10 ตอบกลับ

เคยครั้งนึงตอนที่ยังไม่มีลูก ต้องบอกก่อนว่าเราเองเคยคบผู้หญิงมาก่อน แบบผู้หญิงเลยที่ไม่ใช่ทอม แล้ววันนั้นซ้อนท้ายแฟนอยู่ เจอผู้หญิงคนนึงเดินผ่านน่ารักมากกก เราก็เผลอพูดกับตัวเองออกมาว่า "น่ารักจังวะ" แฟนได้ยินก็ทำงอน เราเลยบอกว่า "ก็แค่ชมผู้หญิงเองป่ะ" แฟนกลับพูดสวนมาว่า "แล้วถ้าเค้าชมผู้ชายบ้างอ่ะ เธอจะรู้สึกยังไง" เดี๋ยวๆๆๆๆ สรุปเราควรรู้สึกยังไงดี🤣

VIP Member

สามีงอนเพราะว่า เราเอาแต่หาข้อมูลเลือกของให้ลูก สามีคุยด้วยแล้วเราตอบแบบส่งๆ เค้าเลยจับมือมองหน้าแล้วบอกว่า รักลูกแล้ว อย่าลืมให้ความรักพ่อของลูกบ้างนะ แล้วก็เดินหนีไปดูทีวี ก็เลยตามไปขอโทษ นั่งตัก แล้ว หอมแก้ม ถึงหายงอน หลังจากนั้น ถ้าสามีมาคุยด้วย จะวางโทรศัพท์ทันทีค่ะ

ปะป๊าจุ๊บพุงแล้วบอกลูกว่า จำไว้นะ ปะป๊ามาก่อน ช่วงลูกยังเล็ก ปะป๊าให้ยืมหม่ามี้ไปก่อน โตเมื่อไหร่ ป๊าเอาคืนนะ 555555555 ถถถถถถ ศึกชิงนาง(แม่)

TapFluencer

สามีจะงอนตอนดูการ์ตูนค่ะ แล้วเมียก็แอบน้อยใจไปนอนบนห้อง แล้วป๊าก็จะมาง้อเรียกหาก๊องแก๊งเอ้ย!...ไปตลาดมั้ย...ไปชื้อผลไม้มั้ย😁😁 แค่นี้เมียก็หายงอลค่ะ สุดท้ายกลายเป็นเมียงอลแทนค่ะ😁

ตอนนั้นไปโรงเกลือ แล้วปวดฉี่มากคนก็เยอะเลยให้แฟนถามคนแถวนั้นว่าห้องน้ำอยู่ไหนเพราะเราไม่ค่อยกล้าถามกล้าแสดงออก แฟนก็กว่าจะถามให้เราเลยตะคอกใส่นาง นางเลยงอนไปเลย

พ่อไม่เข้าใจคนปวดฉี่เลยย 🤣

ตอนท้องสามีเคยโกรธเราครั้งนึง แค่เพราะเราสั่งของให้มาส่งบ้านแล้วออกไปรับของโดยไม่ใส่หน้ากาก แค่นั้นค่ะโกรธนานข้ามวันเลย ขอโทษก็ไม่หาย รอให้เค้าหายเอง😅

ปาป๊าก็เป็นห่วงแม่งัยยย งอนเลย

สามีบ้านนี้งอลเรื่องไม่ค่อยจะกินข้าวกลัวลูกน้ำหนักไม่ถึงงอลทุกวันซื้อนมซื้อไรมาไห้กินไม่ยอมจะกินไห้เรยงอลด้วย

บ้านนี้พ่อง้อแม่ตลอด เพราะพ่อเข้าใจอารมณ์คนท้อง แต่แม่งอนไม่นาน พ่อง้อก็ดี สงสารพ่ออ่ะ😊

1ขวบ2เดือนแล้ว น้องยังไม่มีวี่แววฟันจะขึ้นเลยคะ แม่ๆ ฟันไม่มีเลย ทำยังไงค่ะ

เรื่องสั่งของเตียมไว้เยอะเกิน😆😆😆

Super Mum

📌

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง