ทรมานค่ะ ยาวหน้อยน่ะ อยากรู้คุณแม่ถ้าเจอแบบนี้จะทำยังไง

ตอนนี้ท้องจะ6เดือนแล้วค่ะ ตอนแรกแยกกันอยู่ เรากลับไปอยูกับแม่ที่บ้านเรา ปีไหม่เรากลับมาหาแฟนที่บ้านเค้า ?งงไหม่ค่ะแทนที่ผู้ชายจะไปหาเรา แต่เรากลับอุ้มท้องมาหาเค้า ตอนแรกเค้าไม่อยากไห้มาเรยค่ะ ตอนแรกเราคิดว่าเค้าเป็นห่วงเรานั่งรถไกล จาก อุบล-พิจิตร แต่ที่ไหนได้ไม่ใช่เรยค่ะ เรามาถึงวันแรก เห็นคอแดงค่ะ แต่เค้าแก้ตัวไปต่างๆนาๆ จนมาวันที่05/01/62 ➡️ต่อคอมเม้นค่ะ

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรายุบ้านเค้า เค้าอยู่ร้าน (โต๊ะสนุก)เค้าบอกเราว่าพี่เค้ามาเยี่ยมเราเรยไห้เค้านอนร้าน ยอมอ่ะค่ะ แต่เค้าไม่อ่านไลน์ เวลาเราโทรเราไลน เค้าไม่รับ ไม่อ่าน เราเผลอหลับไป จน ต01.28นาที เราตื่นมาโทรหาเค้าเพราะความเป็นห่วง ❓โทรยุประมาน5สาย ผู้หญิงรับ เหมือนเค้าจงใจไห้เราได้ยินว่าเค้าอยู่ด้วยกันกำลังจะ Y กัน แฟนเรามาพูดกับเราบอกผู้หญิงที่ได้ยินเปนแฟนพี่ แล้วเค้าก้ไปนอนด้วยกัน เราเดินจากบ้าน02.10 -03.58 มาดูที่ร้าน ประมาน3กิโล มืดๆอ่ะค่ะเหมือนหลุดไปแล้วฆ่าคนได้เรย พอไปถึงไม่เจอ เรารอเค้ากลับมาจนบ่าย 3 ของวันที่06/01/62 เราเสียใจมากค่ะ ถึงเค้าจะบอกว่าเลือกเรากะลูกแต่การกระทำของเค้าตอนนี้มันไม่ใช่เรยค้ะ เค้ายังแอบคุยกัน แฟนเราเองที่ไม่ยอมหยุด เราไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ เสียใจชาไปหมด เค้าไม่รู้สึกผิดแถมโวยวายปาโทรสัพพัง เราท้อง6เดือน มายุบ้านเค้าแต่เค้ากล้าไปทำอะไรแบบนั้น ไม่สนใจเรยเราจะรู้สึกยังไง เราจะยอมไปถ้าเค้าไม่หยุด ตอนนี้กลัวคุยไปแล้วจะยิ่งแย่ค่ะ แต่อยากจบด้วยดี เราเจ็บ เลิกทั้งยังรัก แต่ทนไม่ได้ เค้าทำเกินไป จะยอมตัดทีเดียว เพื่อลูก อนาคตคงจะมีความสุขทำเพื่อลูก เค้าไม่หยุดเราก้ต้องไป ในเมื่อเค้าไม่รักลูก ไม่รักเรา ทุกอย่างมันก้ต้องจบใช่ไหม😭😭

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ถ้าเข้าสู่ไตรมาสที่3แล้วต้องระวังๆมากๆนะคะ เรื่องการเดินทางไกลและยกของด้วยค่ะ ขอให้คุณแม่เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยและมีความสุขกับการเริ่มต้นใหม่ในอนาคตต่อไปนะคะ #สู้เพื่อตัวน้อยนะคะ✌✌

