เราติดเกมค่ะ

ตอนนี้เราท้องได้5เดือนล่ะคนท้องอ่ะเนอะไม่รู้จะทำอะไรก็เล่นโทรศัพท์เล่นเกมส์ไปไรงี่แต่สามีเราชอบบ่นว่าเล่นแต่เกมส์เราก็บอกเขาไปแล้วว่าอยู่เฉยๆเราก็เบื่อแต่นางไม่เข้าใจเราพึ่ง20ค่ะแฟน35เราก็เข้าใจแหละคนล่ะวัยอะไรก็ต่างกันแต่บางทีนางก็ทำแบบประชดพูดประชดแบบถ้ามีลูกแล้วติดเกมจะทำยังไงเราก็ไม่ได้เล่นทั้งวันทั้งคืนนะค่ะมันเบื่อจิงๆเราค่อยหยิบมาเล่นรู้สึกเบื่อมากค่ะ??

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าเล่นแล้วมันไม่กระทบต่อการพักผ่อนของเราก็เล่นได้ค่ะ แต่คนเป็นแม่ต้องพักผ่อนด้วยการนอนหลับบ้างนะคะ ไม่งั้นจะส่งผลกระทบต่อพัฒนาการของลูกในท้องค่ะ

แม่บ้านนี้จะเน้นอ่านหนังสือค่ะ เหมือนเป็นการฝึกลูกรักการอ่านตั้งแต่อยู่ในท้องค่ะ ทำให้เค้าคุ้นเคยกับการอ่านอะค่ะ เล่นโซเชี่ยลบ้างบางเวลา

บ้านนี้เล่น ROV เลยค่า 2 คน สามี ภรรยา ลงแรงค์ ตีป้อม ทุกวัน แต่เล่นเป็นเวลาและมีข้อกำหนดค่ะ วันนึง 4 เกมส์ ทำภาระกิจครบ คือจบ รีบนอน รีบพักผ่อนค่ะ

โอ้ยมีลูกก็เลี้ยงลูกไม่มีเวลาเล่นเกมส์แล้วค่า เราก็ติดเกมส์ก็มันว่างอะ 5555😆😆😆แฟนก็อายุห่างจากเราแบบนี้เช่นกันแต่เค้าไม่ได้บ่นเรื่องนี้ 😁

6y ago

ใช่ค่ะมันง่อมนอนเฉยมันเบื่อ

ลองหาหนังสือมาอ่านเล่นเพิ่มบ้างค่ะ เราก็เป็นมันเบื่อๆบางทีเล่นโทรศัพย์โดนแม่บ่นบ้แฟนบ่นบ้างก็หาหนังสือมาอ่านสลับบ้างพอช่วยได้

VIP Member

แฟนเราก็บ่นนะ เพราะคนติดเกมส่วนมากไม่หลับไม่นอน ซึ่งมันก็ผลกระทบที่ลูก นางชอบเห็นเมียเอาแต่นอนมากกว่า😂

6y ago

บ้านนี้นอนกลางวันด้วย2-3ชม. ค่ะแต่กลางคืนจะดึกหน่อยเที่ยงคืนไปแล้วน่ะนอนได้ 😁

นี่จับโทรศัพท์ตั้งแต่ลืมตาตื่นยันก่อนนอนเลยค่ะ มันเบื่อเนาะไม่มีอะไรทำด้วย😂

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-142735)

บ้านนี้สามีติดเกมส์คะ นั้งเลี้ยงลูกมองสามีเล่นเกมส์ ม่วนขนาด

VIP Member

เราเล่นโทรศัพท์บ่อยค่ะเวลาหยุด ส่วนมากจะดูหนัง ไม่ค่อยติดเกม

คำถามที่เกี่ยวข้อง