ท้อง5เดือนท้องเล็กมากๆ

ท้อง5เดือน มีแม่ๆคนไหนที่ท้องเล็กมากๆแบบยิ่งตอนนอนราบ เหมือนแค่คนมีพุงบ้างไหมค่ะ จนบางทียังรู้สึกว่าตัวเองท้องไหมเนี่ย แอบกังวลจนต้องหยิบเครื่องฟังเสียงหัวใจลูก พอได้ยินว่าเต้นดีก็เบาใจ

ท้อง5เดือนท้องเล็กมากๆ
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็ท้องเล็กค่ะ ทั้งที่ท้อง2 ตอนนี้ 18 วีค 4 เดือนครึ่งค่ะ ถ้านอนแบนราบเลยค่ะ และตอนตื่นนอนก็แบน ท้องไม่ออกเลย กิน ิ่มยังไม่ค่อยออกเลยโดนทักจนกังวล น้ำหนักก็ไม่ขึ้นเลยค่ะ แต่หมอบอกแม่ตัวเล็ก น้ำหนักลูกปกติตามเกณ์ดีค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ดูที่น้ำหนักลูกค่ะแม่

บ้านนี้ตอน 4-5 เดือนท้องก็เล็กแบบนี้ ถ้าไม่บอกว่าท้องไม่มีใครรู้ เคยถามคุณหมอแล้วคุณหมอบอกไม่เป็นอะไรน้องปกติแข็งแรงน้ำหนักตามเกณฑ์ แต่หมอบอกว่าเราน้ำคร่ำน้อยให้กินน้ำเยอะๆ เราก็พยายามกินน้ำวันละ 2 ลิตรขึ้น ท้องก็เริ่มโตขึ้นจนตกใจ ตอนนี้ 27 สัปดาห์แล้ว

สอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้เราท้อง3จะเข้า4เดือนแล้ว รู้สึกหิวบ่อยมาก ท้องร้องด้วย แม่สามีเลยทักว่าปกติคนท้องจะไม่ท้องร้องเพราะมีตัวเล็กอยู่ ท้องไม่ว่าง แกก็ทักว่า เด็กอาจจะไม่สมบูรณ์ ไม่สมประกอบ เกี่ยวมั้ยคะ กังวลมาก

2y ago

ไม่ต้องคิดมากค่ะ หิวบ่อยเป็นอาการยอดฮิตของแม่ท้อง ยิ่งไตรมาสสุดท้าย ตี 2-3 ยังลุกมากินเลยค่ะ มันหิวแบบทนไม่ได้เลย ถ้าไม่กินท้องร้องดังมากๆ โครกครากทั้งคืน

บ้านนี้ 4-5 เดือนค่ะ ท้องไม่ค่อยออกเหมือนกัน เพราะตัวเล็กด้วย ท้องแรกด้วย ไม่ต้องกังวลนะคะคุณแม่ ท้องจะเริ่มใหญ่ขึ้นประมาณ 7-8 เดือนค่ะ ท้องเล็ก-ใหญ่ไม่สำคัญค่ะ โฟกัสแค่น้ำหนักลูกก็พอ❤️

5เดือนจะ6เดือนท้องเล็กเหมือนกันค่ะ เพราะเป็นคนผอม ท้องออกเหมือนกินอิ่ม แต่เรายึดที่ลูกเป็นหลักถ้าลูกแข็งแรงดิ้นดี ปกติดี น้ำหนักตามเกณฑ์แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ

ท้องเล็กเหมือนกันคะ 22 w+4d แล้ว ท้องออกมานิดนึง ท้อง2ด้วย แต่ซาวด์ดูน้ำหนักแล้วน้ำหนักตามเกณฑ์ ดิ้นเก่งมาก

TapFluencer

น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ก้ไม่ต้องกังวลแร้วค่ะ ประมานไตรมาสสุดท้ายแร้วเดียวก้ท้องใหญ่แน่ค่ะ😂

18W ค่ะ เป็นคนหน้าท้องหนาและอ้วนด้วยค่ะ ถ้าไม่บอกว่าท้องคือคนคิดว่าอ้วน555

Post reply image

เป็นเหมือนกันจ้า พอเข้าเดือนที่7ท้องเริ่มใหญ่จนตกใจเลยค่ะ

เหมือนกันจ้า ท้อง2แล้ว 19w3วันเหมือนคนอ้วนไม่เหมือนคนท้องเลย