เป็นเหมือนกันไหมค่ะ

ท้อง7จะ8เดือนแล้ว ปวดหลังมากแทบจะนอนไม่หลับพอพลิกตัวก็ปวดมากๆ นอนนานๆไม่ได้เลยค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

เป็นเหมือนกันไหมค่ะ
31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

บ้านนี้8-9เดือนไม่มีอาการปวดหลังค่ะเดินเหินก็เกือนปกติเลยค่ะจะมีบ้างก็หน่วงท้องเจ็บหน่วงมดลูกเวลาเดินเยอะเสียวท้องน้อยมากๆเหมือนปวดฉี่ค่ะ แต่ตอนนอนจะรู้สึกเมื่อยเอวค่ะ

หมอนคนท้องช่วยได้นะคะ สัปดาห์ก่อนกลับไปนอนบ้านแม่ ไม่ได้พกไปด้วย นอนไม่หลับเลยค่ะ ปวดหลังมาก พลิกตัวทีกระดูกลั่นเลย อายุครรภ์ 7 จะ เข้า 8 เดือนเหมือนกันค่ะ ลองดูนะคะแม่

2y ago

ขอบคุณค่ะแม่

TapFluencer

บ้านนี้6เดือนจะเข้าเดือนที่7 นอนแล้วแทบลุกไม่ได้เลยค่ะ พลิกซ้ายทีก็ปวด พลิกขวาทีก็ปวด ปวดจนน้ำตาจะไหล เหมือนกระดูกหลังส่วนล่างจะหักเลยค่ะ ทรมานที่สุดเลย

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ 7 เดือนกว่า ปวดมือมากไม่รู้บ้านไหนเป็นบ้าง แต่เรื่องปวดหลังไม่ค่อยมี ไม่แน่ใจอาจเป็นเพราะหมอนสำหรับคนท้องด้วย สู้ ๆ จ้าแม่ ๆ เราจะผ่านไปด้วยกัน

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ7เดือนจะเข้า8เดือนปวดมากๆพลิกตะแคงซ้ายก็ปวดพลิกตะแคงมาขวาก็ปวด นอนหงายก็หายใจไม่ค่อยสะดวก ทรมานสุดๆเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะแม่ ปวดเมื่อยไปหมด นอนก็ลำบาก นอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะ พยายามนอนกลางวันเอาค่ะ ทำอะไรก็เหนื่อยง่าย บ้านนี้ 30 วีคค่ะ

เป็นธรรมดาสำหรับแม่ตั้งครรภ์ค่ะ ช่วงนี้อาจปวดจนกว่าจะคลอดเลย แต่ถ้าคลอดแล้วก็จะหายปวดทุกอย่างเลยค่ะ สู้ๆ เป็นเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ทำงานบ้านทุกอย่าง ทุกวัน ทำเสร็จปวดมากๆ พอไปนอนให้เส้นคลายหน่อย พลอกตัวไม่ได้เลยค่ะ ปวดมากๆ ทำยังไงก็ไม่สบายตัว

ปวดมาตลอดเลยค่ะแม่ แนะนำทำท่าบริหารค่ะ หาในยูทูปก็ได้ ปกติแม่จะยืดๆก่อนนอนแป้บนึงก็ดีขึ้นเยอะเลยนะคะ ลองดูน้า

ปวดเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่เข้าเดือนที่8มา ปวดทุกวันเลย แต่ท้องแรกไม่เป็น งงเหมือนกัน สงสัยจะแก่แล้วค่ะ ลูก2แล้ว