หลุด

ต่อไปคงจะไม่ได้ติดตามเพจนี้แล้วเพราะน้องได้หยุดการเจริญเติบโตและหยุดหายใจแล้วตอนนี้กำลังนั้งรอนอนโรงพยาบาลเอาน้องออกค่ะขอให้แม่ๆที่โชคดีน้องยังอยู่มีสุขภาพแข็งแรงและมีความสึขมากๆนะค่ะสู้ๆค่ะคุณแม่✌???

67 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ เราก็เพิ่งผ่านเหตุการณ์นี้มาเหมือนกันเมื่อเดือนก่อน ตอนแรกก็ลบแอพนี้ไปเลยนะเพราะเสียใจมากที่น้องไม่อยู่แล้ว แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์เกิดเหงาๆ โหลดมาเล่นใหม่ เห็นแม่ๆแชร์รูปเด็กๆก็พอทำให้รู้สึกมีหวังว่าสักวันเราก็ต้องมีเจ้าตัวเล็กบ้าง ดูพัฒนาการในแอพก็มีบางอารมณ์ที่แอบคิดถึง แต่ก็อยากดูเพราะจะได้เป็นตัวเตือนเราว่าเราเป็นแม่คนแล้วแต่แค่เค้ายังไม่พร้อมมาอยู่กับเรา ทำใจยากนะคะแต่ต้องพยายามทำ จะได้เริ่มต้นใหม่ได้เร็ว สู้ๆค่ะ เข้าใจความรู้สึกคุณแม่ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ค่ะแม่สักวันน้องต้งกลับมาหาเราอีกค่ะขอบคุณนะแม่ขอให้แม่มีน้องเร็วๆสู้ๆไปด้วยกันค่ะ

ทำใจดีๆนะคะ เดียวก้อมาใหม่ เราเมษาปี62มีน้องมาดีใจมาก อยู่ได้แค่5สัปดาห์ ก้อหลุดคะ ร้องไห้หนักหมอบอก ท้อง2จะติดง่ายกว่า เพราะมดลูกพอง เรารอแบบไม่หวังอะไรมาก แต่มาเดือนตุลา62 น้องมาอีกครั้ง ตอนนี้18w2d เพราะฉะนั้นคุณแม่ใจเย็นๆทำไห้ตัวเองอย่าเครียด ผ่อนคลายนะ

5y ago

ขอให้แข็งแรงนะค่ะสู้ๆค่ะ

สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้ก็เคยแท้งคนแรกไป เสียใจมากๆ เลยดูแลตัวเองใหม่รีบฟื้นตัวทานโฟลิกต่อเนื่องมาตลอด เดือนต่อมาน้องมาใหม่ค่ะ แม่ยังไม่ได้ตั้งใจจะมีด้วยค่ะ มีอะไรกับแฟนแค่ครั้งเดียวเอง ตอนนี้ 37+5 วีคแล้วค่ะ คลอด 11 กพ.นี้แล้วค่ะ

สู้ๆๆคับ ผมก็กำลังสู้เช่นกันคับ เมื่อคืนคุณภรรยา เกิดอาการ "ภาวะแท้งคุกคาม"เลือดใหลเยอะมาก แต่ยังไม่หลุดคับ เพราะเพิ่ง1เดือน อันตร้าซาว ก็เรยไม่เห็นน้องเห็นแต่ถุง หมอบอกว่า อีกเดือนมาซาว์ใหม่ สู้ๆๆคับ

5y ago

ขอให้น้องแข็งแรงไม่เป็นไรนะค่ะสู้ๆค่ะ

ขอบคุณทุกกำลังใขค่ะครั้งแรกว่าจะลบเพจคิดไปคิดมาเพื่อประสบการที่เราเจอจะบอกแม่ๆคนอื่นได้อีกอย่างมีความหวังว่าน้องจะกลีบมาดูลูกแม่ๆคนอื่นรอำปก่อนก็ดีค่ะมีแรงพลักดันดีค่ะสู้ๆค่ๅ🙏✌✌

อย่าเพิ่งท้อค่ะแม่ เราก็เหมือนกันเลย ตอนแรกที่น้องหลุดลบแอพนี้ไปเลย ตอนนี้น้องหมาใหม่ได้ 3 เดือนกว่าแล้ว โหลดแอพนี้มาใหม่ค่ะ ข้อมูลยังอยู่ครบเหมือนเดิม เสียใจด้วยนะคะ สู้ใหม่จ้าแม่✌️✌️✌️

5y ago

ขอบคุณค่ะ😍

เสียใจด้วยนะคะ เราก็เคยเจอสถานการณ์แบบนี้นี้เช่นกันค่ะ แต่ตอนนี้น้องก็กลับมาอยู่กับแม่แล้ว ตอนนี้23w3dแล้วค่ะ คุณแม่รักษาสุขภาพให้แข็งแรง เดี๋ยวน้องก็กลับมาอีกค่ะ ✌️❤️

5y ago

ขอบคุณค่ะเหมือนเราเลยค่ะเราก็เคยท้งนอกมดลูกได้ตัดปีกมดลูกออกเหมือนกันค่ะแต่เราแท้งบ่อยอาจจะเพราะเราไม่ได้ดูแลตัวเองเท่าไรมากกว่าร้างดายไม่ค่อยดีพอมีน้องก็เลยแท้งอีกอย่างนี้ก็ท้องที่6อล่วด้วยต่อไปนี้จะดูแลตัวเองดีๆรักษาภายในให้แข็งแรงเพื่อน้องจะกลีบมาอีกเร็วๆนี้ค่ะสู้ค่ะขอให้แม่แข็งแรงนะค่ะ

ขอบคุณมากๆเลยค่ะคุณแม่ทุกคนที่ให้กำลังใจขอให้คุณแม่ทุกคนมีแต่ความสุขแข็งแรงทั้งแม่และน้องค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ คุณแม่ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่เนอะ ❤️❤️❤️

5y ago

ขอบีณค่ะเช้นกันนะค่ะแม่

VIP Member

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ รอให้สุขภาพแข็งแรงก่อน แล้วตั้งใจมีน้องอีกรอบนะคะ ✌🏻

คำถามที่เกี่ยวข้อง