ลูกไม่ดิ้น

ตอนนี้ท้องได้20w2dเเล้วค่ะวันนี้น้องเงียบมากไม่ตอดเลย น้องเป็นอะไรรึป่าวคะ ปกติน้องจะตอดเก่งมาก

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่ลองลูบท้องบ่อยๆ คุยกับเขาให้มากขึ้นนะคะ ทำไปเรื่อยๆ อย่างน้อยสัก 3 ครั้งต่อวันค่ะ แล้ววางมือบนท้องแบบไม่ทิ้งน้ำหนัก พอให้ความร้อนผ่านมือ หรือแม่ลองทานเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนต่ำๆ เช่น โกโก้แบบหวานน้อยมากๆดูค่ะ (ทานหวานเยอะเสี่ยงเบาหวาน) เราก็เคยกังวลแบบแม่เลยค่ะ ถ้าไปตรวจรพ. ช่วงระหว่างซาวด์ก็ลองถามหมอดูนะ ถ้าหมอไม่พูดอะไรแสดงว่าเขาน่าจะปกติดีนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ลองกระตุ้นค่ะ ดื่มน้ำหวาน กดที่หน้าท้องเบา สัมผัสหน้าท้อง เปิดเพลง ถ้ายังไม่ดิ้นเลยติดต่อหลาย ชม. แนะนำไป รพ.ค่ะ // ส่วนตัวเคยเป็นครั้งนึง ตอนกลางคืนดิ้นน้อย ตอนเช้าไม่ดิ้น เที่ยงเราไป รพ.เลยค่ะ ระหว่างรอเจอหมอ ดิ้นเฉยเลย😆

2y ago

ตอนนี้ดิ้นเเล้วค่ะ สงสัยพึ่งตื่น🤣

ช่วงนี้กำลังนอนเก่งค่ะ บ้านนี้ตอนตั้งใจรอไม่ดิ้นเหมือนกันค่ะ พอเราจะนอนพักแค่นั้นแหละ มีตอดเล็กตอดน้อยให้เรารู้ก่อนนอนด้วย ลูกมักจะทำตรงข้ามกับเราเสมอ 😂😂

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ ไม่ดิ้น2วันเครียดมาก พยายามทำทุกอย่าง จนเข้าวันที่3ดิ้นแรงมากแล้วก็ดิ้นทั้งวันทั้งคืนให้แม่หายเครียดเลย พอดิ้นเยอะแม่แอบคิดมากไปอีก 555

ไม่ต้องคิดมากนะคะแม่ตอน25wน้องก็ไม่ค่อยดิ้นค่ะดิ้นเบาด้วย เพราะอิแม่ก็นอนไม่เป็นเวลาด้วย น้องดิ้นเบาเงียบๆอยู่2วันค่ะวันที่3ก็กับมาปกติอิแม่ใจหายเลย

อย่าพึ่งซีเรียสนะแม่ปกติค่ะ ถ้าจริงๆแล้ว28วีคถึงเริ่มนับน้องดิ้นนะคะ บ้านนี้แรกๆซีเรียสน้องไม่ดิ้นเหมือนกันไปหาหมอทันทีค่ะหมอบอกไม่ต้องรีบค่า555

จะมีบางวันที่น้องขี้เกียจค่ะ อาจจะดิ้นเบา ๆ ละแม่ไม่ค่อยรู้สึก ลองกระตุ้นดูนะคะ ของเรามีเรียกชื่อด้วยค่ะ รีบตอบสนองเลย 😅

บางทีน้องหลับค่ะ ถ้าได้ของกินน้องจะตื่น แม่บ้านนี้เป็นบ่อยค่ะ กระตุ้นด้วยน้ำมะพร้าวหนังจากนั้นจะดีดล่ะค่ะไม่หลับไม่นอน

แม่รุ้เพศน้องรึยังคะ บ้านนี้20วิคเหมือนกัน ไปซาวที่คลีนิคเชาไม่ยอมชาวให้เขาบอกให้รออีก8สัปดาเลยค่ะ อยากรุ้เพศน้องมาก

2y ago

บ้านนี้ซาวด์ทุกครั้งที่ไปฝากครรภ์เลยค่ะ ฝากคลินิกซาวด์4มิติฟรีด้วยค่ะ

น้องจะดิ้นสม่ำเสมอเมื่ออายุครรภ์28wขึ้นไปค่ะ ช่วงนี้น้องจะยังดิ้นบ้างไม่ดิ้นบ้างปกตินะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง