66 ตอบกลับ

บ้านนี้มีแต่คนเดาว่าชายค่ะเพราะสภาพร่างกายทุกอย่างบอกไปช่ยหมดจนแม่มาใันตอน6เดือนว่าสามีซื้อกำไลข้อมือทองให้เส้นใหญ่มากพอซื้อให้กันเสร็จก็เลิกกัน แม่เลยคิดว่าฝันได้ทองน่าจะได้หญิงแน่ๆสรุปคลอดมาหญิงจริงๆจ้า ทีแรกปักใจไปชายมากเพราะหมอดูเขาบอกว่าได้ลูกชาย ที่เขาพูดมาไม่ถูกสักอย่างเลยเลิกเชื่อทันที55

บ้านนี้ ลูกคนโตแม่ฝันว่า แฟนซื้อแหวนทองมาให้2วง แต่แม่เอาวงเดียว คลอดมาได้ผู้ชาย คน2 ก่อนท้อง แม่ฝันว่า พระเทพโปรยทาน มีสร้อยกับแหวน แม่เก็บได้สร้อยกับแหวน แต่แม่เอาแต่สร้อย แหวนหักแม่เลยให้คนอื่น คลอดมาเป็น ผู้หญิง คนโต6ขวบ คนเล็ก25วัน ค่ะ

ท้องแรกใันเห็นช้างตัวใหญ่ได้ลูกชาย ท้องสองฝันเห็นมีคนเอาพลอยมาให้ได้ลูกสาว ท้องสามฝันเห็นวัวสีขาวมายื่นหน้าบ้าน คิดว่าคงจะได้ลูกชาย ยังไม่ได้ไปซาวดูเพศค่ะ ส่วนตัวคิดว่าความฝันบอกเพศได้😁

จริงไหมคะ บ้านนี้ฝันว่าเห็นเพื่อนใส่สร้อยคอทอง จะได้เพศไหนคะยัไม่ได้ซาวด์คะ☺️😊

ฝันว่ามีคนเอาเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักมาให้อุ้มเราก็รับอุ้ม แล้วก็ฝันว่ามีผู้ชายกลางคนเอาแหวนทองล้อมเพชรมาให้เรากับแฟนใส่คนละวงเรากับแฟนก็รับมาใส่ได้ลูกสาวสมใจพ่อกับเเม่เลยค่ะ

ทั้งพ่อทั้งแม่ฝันมีเด็กผู้หญิงมาขออยู่ด้วยสรุปออกมามีงวงค่ะ555แต่ก่อนจะรู้ว่าท้องฝันว่าพ่อที่เสียเอาของมาให้แต่ไม่ให้เห็นว่าเป็นอะไรเหมือนจะเป็นพระที่แกรักแกหวงค่ะแม่เดาเอา

ก่อนท้องฝันว่ามีคนเอาสร้อยทองมาให้และก็มีผู้หญิงไม่เห็นหน้าอุ้มเด็กทารกห่อผ้าสีชมพูมาให้เลี้ยง ตอนนี้รอลุ้นอยู่ค่ะว่าชายหรือหญิง

ฝันว่าได้ สร้อยทองคำขาว ได้ลูกสาวค่ะ ฝันว่าได้ สร้อยข้อมือ ได้ลูกชายค่ะ ตอนนี้ อยู่ๆ ก็ฝันเห็นกองทองอีก เสียวมาอีกคนมากๆเลยค่ะ 😄😄😄😄

รอบแรกฝันว่ามีคนจีนเอาแหวนทองมาให้ 1 ตะกร้า อีกเดือนต่อมา ฝันว่ามีเด็กผู้หญิงขาวจั๊วะวิ่งขึ้นบันไดบ้าน เดือนต่อมาท้อง ได้ลูกสาวค่ะ

ฝันตอนยังไม่รู้ตัวว่าท้องเลยค่ะ ฝันว่ามีเด็ก ผช.ขาว น่ารัก วิ่งมากอดเเล้วเรียกเราว่าเเม่ค่ะ ตอนนี้คลอดเเล้วน้องเป็น ผช.จิงๆค่ะ

ฝันว่ามีคนเอาเด็กมาทิ้ง เป็นเด็กผู้ชาย แค่หน้าเหมือนแฟนเรา จ้ำม่ำ เราก็เก็บมาเลี้ยง ฝันแบบนี้บ่อยมากๆ ฝันเป็นเรื่องเป็นราว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง