ท้อง5เดือน

ท้อง5เดือนแล้วทำไมลูกยังไม่ดิ้นไม่รุ้สึกว่าดิ้นเลยเพราะไรค่ะ

37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เหมือนกันท้อง4เดือนเข้าเดือนที่5คะน้องไม่ตอดให้รู้สึกว่ามีเขาถ่ามคนเคยท้องตังหลายคนรวมทั้งแม่แฟนแม่เราเองคำตอบคือให้ไปปรึกษาหมอเลยไปหาหมอแต่สิ่งที่ได้ฟังจากปากหมอทำเอาอารมขึ้นนิดๆแต่เก็บอารมไว้คะถ่าม.หมอคะทำไมน้องยังไม่ดิ่นเลยนะคะอยากรู้ว่าเขายังอยู่ดีไหม.หมอบอกอะไรทำให้คิดว่าลูกจะดิ่นตอนอายุคลัน4้ดือนเราก็ตอบศึกษาจากกรูเกิลและกับคนเคยท้องสิ่งที่ได้คำตอบคือถ่ามหมอปรึกษาหมอคือดีที่สุดคะเลยมาหาหมออยากให้ตรวจดูน้อง.หมอบอกมันเป็นปกติอยู่แล้วต้อง6เดือนน้องถึงจะดิน.เราเลยบอกขอซาวดูน้องหน่อยได้ไหมคะอยากเห็นคะ.หมอตอบซาวไปก็ไม่เห็นอะไรหลอกคุณหมอเดินหายไปพร้อมกับสมุดของเราสักพักแล้วกลับออกมาบอกว่า.แต่เพื่อความสบายใจของคุณแม่ก็จะซาวให้ดูคะ.พอคุณหมอมาซาวแล้วชี้ให้ดูคุณแม่คะนี้คะเห็นไหมหัวน้องตัวน้องแขนน้องขยับอยู่ใช่เราเห็นเห็นตัวเขาชัดเจ็น.แต่มันไม่เหมือนกะที่หมอพูดว่าซาวไปก็ไม่เห็นอะไรแค่เราเห็นว่ามีเขาเราก็โอเครแล้วเท่านี้คุณแม่มือไหมหลายๆคนก็ดีใจและหายห่วงคะขอโทษที่เขียนยาวนะคะอยากมาแบ่งปันความรู้สึกนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ถ้าหมอไม่โอเครเปลี่ยนหมอเลยค่ะ ลูกเราสำคัญที่สุด😊😊

อาจจะเพราะความหนาบางของไขมันที่ท้องด้วยค่ะ ของเรารู้สึกลูกตอดเบาๆ สองสามครั้ง/วัน ตั้งเเต่14 วีค เเล้วดิ้นหนักขึ้นสามีรับรู้ได้ตอน16 วีคค่ะ ตอนนี้ 17วีค6วันละ ดิ้นเก่งมากค่ะ

แม่บ้านนี้หน้าท้องหนาไขมันหน้าท้องเยอะยังรู้สึกลูกดิ้นตั้งแต่4เดือนค่ะตอนนี้5เดือนดิ้นเก่งมากเอามือวางที่ท้องยังรู้สึกยิ่งตอนกลางคืนยิ่งดิ้นเก่งค่ะ

ตามด้วยค่ะ เหมือนกันเลย ตอดก็ยังไม่มี หรืออาจจะเป็นที่ท้องแรกเลยไม่รู้สึกค่ะ บางคนก็บอกอาจจะเป็นที่ท้องหน้าท้องบางแต่ว่าวันอังคารนี้คุณหมอนัดซาวค่ะ

บ้านนนี้ท้อง5เดือนเหมือนกันค่ะ แต่ลูกดิ้นมผ่านหน้าท้องรู้เลย อยู่ที่ว่าท้องหนาก็ได้นะคะแม่ ค่อยๆสังเกตนะคะ

บ้านนี้ลูกแค่ตอดๆเองค่ะยังไม่ดิ้นให้เห็นอย่างชัดเจนเลยค่ะอย่าคิดมากนะค่ะคุนแม่..บ้านนี้22สัปดาห์ค่ะ

บ้านนี้ 19w รู้สึกเบา ๆ ค่ะ บางคนหนังท้องหนา บางคนหนังท้องบาง ความรู้สึกช้าเร็วไม่เท่ากันค่ะ

บ้านนี้ดิ้นดีมากตั้งแต่18 w 20Wเริ่มมองเห็นได้จากภายนอกแล้ว ตอนนี้23W ยังกะลูกเเตะบอลในท้อง 😄😄

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-44861)

ขอเราจะ5 เดือน เเล้ว บางที ก็ยังไม่เข้าใจโมเม้น ของ คำ ว่า ดิ้น หรือ ตอด เลน ค่ะ 555

5y ago

เหมือนกันเลยคะ ไม่รู้ว่าความรู้สึกเป็นยังไง