แวะมาขอกำลังใจค่ะ

ตอนนี้จิ๋วน้อย 13w 4d กำลังมีปัญหากับสามี อาจจะต้องแยกทางกัน อยากมาขอกำลังใจหน่อยค่ะ มืดและตันไปหมด ไม่รู้จะต้องเริ่มยังใง ตอนนี้เครียดจนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ เลยค่ะ 😔

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็ตัดสินใจเดินออกมาเองค่ะ เพราะ พ่อของลูกไม่มีความรับผิดชอบพอ ปากบอกอยากมีลูก พอมีมา ค่าใช้จ่ายอะไรนิดหน่อยออกแนว งก ไม่อยากจ่าย และมีปากเสียง เหมือนจะทำร้ายเราออกมาเลยค่ะ ไม่ทน ยอมรับว่าร้องให้บ่อยมากเพราะเป็นท้องแรกด้วย เงินก็ไม่ค่อยมี ดีที่คนที่บ้านซัพพอตดีมาตลอด เราทนไม่ใด้ถ้าคลอดมาละเห็นเค้าสอนลูกแบบผิดๆ และถ้าจะมาตบตีหรือใช้เงินเราอย่างเดียวเราก็ไม่เอาดีกว่า ถือว่าตัดไฟตั้งแต่ต่นลม คุณแม่สู้ๆนะคะ ตอนนี้อาจสับสนแต่พอเราใด้ยินเสียงหัวใจเค้า ใด้เห็นหน้าเค้าตอนหมอซาวน์เป็นอะไรที่ฮีลใจเราใด้ดีมากค่ะ เราจะอยากอยู่อยากสู้เพื่อเค้า รักตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้ามีอยู่จริงค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
7mo ago

ขอบคุณนะคะ ตอนนี้พยายามดึงสติและตั้งรับอยู่ พยายามจะทำให้ดีที่สุดค่ะ

อย่าเครียดนะคะ ทำใจดี ๆ เพื่อลูกค่ะ ท่องไว้ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ เค้าตอนนี้ 13w6d แฟนก็ตกงาน ตอนนี้เราก็หาเงินคนเดว ที่บ้านยังมีลูกชายคนโต กับ หมาอีก 1 ตัว บางวันเงินไม่พอใช้ บางวันได้กินแค่มาม่า บางวันไม่ได้กินนมเลย แต่เค้ายังสํต่อไป วันข้างหน้าต้องดีกว่านี้แน่ มาสู้เพื่อเจ้าตัวน้อยไปพร้อมกันนะคะ

7mo ago

ขอบคุณนะคะ สำหรับกำลังใจ ขอมอบกำลังใจกลับคืนนะคะ

ตั้งสติคะ คิดดีๆก่อนตัดสิ้นใจ สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือเด็กที่กำลังจะเกิด คิดถึงลูกให้มากๆคะ แล้วสักวันหนึ่งจะรุ้ว่าเลือกไม่ผิด

7mo ago

ขอบคุณนะคะ ตอนนี้พยายามปรับความเข้าใจกับพ่อของเขาอยู่ แต่ดูแล้วมันก็ยากเหลือเกินค่ะ

กลับบ้านเรา พ่อกับแม่อยู่ข้างๆเราเสมอนะคะ ทุกปัญหามีทางออกค่ะ

7mo ago

ให้กำลังใจนะคะ มีปัญหาเหมือนกันค่ะ ได้แต่บอกตัวเองว่าสู้เพื่อลูก ถ้าเขาไม่สนใจ เราก็สู้เพื่อลูกคนเดียวค่ะ มันอาจจะนักหนา แต่เชื่อว่าขะผ่านไปได้ค่ะ

ทางนี้12wค่ะ แฟนพึ่งติดคุกได้ครบ1เดือนยังไม่ตัดสินเลย 🥹🥹

7mo ago

ขอบคุณค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง