ท้องนี้ 38+2 แล้ว

สู้ๆๆค่ะแม่คุณแม่อย่าพึ่งท้อนะคะก่อนหน้านี้เราก็แท้งมา2รอบเหมือนกันค่ะ ตอนนี้เราท้องรอบ3ได้37วีคแล้วค่ะ

เราก็แท้ง 2 ครั้ง ตอนนี้ท้องที่3. 30w แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ ระหว่างพักมดลูก ออกกำลังกายรอเลยค่✌️

เค้าก็เป็น3ท้องเลยค่ะ แท้งคุกคามทั้งหมดเลย ตอนนี้ท้อง4ได้12weeksแล้ว ปกติดี เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะสู้ๆ

ใจเย็นๆคะ เหมือนเราเลยคะ เราแท้งมา 5 ครั้งแล้วคะ ตอนนี้ท้องครั้งที่ 6 ได้ 28 สัปดาห์แล้วคะ สู้ๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง