ยุติการตั้งครรภ์ค่ะ

ตั้งครรภ์ 9 สัปดาห์ อัลตร้าซาวด์ไม่เจอหัวใจน้อง คุณหมอให้ทานยาเพื่อยุติการตั้งครรภ์ หลังจากทานยาน้องก็ออกมา อยากสอบถามแม่ที่เคยมีประสบการณ์ แบบนี้เรียกว่าแท้งสมบูรณ์ไหมคะ คุณหมอนัดอัลตร้าซาวด์อีกครั้งสัปดาห์หน้า เพื่อดูว่าน้องออกครบหรือเปล่า ถ้าไม่ครบจะต้องขูดมดลูกค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ

ยุติการตั้งครรภ์ค่ะ
52 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราก็ไม่เจอหัวใจน้อง หมอบอกรอให้น้องหลุดเอง ประมาณวันสองวันก้ปวดท้องมากมีก้อนเลือดออกไปโรงบาลแต่หมอบอกน้องยังไม่หลุดออกมาผ่านไปอีก2วันปวดท้องมากๆปวดเหมือนจะคลอดลูกกลับไปหาหมออีกครั้งรอบนี้หมอบอกให้เบ่งเหมือนเบ่งอึ๊ก็มีถุงตั้งครรค์ออกมาด้วยแต่ออกไม่หมดหมอให้ขูดมดลูกวันนั้นเลยตอน5ทุ่ม อีก1อาทิตย์หมนัดเพื่อฟังผลชิ้นเนื้อ แล้วหมอก็บอกว่ารอรอบประจำเดือนมา2รอบก็ปล่อยให้ท้องได้อีก ตอนนี้ก็รอให้ประจำเดือนมา ไม่รุ้ว่าน้องจะมาง่ายมั๊ย แอบกลัวจัง😔...ยาวไปหน่อยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เคยผ่านมาแล้ว 2ท้องค่ะแบบนี้ ท้องแรกเค้าหลุดเองแต่ก็ต้องขูดมดลูกออกอยู่ดี ท้องที่ผ่านมาตรวจตอน9สัปดาห์ไม่มีหัวใจเหมือนกันหมอจึงนัดขูดมดลูก หลังจากนั้นอีก 5เดือนน้องก็มาใหม่ค่ะ ตอนนี้แข็งแรงสมบูรณ์ดีอีกประมาณ 30 วันก็จะได้เจอหน้ากันแล้ว #เป็นกำลังใจให้คุณอแม่ผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปโดยเร็วนะคะ

ของเราก็8สัปดาห์ เมื่อวานนี้หมอบอกหัวใจน้องไม่เต้นแล้วค่ะจากที่สัปดาห์ก่อนยังเต้นอยุ่เลยค่ะ รอให้น้องหลุดออกมาเองก่อนค่ะนัดอีก2สัปดาห์ไปอัลตร้าซาวด์ดูว่าน้องหลุดไหถ้าไม่หลุดก็ต้องดูดออกค่ะ อยากถามอาการตอนน้องหลุดออกมามีอาการอะไรบ้างค่ะ

ต้องรอชาวน์อีกทีนะคะว่าออกหมดไหม เราเคยแท้งตอนเท่านี้ ก้อนเลือดออกเยอะมาก แต่พอออกหมดก็หายปวด รออีก1วีคไปชาวน์ ก็ออกหมด ถ้าออกไม่หมดต้องขูด

2y ago

ขอบคุณคร้าาา♥️

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะแม่ ทางนี้เพิ่งแท้งไปเหมือนกันเมื่อตุลาปีที่แล้ว อายุครรภ์ 12 สัปดาห์ อยู่ ตปท. หมอไม่ได้ขูดมดลูกค่ะ ขอให้น้องมาอีกไวๆค่ะ

ของเราก็ได้ยุติตั้ฃครรภ์หนึ่งครั้ง หัวใจน้องหยุดเต้นเหมือนกันค่ะ พักมดลูกบำรุง ทานโฟเลตตลอด ปล่อยปุ้บมาปั้บเลยค่ะ ตอนนี้32วีคละ

TapFluencer

ของแม่หลุดมาทั้งถุง เลย โดยไม่ใช้ยา แต่เพื่อความชัวร์ไปตรวจสักรอบดีกว่านะแม่ เพื่อว่าอะไรยังไงหรือได้ยาบำรุงเพิ่มเติมจร้า

เคยจ้าของเราหลุดมา 2 ปี หลังจากเป็นโควิดหายน้องก็มาดีใจสุด ๆ คิดว่าพ้นปีที่แล้วไม่มาก็ไม่เอาแล้ว

2y ago

ขอบคุณค่ะตอนนี้อายุครรภ์ได้ 25w1dแล้วหมอบอกลูกสาว สู้ ๆ นะคะ อายุยังไม่เยอะเดี๋ยวน้องก็มา เราจะ 38 แล้ว รออีกคงเลี้ยงไม่ไหวแก่แล้ว

VIP Member

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ คิดซ่ะว่าน้องไปเที่ยว เดี๋ยวก็กลับมาหานะแม่ อย่าลืมทำบุญให้เขาเยอะๆนะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ เราเคยเป็นเช่นเดียวกัน ยังไงก็ให้หมอเช็คดูเพื่อความชัวร์ก่อนค่ะ ป้องกันการตกเลือดหนักนะคะ