123 ตอบกลับ

ท้องค่ะ สองขีดชัดเจน ทำไมถึงว่าถ้าไม่ท้องจะให้เลิกคะ แล้วถ้าท้องจริงจะอยู่กับเราต่อแล้วจะมีความสุขหรอคะ อย่าเอาเด็กมาเป็นข้ออ้างในการใช้ชีวิตร่วมกันเลยค่ะ ไม่แคร์กันแล้วก็ปล่อยกันไปดีกว่า ลองทบทวนดีๆค่ะว่าสมควรอยู่กับคนแบบนี้รึป่าว อันนี้เราแค่แนะนำค่ะ ลูก ผญ. ด้วยกันฟังแล้วมันไม่ใช่เลยค่ะ

แฟนคุณไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเอาสะเลย ไปตรวจ รพ.เลยครับ ถ้าผลออกมาไม่ท้อง คุณมีสิทธิ์ตัดสินใจได้อีกครั้งกับผู้ชายแบบนี้ ถ้าผลท้อง แล้วเค้าไม่รับ เราดำเนินคดีได้ครับ ถ้าคุณมั่นใจ ผมไม่มีเจตนาจะซ้ำเติมนะครับ แต่ผมพยามจะชี้จุดยืนให้กับคุณ สู้ๆนะครับเข้มแข็งไว้ครับ

ถ้าแฟนเชื่อพี่น้องขนาดนั้นอย่าไปมีเลยค่ะ เพราะตัวเราเองเคยเจอประสบการนี้มาเลยเชื่อพี่น้อง สุดท้ายเขาก้ทิ้งเราไปหาพี่น้องอยุ่ดี เลี้ยงลูกเองดีกว่ามั้งค่ะ ถามเขาเลยว่าเขาจะเชื่อเราหรือเชื่อพี่น้องภายภาคหน้าจะได้ไม่มีปันหาครอบครัวค่ะ ยังไงก้เป้นกำลังใจให้นะคะ

ตรวจ3รอบขึ้น2ขีดทุกอัน คือไม่น่าจะพลาดนะคะ ต้องท้องแน่นอนค่ะ แต่พี่แฟนทำไมเข้ามาบงการชีวิตได้ คนแบบนี้เลี่ยงได้เลี่ยงให้ไกลเรยนะคะ เพราะแค่เรื่องท้องไม่ท้อง ก็เข้ามาจุ้นจ้านซะแล้ว ถ้าเป็นแม่สามีจะไม่แปลกเรยค่ะ แต่นี่เป็นพี่แฟน

เค้าคงคิดว่าโกหกค่ะ

ถ้าตรวจหลายรอบขึ้นสองขีด จะไปตรวจโรงพยาบาลก็ไม่จำเป็นต้องกังวลนี้ค่ะถ้าเราท้องจริง อีกอย่างจะกลัวทำไมถ้าเขาให้เลิกแต่แฟนเราไม่เลิกส้ะอย่าง ใครจะไปบังคับเขาได้ค่ะ ของแบบนี้มันอยู่ที่คนสองคนค่ะ อย่ากังวลน่ะค่ะ สู้ๆค่ะ ✌️✌️

ยังไงก็ท้องค่ะ บ้านนี้ตรวจครั้งเดียวแล้วไปฝากครรภ์เลย สามีดีใจมากที่เห็นที่ตรวจ เค้าให้อยู่ๆ ตั้งแต่วันที่ตรวจว่าท้องจนตอนนี้ 7 เดือนแล้ว ถ้าผช.มีครามรับผิดชอบจริง เค้าต้องเป็นสุภาพบุรุษค่ะ แต่ถ้าไม่ เราก็ไม่สนใจดีกว่าค่ะ

ท้องชัวร์ค่ะ หนูไม่รู้หรอกค่ะว่าคุนมีปัญหาอะไรกันในครอบครัวแต่สำหรับหนูแล้วใครไม่อยากอยู่ก้อไม่ต้องอยู่ถ้าเขาทำตามใจพี่สาวเขาก้อให้เขาไปอยู่กับพี่สาวเขาส่วนเราก้อยุ่กับลูกต่อไปค่ะ สู้ๆนะค่ะคุนแม่

พี่แฟนเค้าเปนเจ้าชีวิตหรอค่ะ มีสิทอะไรมาบอกหั้ยคบต่อหรือเลิกกัล ท้องหรือไม่ท้องเกี่ยวไรต้องหั้ยเลิกกัลค่ะ ไปตรวจเรยค่ะ ตรวจ 3 อันขึ้น 2 ขีด ยังไงก้อท้องค่ะ ถ้าพี่แฟนไม่เชื่อตรวจเลือด พร้อมซาวเรยค่ะ

เราเคยเป็นแบบเธอเลย เรื่องราวคล้ายกันเลยค่ะ ตรวจหลายรอบขึ้น2ขีดทุกรอบ แต่ของเราเขาไม่ได้ให้เลิกกันน้ะค่ะ เขากลัวท้องไม่จริง เราเลยงง มีด้วยหร้อ ตรวจหลายรอบ ท้องไม่จริง สู้ๆน้ะตัวเอง 🥰

อย่าเครียดไปเลยค่ะ ถ้าน้องเค้าจะมายังไงเค้าก้อมาค่ะ ของเราตรวจตอนประจำเดือนขาดไป 5 วัน ขึ้น 2 ขีดชัดเลยค่ะ อย่าให้สิ่งแวดล้อมรอบข้างทำให้เรารู้สึกไม่ดีเลยค่ะ สู้ๆค่ะว่าที่คุณแม่ ✌

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง