อาการคนท้องแบบทรมานสุดๆ ทนไม่ไหวแล้ว

ถ้าไม่นับตอนคลอด คุณแม่สุดจะทนกับอาการไหนคะ มีใครนอกเหนือจากนี้ไหม ?

อาการคนท้องแบบทรมานสุดๆ ทนไม่ไหวแล้ว
524 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องมา 3 ท้องละคะ แพ้หนักทุกครั้ง เมื่อก่อนเคยคิดว่าแพ้ท้องนี่สุดๆล่ะ แต่พอมาเจอริดสีดวงในท้องนี้คือบอกได้เลยค่ะว่า สุดยิ่งกว่า มันทรมานมาก จะนั่งจะยืน จะนอนจะเปลี่ยนอิริยาบถ หืมม กัดฟันเลยค่ะ ยิ่งตอนถ่ายนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย เริ่มกังวลตอนเบ่งคลอดแล้ว ไม่รุ้ว่าจะยังไง (18 w) ใครมีประสบการณ์แนัะนำได้นะคะ ทำยังไงถึงจะหาย เป็นคนกินผักกินน้ำเยอะนะคะ แต่ก็ยังเป็นค่ะ 😭

อ่านเพิ่มเติม

แพ้ท้องค่ะเพราะแพ้แบบสุดๆๆแอดมินเข้า ร.พ 3 รอบ กินอะไรไม่ได้เลยแม่กระทั่งน้ำเปล่าอ้วกออกหมดอ้วกจนแสบคออ้วกจนเส้นเลือดฝอยแตกทรมานแบบสุดๆๆค่ะ ตลอด3เดือนกว่า กลัวแต่ลูกจะตัวเล็กที่ไหนได้พอแม่หายแพ้ท้องกินทุกอย่างแม้กระทั่งของที่ไม่เคยกิน555ท้องโตมากลูกตัวใหญ่ด้วย555

2y ago

แพ้หนักเหมือนกันเลยค่ะ แอดมิท 3 รอบเหมือนกัน ใครไม่แพ้คือมีบุญมาก

มาหมดเลยค่ะท้อง 2 35 สัปดาห์ตอนนี้มาหมดเลยค่ะ กรดไหลย้อน ตะคริว ปวดหลังปวดเอวปวดจิมิ มือบวมเท้าบวม บางวันก็หงุดหงิ ด ท้องก็แข็งบ่อยเดินจะไม่ไหวแล้วจ้า35 สัปดาห์ พลีชีพไปเลยท้องนี้สุดๆ❤️❤️

ไม่มีอะไรทรมาณเท่ากรดไหลย้อน

3mo ago

จริงค่ะ น้ำตาจะไหล

ไม่มีอะไรหนักเท่าการเวียนหัวคลื่นไส้อาเจียนแพ้ท้องอีกแล้วค่ะ กรดไหลย้อนยังมีวิธีแก้ไขให้หายแต่แพ้ท้องคุณหมอยังบอกได้แค่อดทนเอานะแม่เดี๋ยวคลอดตัวเล็กก็หาย😅 ตอนนี้7เดือนแล้วยังแพ้อยู่เลยค่ะ😂😂

แพ้ท้องหนักๆเลยคะ อ้วกทุกอย่างกินไรไม่ได้ แม้กระทั่งน้ำเปล่า อ้วกออกปากออกจมูกแสบคอ อ้วกปนเลือด แทบจะนอนเฝ้าห้องน้ำ เหม็นไปหมดทรมานทุกอย่างจิงๆ หนักก้เจอกรดไหลย้อนอีก ท้องแรกก้รับศึกหนักเลย

แพ้ท้อง กรดไหลย้อน ท้องผูก ตามลำดับเลยค่ะ แพ้ท้องตั้งแต่5วีคจนตอนนี้22+2แล้วก็ยังต้องกินยาแก้แพ้อยู่ แอดมิทไป4ครั้งแล้วค่ะ กินไม่ได้ อ้วก เวียนหัวทั้งวัน นอนก็ไม่ได้ ทรมานมากๆเลยค่ะ😢

2y ago

ทางนี้ทานถึง7เดือนเลยค่ะ แพ้หนักมาก ถ้าอาการดีขึ้นค่อยๆปรับลดยาเอาค่ะ

ปวดเมื่อยขาเลยค่ะตอนนี้36+6w แล้วอยากนอนกลางวันก็นอนไม่ได้มันรู้สึกปวดเมื่อขาจนนอนไม่ได้กลางคืนตื่นบ่อยเพราะปวดเมื่อยขากว่าจะหลับได้แต่ละครั้ง นวดขาแล้วแช่น้ำอุ่นก็ไม่หายค่ะ

ปวดหลังค่ะ ทรมานสุดๆ ตอนนั่ง ยืน เดิน ไม่ปวด แต่พอได้นอนลงแค่นั้นละ ลุกขึ้นแทบไม่ได้เลย ปวดเหมือนหลังจะขาดปวดมาก ยิ่งตอนดึกต้องตื่นลุกเข้าก้องน้ำนี่แบบ น้ำตาจะไหล ไม่อยากนอนเลย

กรดไหลย้อนเป็นอะไรที่ทรมานและน่ารำคาญที่สุดเลยค่ะ ยิ่งกินยาไม่หายต้องล้วงคอนี่ทรมานมาก 6เดือนคือเป็นเกือบทุกวัน กินข้าวเสร็จ ปวดยังพอทนค่ะแต่กรดไหลย้อนนี่ทนไม่ด้ายเลยค่ะ