อยากมีน้องต้องทำไง

ตัวเค้าเองที่เคยคบกะเเฟนมา4-5คนปล่อยมาตลอดไม่เคยกินยาฉีดยาไม่เคยฝั่งเข็ม เเต่น้องก็ไม่มาสักที มีตัวไหนช่วยให้น้องมาบ้างคะ เค้าเองอยากมีน้อง 🥺🙏🏻 ปล่อยมานานเเล้ว คนปัจจุบัน 1ปี3เดือนก้ไม่มีน้องปล่อยเหมือนกัน มีเเม่ๆไหนให้คำเเนะนำหรือให้ทานยาบำรุงไหมคะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนแรกก็เครียดเหมือนกันค่ะ เริ่มทานโฟลิค ธาตุเหล็ก คู่กัน นับวันไข่ตก ซื้อแผ่นตรวจไข่ตก ปล่อยมา3เดือน ก็ไม่มาสักที จนคิดว่า อ่ะ ไม่มา ขอพักเบรคดูแลตัวเองก่อน กินทั้งคลอลาเจน กลูต้า จังหวะไปได้แมวมาเลี้ยง แมวทำให้เรามีความสุข ไม่เครียด เราไม่ได้โฟกัสเรื่องมีลูก เดือนที่4 น้องมาแบบไม่ตั้งตัวเลย 1.ลอง หากิจกรรมที่ทำแล้วไม่เครียดดูนะคะ พยามอย่าเครียด 2. ลองบำรุงตัวเองทานโฟลิค ธาตุเหล็กคู่กัน 3. มีเพศสัมพันธ์วันเว้นวันไปเลยค่ะ :) 4. อันนี้ ความคิดส่วนตัวนะคะ เราว่า คลอลาเจนที่เราทาน มันสกัดจากผลไม้ล้วนๆ ซึ่งมีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ภายในเราฟิตกระชับ 5.เวลามีเพศสัมพันธ์ใช้หมอนรองก้นให้สูง ไม่ลุกไปล้างทันที นอนค้างไว้ อย่างน้อย 30 นาที # จากประสบการณ์เคยเครียด อยากมีน้องไวๆ เกมือนกัน ตอนนี้ 2 เดือนแล้วจ้า♥️ สู้ๆ นะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

หนูไม่ได้ทำที่บ้าน เพราะหนูเจอกันเเค่ตอนเรียนคะ หนูซื้อยาฟยูส์กะว่านเสน่ห์มาคะ

ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ค่ะ โฟลิคจัดไปเลยค่ะ **แฟนก้อเหมือนกันนะคะ** ที่สำคัญนับวันไข่ตกด้วยน่ะคะ ปัจุจบัน อายุ39 นะคะ ตั้งครรภ์ 35 วีค *คนที่ 2 * ใช้เวลา2 เดือนถึงติดนะคะ ท้องนี้ไม่ค่อยมีปัญหาด้านสุขภาพ เหมือนท้องแรก นอกจากจะแพ้หนัก ออกกำลังกายช่วยให้เบบี้แข็งแรงด้วยค่า

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

โฟลิคร้านไหนคะ

เราแนะนำไปฉีดสีดูท่อรังไข่ค่ะ เพราะรู้สาเหตุว่ามดลูกเราเป็นอะไร ผิดปกติตรงไหน ของเราพึ่งไปฉีดมาเอง ผลออกมาท่อรังไข่ตัน จึงไม่สามารถท้องได้ เดือนหน้านี้หมอนัดไปผ่าตัดแล้ว

ไปปรึกษาหมอเลยค่ะ บ้านนี้ก็ไปหาหมอ แล้วไปฉีดสีค่ะ ผลปกติ เลยได้ยากินกระตุ้นไข่ตกค่ะ กินไป3 รอบ รอบที่3 ได้น้องมาค่ะ ตอนนี้30 วีคแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

4y ago

เราไปคลินิคมีบุตรยากค่ะ ที่เชียงใหม่ไอวีเอฟ -ค่าปรึกษาหมอ 500 บาท - ตรวจอสุจิสามี 600 บาท -ตรวจเลือดแพ็เก็จคู่เรากับสามี 4,900 บาท -เราไปฉีดสี 3,900 บาท -ค่ายากระตุ้นไข่ตก รอบละ 1,000 บาท กินไป3 รอบ =3,000 บาท นี่คือค่าใช้จ่ายทั้งหมดค่ะ ไม่แพงอย่างที่คิดค่ะ คุ้มค่ากับการรอคอยมากค่ะ เรากับสามีพยายามมีลูกมาถึง8 ปีค่ะ เพิ่งมีคนแรกดีใจมากค่ะ ลองปรึกษาหมอดูนะคะ เผื่อสำเร็จแบบเราค่ะ ต้นเดือนมกราเราก็คงคลอดแล้วค่ะ น้องเป็นผู้ชายค่ะ สู้ๆนะคะแม่

เวลาเป็นประจำเดือนลองซื้อยาสตรีเม็ดมากินสัก2อาทิตย์ค่ะเดือนต่อมาลองทำดูค่ะบ้านนี้ได้9เดือนแล้วยังไม่คลอดเลย😂

ลองซื้อแผ่นตรวจไข่ตกมาใช้ค่ะ ขยันตรวจถ้าวันไหนไข่ตกก็ทำกิจกรรมเลย ถ้าไม่มีปัญหาไข่หรืออสุจิ ก็ติดแน่นอนค่ะ

4y ago

ขอให้มีน้องไวๆ อย่าเครียดนะคะเดียวน้องก็มา

ลองพบแพทย์ตรวจร่างกายนะคะ หรือถ้าประจำเดือนมาตรงให้โหลดแอพดูวันไข่ตกมาใช้ค่ะ เน้นทำการบ้านวันเว้นวันค่ะ

4y ago

เเฟนอยู่ใกล้คะออกจากบ้านไม่ได้คะเจอกันเเค่ตอนไปเรียนคะ ส่วนประจำเดือนมาทุกเดือนคะ เเต่มาไม่ตรงคะ

ว่านชักมดลูกบ้านแก้วใสค่ะเขาว่าได้ผล ส่วนเราไม่เคยกินปล่อยมาเกือบ3ปี ตอนนี้ท้องได้25+3วีคแล้วค่ะ สู้ๆค่ะ

4y ago

เขาว่าดี ลองใช้ดูนะคะ

ลองซื้อรากสามสิบมากินนะคะ ส่วนตัวก็กิน ตอนนี้น้องมาแล้วค่ะ ได้ 15+6 w

4y ago

ของเรากินแล้วเมนส์มาปกติ

บ้านนี้รอมา 5 ปี ตอนนี้ 7 เดือนแล้วจ้า🤟

4y ago

อิจจังคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง