ภาวะแท้งคุกคาม ทานและปฏิบัติยังไงคะ จะหายตอนกี่เดือน ตอนนี้10wคะ

ตอนนี้เลือดหยุดไหลแล้วคะ นอนอย่างเดียวมา2วัน ใช้ชีวิตปกติ ขับรถยนต์ ทำงานได้ปกติใช่ไหมคะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรานอนอยู่บ้านอาทิตย์นึงเลยค่ะ ตั้งแต่ 8วีค มอไซ รถยนต์ไม่ขับ ข้าวสั่งมากิน เดินให้น้อยลงนะคะ ถ้าทำไม่ได้จริงๆ ก็ตามนั้นเลยค่ะ ตามเราสะดวก เราไปหาหมอ 2 อาทิตย์ พออาทิตย์ที่3 ออก ตจว. เลยค่ะ นั่งรถ10 ชม. กลับบ้านนอก - ทั้งไปและ กลับ ตอนนั้น อยากวัดดวงค่ะ ถ้าเค้าจะหลุดก็คิดซะว่า เค้าไม่ได้แข็งแรงพอที่จะเกิด เพราะตัวเองคิดว่าที่เลือดออก ไม่น่าเป็นเพราะกระเทือน หรือเดินเยอะ น่าจะเป็นที่ของเรากินเข้าไป ซึ่งเรากินน้ำมะพร้าวไปเยอะมากกกก วันละขวดลิตร (พอมีเลือดออก ของที่กินมาก่อนหน้าคือหยุดหมดเลย เพราะหลอน) สุดท้ายก็ผ่านมาได้ ตอนนี้ 19W ละค่ะ ตอดเก่งงงงงแล้ว 😁😁😁

อ่านเพิ่มเติม

ไม่ควรขับรถยนต์ค่ะแม่ ห้ามทำงานหนัก ทำอะไรต้องระวัง ถ้าเลือดออกมากควรหยุดแล้วนอนเฉยๆค่ะ แต่ถ้าออกนิดเดียวแล้วหยุดเลยก็ยังทำงานได้ ของเราออกแค่นิดเดียวแล้วหยุดเลย แต่เราทำงานต่อได้ค่ะ ทำงานปกติเลย แค่ต้องระวังให้มากขึ้น ห้ามยกหรือถือของหนัก งานบ้านถ้าเลี่ยงได้คือไม่ต้องทำค่ะ พักไปก่อน ที่สำคัญคืองดเพศสัมพันธ์ด้วยนะคะ ตอนนี้น้อง 23w แล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

นอนนิ่งๆ อย่างเดียวเลยค่ะ ห้ามเดินเยอะ ห้ามยกของหนัก ลดการขึ้นลงบันได ห้ามเครียด นอนพักผ่อนๆเยอะๆค่ะ เคย มีภาวะตอน 6 w ได้นอนนิ่งๆ 2 อาทิตย์เลยค่ะ ตอนนี้ 17W2D ยังเฝ้าระวังอยู่เลยค่ะ กลัวมาก

ควรจะนอนพักผ่อนเยอะๆนะคะ ขยับร่างกายให้น้อยที่สุดคะ่ะ อย่ากังวลมาก ทำจิตให้สบายๆแม่บ้านนี้ก็เป็นค่ะ หมอให้พักงาน 1 อาทิตย์ ก็ผ่านมาได้ค่ะ ตอนนี้น้องคลอดแล้ว 6 เดือนแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี่ผ่านมาแล้วค่ะ พยายามเคลื่อนไหวให้น้อยที่สุดค่ะ เลี่ยงการขับรถไปก่อนค่ะ ให้ตัวอ่อนฝั่งตัวกับมดลูกให้ได้มากที่สุดก่อนนะคะ ขอให้แข็งแรง ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ

เป็นไปได้ควรนอนพักอยู่ๆเฉยๆจนพ้นไตรมาสแรกเลยค่ะ แต่ของแม่บ้านนี้ทำแบบนั้นไม่ได้ต้องขับรถยนต์ไปทำงานทุกวันเลยค่ะ สุดท้ายก็แท้ง

พักก่อนนะคะแม่ บ้านนี้พักยาวเลยค่ะ กลัวเลือดออกอีก นอน เฉยๆ เดินน้อยๆ งดเพศสัมพันธ์ บ้านนี้ 27 weekละคะ

นอนเชยๆๆใม่ต้องทำอะไรเลยเดินแค่ตอนไปเข้าห้องน้ำกับลุกไปกินข้าว

อาการภาวะแท้งคุกคาม มีอาการปวดหน่วงๆท้องน้อยด้วยไหมคะ

Super Mum

พักผ่อนเยอะๆ นะคะ