อยากทราบว่า

ทำไมคุณแม่ส่วนมากกินนมแอนมัมไม่ได้คะ เท่าที่อ่านๆเจอมาแนวโน้มไปทางเดียวกันหมดเลยคือกินไม่ได้ อ่านคอมเม้นท์จนไม่กล้าซื้อมากินอ่ะกลัวกินไม่ได้ ในใจคิดว่าต้องคาวมากแน่ๆเลย แต่วันนี้แฟนซื้อนมแอนมัมมาให้เลยลองชิมๆ มันก็นมจืดปกตินี่คะ อร่อยด้วย😅

48 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่จำเป็นต้องกินแอนมันอย่างเดียว กินทุกยี่ห้อเลยเดี๋ยวคลอดลูกแล้วลูกจะแพ้นมวัว เช่น น้ำเต้าหู้ แลคตาซอย ไวตามิ้ลค์ ดีน่างาดำ ดีน่าจมูกข้าว ดัชมิ้ลค์รสจืด นมตราหมี พวกนมถั่วเหลือง S26 แอนลีน แอนมัม ซังซัง นมวัวแดง เรากินสลับแบบนี้แต่ละสัปดาห์กินสลับกันหรือสลับ เช้า เที่ยง เย็นคะ

เรากินได้หมดค่ะ แต่คุณป้าเห่อหลาน ซื้อแอนมัมมาแบบกล่องใหญ่หลายแพคมาก แม่กินจนเบื่อจนไม่อยากทานเลย แค่เห็นก็เลี่ยนแล้ว เลยเปลี่ยนกินนมอย่างอื่นแทนทุกวัน โดนป้าบ่นแต่ต้องเข้าใจนะ แม่เบื่อ แม่ไม่ไหวแล้ว🤮

ส่วนตัวคิดว่าต้องควบคุมน้ำตาลค่ะ แนะนำแม่ๆทานนมแอลม่อนจะดีกว่าค่ะ ส่วนตัวทางบ้านไม่ได้มีโรคเบาหวานกัน แต่ตัวเองกลัว เพราะถ้าเป็นเบาหวานตอนตั้งครรภ์​น่าจะกระทบกับลูกหนักแน่ๆ

ก่อนทัองบ้านนี้ไม่กินนมจืดเลยนะคะชอบกินนมรสหวานตลอด แต่พอท้องกินแอนมัมรสจืดได้รู้สึกว่าอร่อยกว่านมยี่ห้ออื่น กินรสผลไม้รวมรู้สึกหวานเลี่ยนไปเลยค่ะ แล้วแต่คนชอบนะคะ

กินแอนมัม. มาตั้งแต่รู้ว่าท้อง. พอ 6 เดือน ไปหาหมอ. หมอบอกให้ลดบ้าง. เพราะน้ำตาลจะขึ้น. ช่วงหลังๆก็ไม่ค่อยกิน. แต่แอนมัมก้ออร่อยดีน่ะ

บางคนดื่มไม่ได้เพราะปกติคงไม่ค่อยดื่มนมจืดกันคะส่วนตัวก่อนท้องก็ดื่มนมจืดปกติอยู่แล้วตอนท้องเลยทานได้ปกติคะ

ช่วงท้องอ่อนๆ​ นมอะไรก็กินยาก มันคาวปากไปหมดเลย แต่พอหายแพ้​ แอนมัมรสชาติไม่ได้แย่เหมือนตอนเราแพ้ท้อง​ 555555

แม่บ้านนี้ทานแอนมันตลอดทั้ง2ท้องจ้า.ตอนนี้กำลังท้องที่2แม่ว่าอร่อยดีนะคะชงร้อนๆทานเช้าเย็นวันล่ะ2แก้ว

บ้านนี้ดื่มได้ปกติแต่บางทีดื่มไม่หมดที่เหลือก็ให้สามีโดนบ่นประจำนมก็แพงกินก็ไม่หมด🤣

เราทานได้นะคะ รสจืด แต่ชอบแบบตอนแช่เย็นค่ะ ทานตอนไม่เย็นรู้สึกมันรสแปลกๆข้นๆผงๆ บอกไม่