ครีมอาบน้ำสำหรับเด็กมีหลักในการเลือกยังไงบ้างคะ

ตามหัวข้อนะคะ ว่าครีมอาบน้ำสำหรับเด็ก 0-1 ปี มีหลักในการเลือกมั้ยคะ ขอแม่ๆที่มีประสบการณ์หรือผู้รู้ก็ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สำหรับเราไม่มีหลักการอะไรเลยค่ะ ใช้ประสบการณ์จากการเคยช่วยแม่เลี้ยงน้องและลูก 2 อย่างเรา เวลาเลือกจะเลือกที่อ่อนโยนค่ะ แล้วก็ดูที่ส่วนผสมเพราะลูกแรกเคยซื้อแบบไม่อ่านส่วนผสมพอใช้แล้วแพ้ คนที่2เราเลยละเอียดมากขึ้น อ่านส่วยผสม ดูอย่างดีเลยคะ ถึงตรงนี้เราอยากนแนะนำว่า ให้เลือกที่ส่วนผสมแล้วก็เลือกที่อ่อนโยนจริงๆ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนเราซื้อให้ลูกก็เลือกแบบที่ดูน่าจะปลอดภัย แล้วเพื่อนที่ทำงานสูติฯก็แนะนำครีมอาบน้ำของ giraffe and friends มา เป็นครีมอาบน้ำเด็กแบบออร์แกนิคมีส่วนผสมจากธรรมชาติ อันนี้เพื่อนบอกได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญว่าปลอดภัยสำหรับเด็กโดยเฉพาะเลย พอใช้จริงก็ดีค่ะไม่แพ้อะไรเลย

ไม่ต้องไปพึ่งหลักการอะไรมากหรอกค่ะ เพราะผิวเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน เด็กบางคนผิวก็ค่อนข้างแข็งแรง เด็กบางคนผิวบอบบางก็มี แต่ส่วนตัวที่เราเลือกคือ เป็นพวกครีมอาบน้ำที่ได้การรับรองมาตรฐาน พวกความอ่อนโยนอะไรพวกนี้ค่ะ อย่างน้อยๆก็มั่นใจได้เปราะนึง

ที่บ้านก็ใช้ครีมอาบน้ำยีราฟเหมือนกันค่ะ ฟองนุ่มจริงๆ ล้างออกก็ง่าย อันนี้เค้าเคลมมาว่าได้รับการทดสอบแล้วว่าค่าการระคายเคืองเป็น 0 เข้าตาแล้วไม่แสบด้วยค่ะ ลูกเราก็ชอบ นี่ก็ใช้มาตลอด

บ้านนี้เน้นออแกนิคทุกสิ่งอย่างค่ะ ที่บ้านใช้ดีนี่ออแกนิคให้น้องอยู่ไม่มีผื่นขึ้นหรืออะไรเลย เคยใช้แบบไม่ใช่ออแกนิคให้น้องแล้วน้องมีผื่นขึ้นค่ะ

เลือกแต่ที่เป็นสำหรับเด็กออน เอาตามเราสะดวกเลย ทั้งกลิ่นและราคา

บ้านนี้ใช้จอนสัน เบบี้มาย ค่ะ

เบบี้มาย ออแกนิคเลยค่ะแม่ 😁😁

VIP Member

บ้านนี้ดีนี่สีเขียวคะ

VIP Member

บ้านนนี้เลือก organic ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง