อยู่ๆสามีก็ขี้หงุดหงิด?

ตั้งครรภ์ 37week ไกล้คลอดแล้วคะ อยู่ๆสามีก็ขี้เหวี่ยง ขี้วีน มาเฉยๆเลย ปกติไม่เคยเป็นเลยคะ พอถามเขาว่าเป็นอะไรหงุดหงิดอะไร เขาก็บอกไม่รู้เหมือนกันแต่อยู่ๆมันก็หงุดหงิด มีพ่อบ้านบ้านใหนเป็นบ้างคะ นี้ก็ไกล้คลอดแล้วต้องเลี้ยงลูกอีก กลัวลูกเกิดมาแล้ว สามีหงุดหงิดใส่ลูก แก้ไขยังไงดีคะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะช่วงท้องแรกๆแต่สามีเขาเครียด หงุดหงิดคือกลัวไม่มีเงินซื้อของให้ลุก ซื้อของให้เมียกิน ฟุ้งซ่านคิดมาก คือภารตกที่สามีคนเดียวเพราะเราไม่ได้ทำงานเลยกลัวหาเงินไม่ทัน แต่สามีก็ดีค่ะ ดูแลไม่ห่าง อยากกินอะไรหาให้ เพราะเขาอยากมีลูก บางทีไม่เสมอไปค่ะที่สามีมีกิ๊ก คือบางทีเขาคิดเองเออเองว่ามีลุกภาระเยอะจะเลี้ยงลุกได้มั้ย ก็ถือว่าเปนเรื่องปกติค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเราก้อเปนค่ะ พูดกับเขาดีๆไม่ใช้อารมกลับคะ พูดด้วยเหดผลค่ะแต่ถ้ามันยังไม่ฟัง เราก้อนั่งเทศเปนชั่วโมงคะ ไม่สำนึกไม่หยุดค่ะ ด่าเก่ง ลูกคงชอบแม่ด่าพ่อมั้งค่ะพอด่าทีดิ้นใหญ่เลยคะ สุ้ๆน่ะคะ

5y ago

เขาไม่ได้โมโหกับแม่เลยคะ แต่ไปลงกับหมาแมว สิ่งของแทน กลุ้มใจมากๆเลยคะ พอดุเขาก็หน้างอ สักพักก็เป็นใหม่ จะว่าหงุดหงิดแพ้ท้องแต่ก็ไกล้คลอดแล้ว แม่ งง มากเลยคะตอนนี้

บ้านนี้ แทบอยู่ไม่ติดบ้านเลย หาเรื่องบ่นเราตลอด เราคิดคงไม่มีเรื้องอย่างว่าเขาเลยหงุดหงิด เราเสนอให้เขา แต่เขาไม่สนใจ เราก็ไม่รู้จะทำได้ ทำได้แค่รอคลอด ไม่ไหวก็แยกทาง38+

5y ago

บ้านนี้เริ่มติดเพื่อน 7-8เดือนก็พอคุมอยู่ พอ9เดือนมานี่ เริ่มล่ะ วันนี้ก็ทะเลาะกันบอกให้ไปส่งบ้าน ไม่ยอมส่ง ถ้วอยากกลับก็รอคลอดลูกทิ้งลูกไว้นี่แล้วค่อยกลับ อยากโดดถีบยอดหน้า กว่าจะอุ้มท้องมาได้ขนาดนี่สาระพัดความเจ็บปวด บำรุงอีก เครียดอีก ต้องแหก ห คลอดอีก บอกมัน มีมดลูกเมื่อไหร่ ค่อยมาเรียกร้องเรื่องลูก

ที่บ้านก็เป็นค่ะเขาเครียดเรื่องงาน เมียนี่แทบไม่กลับหงุดหงิดเลยค่ะทั้งที่อารมนี่มาเต็มถ้าจะขึ้นกันทั้งสองก็กลัวจะไปกันใหญ่ เงียบไว้ดีกว่าค่ะเด๋วเขาก็หาย

5y ago

ช่ายค่ะ 😆😆

ไม่เป็นค่ะถ้าเป็นนี่อีแม่คงของขึ้นยิ่งกว่า555แค่ทำไรไม่ทันใจแม่ก็ของขึ้นอยู่แล้วอย่ามาหงุดหงิดใส่เชียว

ของเรามันหงุดหงิดเพราะมีชู้ค่ะ...เลวสุด ว่าแล้วมันเปลี่ยนไป

5y ago

ผู้ชายก็ไม่ได้เลวทุกคนหรอกค่ะ ยกเว้นของเราเนี่ย

ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์หรือป่าวคะ

5y ago

ทำการบ้านให้สามีปกติเลยคะ