เลิกเถอะคะ (((บ้านนี้ถือคติคุยได้ แต่อย่าไปสำส่อน มีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่เมียตัวเอง แล้วอย่างน้อยเราก็ไม่เคยนอนกับผู้ชายคนอื่น ที่ไม่ใช่ผัวตัวเองด้วย))) ถ้าจะทนขอให้คุณแม่คิดให้ดีๆ ว่าเขาทำให้เรามีความสุขมากกว่าเสียใจ หรือทำให้เสียใจมากกว่ามีความสุข เขามีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นไม่งั้นคอคงไม่แดงหร่อกคะ ผู้ชายแค่ผู้หญิงแตะนิดโดนหน่อยใครจะไม่รู้สึก... แค่ลมปากใครก็พูดได้ว่าจะเลิกทำ จะรักเราแค่คนเดียว ลิ้นไม่มีกระดูก สามารถผันเปลี่ยนคำพูดได้เสมอ อย่าเครียด อย่าร้องไห้ให้มาก ส่งผลต่อลูกนะคะ อายุยังไม่มาก เดี๋ยวก็มีใหม่เข้ามาเองคะ อยู่ที่คนใหม่จะดีกับเราและรักลูกเราไหมแค่นั้นเอง เขาไม่ใช่เลือดเนื้อเรา ลูกเราต่างหากที่คือเลือดเนื้อ เขาอยู่ในท้องเราแท้ๆ นึกถึงลูกเอาไว้ให้มากๆ เราอยู่เพื่อลูก ทำทุกวันนี้ให้ดีก็เพื่อลูก กลับบ้านหาพ่อหาแม่หาพี่น้องญาติๆดีกว่า อยู่บ้านเราสบายใจกว่าเยอะ หรือไม่ก็ตัดสินใจบอกเล่าเรื่องราวทุกอย่างให้คนในบ้านสามีฟังเลยก็ได้คะ เด็ดขาดไปเลย ดูว่าคนในบ้านสามีจะทำยังไง จะปกป้องตัวคุณแม่และลูกในท้องด้วยไหม

อ่านเพิ่มเติม

แยกกันอยู่เหมือนกันค่ะ ขับรถ 80 กม ไปหาเขาประจำ จนตอนนี้ 23w แล้วค่ะ รู้สึกเฉยๆกับการต้องเป็นฝ่ายไปหา เราไม่ซีเรียสมั้งคะ ดูแลตัวเอง ไปก็เจอของ ผญ ในห้อง ก็ปล่อยวางค่ะ สุดท้าย เราเลี้ยงลูกเองได้ ใครไม่สนใจช่างมัน สู้ๆนะคะ

5y ago

คุณเก่งจัง เป็นเราคงรับไม่ได้อ่ะค่ะ

เลิกเถอะค่ะอย่าว่าเารเผือกเลยน่ะคะอย่าไปวิ่งตามคนที่เขาไม่เห็นเราและลูกมีค่าเลยค่ะสิ่งมีค่าที่สุดเขายังไม่สนใจปล่อยให้เขาไปตามทางเขาสะค่ะ✌✌✌✌✌สู้ๆๆน่ะคะแต่มันต้องเด็ดขาดค่ะ

สู้ๆ นะคะ อย่างน้อย ก็มีอีกคนนึง ที่รัก รักแบบไม่มีเหตุผลใดๆ และเขาจะคอยอยู่เคียงข้างคุณตลอดไปค่ะ

เป็นกำลังใจให้คะ ถ้าเลือกก็ขอให้เลือกที่จะอยู่แบบสบายใจ ยังไงก็มีลูกเป็นกำลังใจอยู่นะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-64419)

VIP Member

สู้ๆ ค่ะ แม่อย่าให้ความหวังหรืออะไรมากมายกับผู้ชายแบบนี้นะคะ คิดถึงลูกมากๆ

สู้ๆน่ะค้ะแม่ ถ้าไม่ไหวก็เดินออกมาเถอะค่ะ สักวันเราจะได้เจอคนดีดีค่ะ

สุ้สุ้นะคะ เป็นอิกหนึ่วกำลังใจค่ะ คิดถึงตัวเล็กม่กๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง