คนท้อง ดื่มน้ำอัดลมได้มั้ย

ดื่มน้ำอัดลมแค่หายอยากและคุมเรื่องน้ำตาล ใครรู้ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ดื่มได้มั้ย...#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่บ้านนี้กินทุกวันค่ะ ตั้งแต่เริ่มท้อง จนตอนนี้8เดือนแล้วก็ยังกินอยู่ค่ะ น้ำอัดลมไม่พอ ชาไทย ชาใข่มุก ต้องมีเเบิ้ลต่อกว่าค่ำ ก็ตก3แก้วค่ะ แต่ขอบอกนะคะ ใช่ว่าจะกินแบบนี้ได้ทุกคน แต่แม่บ้านนี้ไม่มีปัญหาเรื่องเบาหวานค่ะ ตุณหมอไฟเขียว แต่ให้คุมน้ำหนัก เพราะน้ำหนักแม่ขึ้นมา30โลแล้วค่าาา สุดปัง 🤣🤣

1y ago

บ้านนี้ก็กินแบบนี้เลยค่ะ น้ำหนักขึ้นมา8โลเอง 33วีคแล้วค่ะ แต่น้ำหนักน้องตามเกณดีค่ะ

บ้านนี้กินพวกโค้กเป๊ปซี่โกโก้ปั่น นานๆจะกินทีค่ะ แบบอยากมากๆๆๆๆถึงกิน บางทีก็เผอกินสองวันติด แต่ก็มากินน้ำเปล่าเยอะๆหน่อยช่วงหลังค่ะ แล้วก็งดไปสักพักใหญ่ๆเลย กลัวเป็นเบาหวานแต่ก็อยากกิน มันห้ามไม่ได้หลอกค่ะแม่เรื่องของหวาน แต่อย่ากินเยอะเกินไปก็พอค่ะ❤️

เคยดื่มชาหรือน้ำอัดลมนิดเดียวน้องหัวใจเต้นเร็วคุณแม่รู้สึกเหมือนกันไปหาหมอโดนหมอดุ ไม่มีประโยชน์อะไรต่อลูกในท้องเรยคะเลี่ยงได้ควรเลี่ยงดีกว่าไวคลอดแล้วคุณแม่ค่อยกินก็ได้น้าาา

เราเลือกดื่มโซดาเลมอนของสิงห์ที่เป็นกระป๋องเหลืองค่ะ นานๆกินที ไม่มีผลกระทบกับเบาหวาน แต่ไม่กินบ่อย ท้องมา 8 เดือนเพิ่งกินไป 1 กระป๋องตอนอยากมากๆๆๆค่ะ

ช่วงเเรกๆเค้าไม่กินน้ำอัดลมเลย เเต่พอมา37weekรู้สึกอยากกินมากกกก กินวันละเเก้ว เเต่ไม่เป็นเบาหวานนะคะ จนตอนนี้39 weekเเล้ว ก้ยังกินวันละเเก้วอยู่ค่าา

กินได้ทุกอย่างค่ะแม่ แต่ให้ระวังเรื่องน้ำตาล เดี๋ยวเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ อยากกินอะไร กินเต็มที่ค่ะ คลอดมาเดี๋ยวไม่ได้กินของบางประเภท

แค่หายอยากหรือจิบๆน่าจะได้นะคะ กินเยอะกระตุ้นอินซูลินให้เราอยากกินเยอะขึ้น แม่จิบๆแล้วหักห้ามใจไม่ให้กินเยอะเกินไปนะคะ

บ้านนี้ดื่มขวด2ลิตรวันละ2-3ขวดตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้องจนตอนนี้36weekแล้วน้ำตาลก็ปกติดีนะคะตรวจน้ำคร่ำตรวจรกแล้วก็ปกติดีค่ะ

บ้านนี้ทานปกติคะ อยากก็กิน คุณหมอบอกกินได้ถ้าน้ำตาลปกติ และหลังคลอดก็ไม่ได้กินอีก อยากกินก็กินคะไม่มากมายเกินไป

เราดื่มค่ะ แต่ไม่บ่อย และจะดื่ม พวกนมแพะเสริมด้วยค่ะ เพื่อความสบายใจของตัวเอง หลังจากที่กินของไม่มีประโยชน์😆😆😆