ยากถามแม่ๆค่ะ

ตอนนี้ท้อง 32 wความต้องการเรื่องบนเตียงหมดไปนานแล้วค่ะ แล้วถ้ามีอะไรกับแฟนนี้ ต้องแบบไหนหรอค่ะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรื่องบนเตียงก็สำคัญกับผู้ชายอยู่นะค่ะ ถึงไม่อยากทำก็ต้องมีวิทีช่วยเขาค่ะ ดีกว่าเขาไปหาข้างนอกบ้านค่ะ คนที่ไม่หนักแน่นพอก็จะนอกใจเราตอนนี้ที่เราท้องค่ะ เพราะคนท้องความต้องการมันลดลงมากคะ สู้สู้นะค่ะใกล้คลอดแล้วคะ

ไม่ทับท้อง ไม่รุนแรงก็พอค่ะ เราก็ไม่มีอารม์แต่ก็ให้ ๆ ไปเดือนละครั้ง นอนเฉย ๆ ค่ะ เป็นท่อนไม้บางครั้งเล่นมือถือไปด้วยก็มี ผัวก็เอ็นจอยได้ 5555555 ตลกก็ตลกสงสารก็สงสาร ปัจจุบันลูก 1.2 ขวบแล้วค่ะ ท่อนไม้เหมือนเดิม 🤣

VIP Member

ของเราไม่ได้ให้นานแล้วค่ะ เข้าไตรมาส3แล้ว ไม่อยากทำ กลัวอันตราย สามีก็ไม่อยากทำกลัวอันตรายกับลูก แต่ช่วยแบบอื่นแทนค่ะ เขาก็ดูพอใจค่ะ แต่เราทำให้ เราก็ไม่ได้มีอารมณ์อะไร เเต่ก็โล่งอกที่เขาพอใจค่ะ

1y ago

Oral sex ค่ะ ทางปากค่ะ แต่ถ้าทำก็ต้องป้องกันอยู่ดีนะคะ คือใส่ถุงยางให้คุณสามีด้วยค่ะ เอาแบบบางแต่เหนียวทน พอให้เขามีอารมณ์ความรู้สึกค่ะ จะได้ไม่ติดโรคที่เกิดจากการทำความสะอาดไม่ดีหรือหมักหมม หรือเสี่ยงติดโรค พวกเริม หรือเชื้อโรค

บ้านนี้ พอรุ้ว่าท้อง ไม่ยุ่งเลย จะอดใจกับเรือนร่าง อีแม่ไม่ได้ ตอนอายุครรภ์ 3 เดือน... ครั้งเดียวจบ ..ปัจจุบัน 33 วีค อีพ่อไม่เตะต้องแม่เลย.. สงสารในความพยายามของนาง.. เพื่อลูกพะนะ

บ้านนี้ตั้งแต่อิพ่อรู้ว่าท้องก็ไม่แตะไม่ต้องอิแม่อีกเลย จนลืมวิธีทำไปแล้วค่ะ😆😆😆 ปัจจุบัน34w ได้แต่ปลอบใจกัน ว่า อดทนอีกนิดนะ 5555

1y ago

ได้แต่ทำใจค่ะ ผัวไม่แตะไม่ต้องเลย555🤣

ไม่ทำแล้วค่ะ ท้องใหญ่แล้ว ไตรมาส3 เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ช่วยสามีวิธีอื่นค่ะ

บ้านนี้หมอห้ามแล้วค่ะ จะเจอกันอีกที่ก็38w ให้พ่อตามลูก😊 ตอนนี้34w

ของเรา35w แล้ว แฟนไม่กล้ามีเลยค่ะ บอกสงสาร😂😂 เดี๋ยวปวดนั่นปวดนี้

TapFluencer

บ้านนี้หมอห้ามหลัง 7 เดือนแล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง