ท้องลมค่ะ

ทำการตรวจพบว่าเป็นท้องลม มีแต่ถุง ไม่มีตัวเด็ก ยุติการตั้งครรภ์ อายุครรภ์ 12W5D แล้วก็แท้งออกมาสมบูรณ์ ไม่ต้องขูดมดลูก ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต เหมือนละครเลยค่ะ ตกเลือดออกมาเยอะมาก โชคดีที่ถึงโรงพยาบาลพอดี

ท้องลมค่ะ
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้นะค่ะแม่บ้านนี้เคยแท้งเหมือนกันทุกวันนี้ภาพน้องที่หลุดมาวันนั้นยังจำติดตาเลยค่ะได้เเต่ถือเค้าไว้ในมือแต่ทำอะไรไม่ได้😥แม่เข้มแข็งดูแลตัวเองดีๆนะค่ะเดี๋ยวน้องก้อมาใหม่✌️✌️😊บ้านนี้น้องมาใหม่ได้31wแล้วเป็นกำลังใจให้ค่ะคนจันทบุรีเหมือนกัน😊

ขอสอบถามนิดนึงค่ะแม่ ที่แม่รู้ว่าท้องลมนี่เพราะเลือดออกเยอะใช่ไหมค่ะ แล้วนอกเหนือจากนั้นแม่มีอาการอะไรอีกไหมค่ะทั้งก่อนและหลังจะมีเลือดออกมา เมื่อไม่นานมานี่ทางนี้ก้มีเลือดออกเหมือนกันเลยค่ะ แต่ยังไงคุณแม่ก็สู้ๆนะคะเดียวน้องก็มาค่ะ

สู้ๆค่ะแม่..บ้านนี้ก็เป็นท้องลมปีที่แล้วแท้งสมบูณไม่ได้ขูดมดลูกเหมือนกัน..น้องมาในสภาพที่น้องไม่พร้อมเลยต้องไปเดี๋ยวแม่แข็งแรงน้องก็มาใหม่ค่ะ❤️❤️❤️บ้านนี้หลังจากหลุดไป4เดือนตอนนี้ท้องใหม่20สัปดาห์แล้วค่ะสู้ๆนะแม่❤️❤️❤️

VIP Member

บ้านนี้เคยเป็นค่ะ มีแต่ถุงไม่มีเด็ก ไม่ได้ขูด มดลูกเหมือนกัน หมอบอก ปล่อยต่อได้เลย ตอนนี้ คลอดมาได้ 6เดือนแล้วค่ะ น้องแข็งแรง สู้ๆนะคะ

เราก็เคยผ่านมาแล้วจุดนั้น. ตอน 8 วีค ต้องขูดมดลูก เสียใจด้วยนะคะ เดี๋ยวน้องกลับมาเกิดใหม่นะ รักษาสุขภาพให้แข็งแรง สู้ๆนะ

ท้องลม มีอาการผิดปกติแบบไหนบ้างค่ะ พอดีกลัวมากเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ท้องอ่อนๆ 6week เองค่ะ รบกวนแนะนำหน่อยนะค่ะ

เคยเป็นปีที่แล้วเหมือนกันคะ เอาใหม่คะอย่ากังวล ตอนนี้ก็ท้องใหม่แล้ว ได้18สัปดาห์ สมบูรณ์ดีคะ สู้ๆนะคะ✌🏻✌🏻✌🏻

เสียใจด้วยค่ะแม่ เราก็เคยแท้งตอน 13 วีค หัวใจน้องไม่เต้นและหลุดเองแต่ต้องขูดมดลูก ทรมานสุดๆไปเลยค่ะ

VIP Member

สู้ๆนะคะ ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงแล้วปั๊มใหม่นะคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ค่ะ✌️✌️ # อยู่จันเหมือนกันจ้า

เสียใจด้วยนะคะ บ้านนี้ก็เคยเป็นท้องลมเจอตอน17วีค แท้งสมบูรณ์ ตอนนี้น้องมาใหม่แล้วค่ะ ปกติดี

คำถามที่เกี่ยวข้อง