525 ตอบกลับ

VIP Member

#ชื่อ กมลยุพา ประภา 👈ชื่อลูกใหม่ด้วยก้อยลูกด้วยไม่ใช่จ่ะรอแต่ตังของลูก เข้าใจด้วยผมคนไม่ได้เจอน่าลูก😢😢 คิด ชื่อใหม่ด้วยชื่อลูกผมครับทำไมถึงเป็นแบบนี้ก้อยไม่ดูน่าลูกบ้างเลยทำตังลูกร้องไม่อยากจ่ะเอาอาไรลูกเลยเอาแต่คุยกับใครคิดถึงน่าลูกด้วยพูดให้คิดก้อย

ตอนแรกก็คิดว่านะว่าอยากได้เพศไร แต่เอาเข้าเลิกคิดว่าอยากได้เพศไรจะดีกว่า เพราะถ้ามันเลือกได้เค้าก็อยากได้อยากเลือกไปหมดแล้ว จะเพศไหนก็ลูกเรา แค่เราพร้อมที่จะเลี้ยงเค้า พร้อมที่จะมี พร้อมที่จะเป็นพ่อคนแม่คน แค่นั้นก็เพียงพอแล้วคับ สำหรับผม

VIP Member

พ่อน้องอยากได้หญิงค่ะ(ตอนปล่อยมีน้องพ่อเลยทำทุกสูตรที่จะได้ผู้หญิง ทั้งปล่อยตื้น ทั้งทำการบ้านบ่อย วันเว้นวัน)สรุปตอนนี้ได้ผู้ชายมาแทนค่าา🤣 ปล.บ้านแม่และบ้านพ่อเชื้อผู้ชายจะแรงค่ะ แม่ย่า(แม่ของพ่อน้อง)มีลูกชาย3คนเลยค่า😆

เป็นหญิงคะ น่ารักและน่าทะนุถนอมก็จะพอดีกับความเห่อลูกคนแรกของเราพอดี ถ้าเป็นชายเขาอาจจะดูๆไม่ลุยๆเพราะความที่แม่เห่อ ไม่ปล่อยให้ลูกทำอะไรเอง ตอบจากนิสัยตัวเองนะคะ บางบ้านอาจไม่เป็นแบบเรา

ของบ้านนร้จะเพศไหนก้ได้ค่ะ เอาจริงๆำม่เคยคาดหวังเรื่องเพศ เพราะคิดว่าต่อไปในอนาคตลูกอาจมีแนวทางตัดสินใจเองค่ะ จะหญิงหนือชาย เราสามารถสอนให้เค้ารักและดูแลน้องได้ทั้งนั้นค่ะ

ท้องแรกอยากได้ผู้ชายค่ะ แต่ทางคุณพ่อปู่ย่าตายายอยากได้ผู้หญิง ผลออกมาได้ผู้หญิงสมใจที่บ้านค่ะ แต่ยังไงก็ตามให้เค้าได้เกิดมาสมบูรณ์แข็งแรงครบ 32 เราก็มีความสุขที่สุดแล้ว

ลูกคนแรกอยากได้ผู้ชายค่ะ เพราะตัวเองเป็นลูกสาวคนโตมีน้องชาย2คน มีความฝันว่าอยากจะมีพี่ชายไว้คอยปกป้องเราดูเท่ดู มีลูกเลยอยากได้ลูกผู้ชายเป็นคนแรกคะ ❤️❤️❤️

เรากับแฟนอยากมีลูกสาวมาก ตั้งใจจะมี 2 คน จะญ1คน ช1คน หรือจะญ2คนก็ได้ แต่คนแรกเปิดมาก็เป็น ช ซะแล้ว ถ้ามีคนที่ 2 คงลุ้นมาก อยากได้เด็กผู้หญิงค่ะ

บ้านนี้ตัวพ่อกับแม่หยากได้ลูกสาวทั้งคู่ ผนออกมา ได้ลูกสาวสมใจพ่อกับแม่ (แต่มาทีเดียวสองคนตกใจสุดๆ) ตอนนี้สองขวบสี่เดือนแล้วครับ 😂😂

ส่วนตัวอยากได้เด็ก ผู้ชาย 👦🏻จ้า เหตุผลเพราะกลัวลูกสาวมาแอบเล่นลิปสติก 💄💋 แต่ถ้า เด็ก ผู้ชาย 👦🏻เล่นลิปสติก ก็อีกเรื่องนึงละเด้อ 555

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง