แม่ๆยังมีอะไรกับพ่อถึงช่วงไหน

ตอนนี้ได้31วีคแล้ว ไม่กล้ามีอะไรกับพ่อกลัวกันทั้งสอง มีแม่ๆบ้านอื่นมีกันถึงช่วงไหนบ้างคะ

51 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สามีเราก็ไม่ยั่งนะคะไม่ยุ่งเลย...แต่แม่นี้แปลกตัวเองอยากมีอะไรกับสามีจนต้องขอสามีเองเลยค่ะทั้งๆที่ก่อนท้องไม่เคยมีอาการแบบนี้เลย🤣🤣(ตั้งแต่เริ่มท้องจนถึงตอนนี้37+1ขอสามีได้แค่3ครั้ง😅😅

อันที่จริงหญิงตั้งครรภ์ สามารถมีSEXได้ตามปกตินะคะ แต่จะปลอดภัยคือในระยะสี่เดือนขึ้นไป งดทำท่าเสี่ยง ท่ายาก ให้ทำท่าเบสิค ไม่รุนแรง สามารถมีได้ค่ะไม่อันตราย

บ้านนี้มีเพศสัมพันธ์ตั้งแต่ท้องอ่อนๆยันตอนนี้29+5วีคก็ยังมีเพศสัมพันธ์อยู่จ้า มันมีได้ปกตินะคะคุณแม่.แต่ต้องไม่ใช่ท่าที่กดทับหน้าท้องคุณแม่นะคะ แล้วก็งดใช้ความรุนแรงด้วยจ้า.

VIP Member

บ้านนี้ยังมีอยู่ค่ะ แต่เดือนล่ะครั้งล่าสุดตอน31วีคนี่แหละแต่แค่แปปเดียวให้เขาไปช่วยตัวเองต่อ555 แต่วันต่อมาแม่เจ็บหลังแล้วก็ท้องแข็งบ่อย เลยบอกแฟนงดก่อน รอให้ตามลูกทีเดียว

สามีเราช่วงจะเข้าไตรมาส3 แทบไม่แตะเลยค่ะ นางบอกเป็นห่วงลูก เราเจ็บด้วยเขาเลยไม่อยากทำ นึกว่าเขาเข้าใจที่ไหนได้เขามีคนอื่น 😂 ตอนนี้ได้ 38 วีคละค่ะ ลุ้นเหมือนกันจะแตกวันไหน

เเฟนเราห่วงลูกเขาไม่อยากนอนด้วยเลยคะ เลยคุยกันว่าจะงดช่วง2เดือนเเรกกับ2เดือนสุดท้าย เเต่ตอนนี้จะเข้าเดือนที่ 4 พ่อก็ยังไม่ยอมนอนด้วยพอเราถามก็ได้คำตอบเดิม ห่วงเจ้าตัวเล็ก

2y ago

เหมือนกันเลย

VIP Member

แม่บ้านนี้มียันคลอดคะแล้วแต่พ่อบ้านเลยคะพ่อตามสัปดาห์ละ1-3ครั้งคะบ้านนี้บ้านนี้ท้อง3ก็เหมือนเคยคะถามว่าช่วยให้น้องคลอดเร็วไหมแม่ว่ามีส่วนช่วยคะ

ปกติก็ไม่ค่อยมีอยู่แล้ว ตั้งแต่รู้ว่าท้อง แต่ก็มีบ้างเวลาเขาต้องการจริงๆ แต่หลัง 5 เดือนคือไม่มีเลย เพราะสุขภาพร่างกายเราท้องนี้ไม่แข็งแรง บางทีแอบสงสารสามีนะ😂😂

บ้านนี้พอรู้ว่าท้องก็ไม่มีอารมณ์เลยค่ะ เป็นห่วงลูกมากถึงหมอจะบอกว่ามีได้แต่แม่ก็กังวลไปหมด สงสารอีพ่อเหมือนกันแต่เราเลือกจะคุยกันมากกว่าค่ะ เค้าก็เข้าใจดี

Super Mum

ตอนนี้เรา 31+4 งดมาได้ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ และว่าจะงดจนถึง 36-37w ถ้ายังไม่คลอดก็อาจให้พ่อช่วยกระตุ้นค่ะ เพราะช่วงนั้นครบกำหนดที่น้องจะสามารถคลอดได้

คำถามที่เกี่ยวข้อง