ไม่แพ้ท้องแปลกไหมคะ

ตั้งแต่ตรวจมาขึ้น2ขีดไปโรงบาลหมอก้ว่าท้องแต่ยังไม่เคยอุนตราซาวเลย 15นี้ก้น่าจะเข้า3เดือนท้องไม่เห็นไหญ่เท่าไหร่น้ำหนักก้ไม่ขึ้นอาการแพ้ท้องก็ไม่มี แต่เดี๋ยวนี้กินจุกๆแบบเมื่อก่อนไม่ได้จะอ้วกออกอย่างเดียวท่ากินต้องกินพออิ่ม😅 หิวบ่อยๆๆๆมากๆค่ะเยี่ยวบ่อยด้วย #ผิดปกติไหมคะ ไม่แพ้ท้องเลย😟

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่อพ้อะดีแล้วคะถือว่าโชคดี เรานี้แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้อง จนตอนนี้4เดือนก็แพ้ แต่แพ้เบาลงกว่าแต่ก่อน ถ้ากินอะไรไม่ถูกใจถูกในท้องเท่านั้นแหละที่กินมาออกหมดใส่หมดพุงเลย โชคดีมากๆเลยนะที่ไม่แพ้ ของเรานี้บางทีอวกหมดใส่หมดพุงแบ้วก็อวกจนเป็นเลือดต่อ

คิดว่าอาการที่กินจุกๆแบบเมื่อก่อนไม่ได้จะอ้วก (อันนี้คืออาการแพ้ท้องค่ะ) ถ้ากินปกติได้ ไม่รู้สึกอยากอ้วก อย่างนี้น่าจะเรียกว่าไม่แพ้ท้องค่ะ กับที่แม่หิวบ่อยๆ ปัสสาวะบ่อยๆ (นี่ก็อาการปกติของคนท้องค่ะ แม่ๆส่วนใหญ่จะเป็น) คิดว่าไม่ได้ผิดปกตินะคะ

2y ago

ไม่เป็นไรค่ะ เพราะตอนเราไปพบหมอครั้งแรก หมอก็ถามว่าเราแพ้ท้องรึยัง เราก็ตอบไปว่า ไม่มีอาการเหมือนกันค่ะ แต่พึ่งอ่านเจอในแอพ ว่าที่เราเป็นก็คืออาการแพ้ท้องเหมือนกัน แต่น้อยกว่าคนอื่น

ปกติค่ะ หากไม่มีอาการเลือดออกร่วมด้วย บ้านนี้ก็ไม่แพ้ค่ะ กินบ่อยมากกินเยอะ น้ำหนักแม่ตอนนี้ขึ้นมา 1 กก.แล้วค่ะ ช่วงกลางคืนก็เยี่ยวบ่อยมากค่ะ แทบจะไม่ได้นอนเลยค่ะ ตอนนี้ 9w แล้วค่ะ

2y ago

เหมือนกันค่ะกินบ่อยมาก10นาทีกินครึ่งชม.กินทีเลยแหล่ะกะว่าปากว่างไม่ได้เลยท่าไม่ได้กินจะแสบท้องหิวแทบจะเปนลมตัวสั่นไปหมดเลยล่ะค่ะ

ไม่เเปลกค่ะ บ้านนี้ท้องเเรกไม่เเพ้เลย กินได้ทุกอย่างไม่มีเหม็นไม่มีอ้วก ปัจจุบัน 12Week.แพ้ ทรมานมาก จะกินจะนอน อ้วก เวียนหัว มาเต็มทุกอาการค่ะ ไม่แพ้ถือว่าโชคดีมากค่ะ🥰

2y ago

ขอบคุณมากนะคะคุนแม่สู้ๆนะคะ

เป็น​เหมือน​กันเลยค่ะคุณแม่ท้องได้15สัปดาห์​แล้วไม่มีอาการแพ้อะไรเลยนอกจากมึนหัวเวียนหัวตอนขณะทำงานกินอะไรได้ปกต​ิส่วนมากจะทานได้แต่เส้นก๋วยเตี๋ยว​

ปกติค่ะ ไม่แพ้ถือว่าโชคดีมากเลยนะคะ บ้านนี้แพ้ตอนเดือนแรกค่ะ กินน้ำเปล่ายังอ้วกเลยค่ะ เวียนหัวไม่มีแรง สุดท้ายกลับมาแพ้อีกตอนใกล้เข้า 7 เดือนค่ะ 😂

2y ago

ขอบคุณมากค่ะไม่เลยจนหลงคิดว่าตัวเองท้องจริงไหม😅

เราก็ไม่แพ้ค่ะ ไม่มีอาการอะไร กินได้ปกติ และไม่ได้อยากกินอะไรเป็นพิเศษ ตอนนี้ 4 เดือนแล้ว น้ำหนักไม่ขึ้นเลย แต่ซาวน์น้องปกติ แข็งแรงดีค่ะ

ไม่ผิดนะคะ เพราะเราท้องแรก ไม่มีอาการแพ้เลย กินได้ปกติ แถมเยอะอีกต่างหาก อ้วกนิดหน่อยแต่ไม่บ่อย ค่ะ จะเหม็นกลิ่นแป้ง น้ำหอม ค่ะ

บ้านนี้ไม่แพ้ช่วงแรก มาแพ้ช่วง6 เดือนค่ะ ตอนนี้ก็ยังมีเวียนหัวบ้าง แต่กินได้ปกติค่ะ นน แม่ขึ้นมาแค่3 โลค่ะ นน ลูกตามเกณฑ์ค่ะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ แข็งแรงทั่งแม่ทั่งลูกเช่นกันนะคะ

ทางนี้ก็ไม่แพ้ ไม่มีอาการอยากกินอะไรเป็นพิเศษ กินปกติ ตอนนี้ได้6เดือนเเล้วแค่กินเยอะขึ้น💪ปกตินะอีกเสียงไม่แพ้ท้องเลยคะ

2y ago

ขอบคุณมากค่ะค่อยโล่งอกหน่อยคิดว่าจะไมม่ไครเป็นเหมือนกันสะแล้ว