47 ตอบกลับ

เป็นเหมือนกันคะ ยันเช้า ยันเที่ยงก็มี ยันบ่ายก็เคย ลูกดิ้นด้วย ปวดเอวบ้าง ปวดข้างหว่างขาบ้าง นอนท่าไหนก็ไม่สบายตัวคะ ฉี่บ่อยขึ้น หิวตอนตี 4-5 ก็ทานอาหารเช้า นม แล้วก็ทานวิตามินบำรุง ไม่มีผลกระทบกับลูกนะคะ น้องแข็งแรงเกิ้น ดิ้นทีแม่สะดุ้งเลยทีเดียว คุณแม่แค่ต้องนอนให้พอ กินให้พอ

อาจเกิดจากความเครียดหรือไม่ก็ท่านอนไม่สบาย แม่ลองหาอะไรมานอนพิงดูนะคะ บ้านนี้เอาหมอนเอาผ้าห่มมาสุ่มกันเอนนอนพิงให้น้ำหนักไม่กดทับหน้าท้องเกิดไป ปรากฎว่าจากนอนไม่ค่อยหลับก็หลับสบายขึ้น ถ้าก่อนนอนได้นมอุ่นๆสักแก้วก็จะดีมากค่ะ

ส่วนมากยิ่งอายุครรภ์มากขึ้น ด้วยสภาพร่างกายที่รับน้ำหนักตัวน้อยในท้องมากขึ้น จะยิ่งทำให้เจ็บอวัยวะทุกส่วนมากขึ้น ส่งผลทำให้แม่นอนไม่หลับ จริงๆแล้วไม่มีผลหรอกค่ะ เป็นปกติสำหรับคนท้อง..ช่วงกลางวันก้อหาเวลางีบบ้างก้อดีนะคะ

ดึกมากจ๊าแม่ แต่ถ้ากลางวันแม่ได้นอนพักพอก็ไม่เป็นไรจ๊า แต่พอลูกคลอด เด็กอาจนอนไม่เป็นเวลาคุณแม่ลองปรับการนอนดูจ๊า จะได้ไม่ผิดเวลานะจ๊ะ ออกกำลังกายเบาๆบ้างให้ผ่อนคลายจ๊า

นอนดึกไม่เป็นไรคะแม่บ้านนี้ก็เป็นเลยไปค้นหาคำปรึกษาจากยูทูปนอนดึกไม่ส่งผลอันตรายขอแค่คุณแม่พักผ่อนให้ได้8ชั่วโมงก็พอกินอาหารที่มีประโยชน์นอนพักกลางวันได้ยิ่งดีคะ

VIP Member

บ้านนี้ช่วง 1-2 เดือนง่วงตลอดเลย นอนประมานทุ่มสองทุ่มตลอด กลางวันก็ง่วงตลอด พอเข้า 3-4 เดือนนอนตี 1 ตี 2 แทบทุกวัน นอนยังงัยก็ไม่หลับค่ะ ห่วงลูกยุเหมือนกัน

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เลยใช้วิธีเข้ามาอ่านในเพจ ตอบคำถามคุณแม่ท่านอื่นด้วย สักพักโทรศัพท์หล่นใส่หน้าเลยคร้าา☺️☺️☺️หลับไปตอนไหนไม่รู้555

บ้านนี้ตอนท้อง ก็นอนตี2-3ทุกวันเลยจ้า ติดเป้นนิสัย พอตัวเล็กออกมา เอานอนยากมาก ไม่ยอมนอน ถ่าไม่ถึงเวลานอนก็จะไม่นอนเลย

บ้านนี้นอนไม่หลับตั้งแต่เดือนที่7 หลับยากมากคะยันคลอด ลูกคลอดออกมา เลี้ยงง่ายคะ พยายาม เปิดเพลง ฟังธรรมะช่วยคะ

เป็นเหมือนกันค่ะท้อง6เดือนจะเข้าเดือนที่7นอนดึกตื่นง่ายตื่นกลางดึกมานอนอีกที่ตี4จนกลายเปนควาเคยชิน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง