19 ตอบกลับ

ใจเย็นๆนะค่ะ...หมอซาวน์ทางช่องคลอดหรือหน้าท้องค่ะ..ถ้าซาวน์หน้าท้องอาจจะมองไม่เห็น.. รอดูอีกครั้งนะคะหรือเปลี่ยนโรงพยบาลดูนะค่ะ เราเคยอ่าน..มีบางรายไปพบที่โรงพยาบาลอื่นนะค่ะ ไม่แน่ใจว่าเกิดการผิดพลาดในการซาวน์อย่างไร แต่เบื้องต้น..ใจเย็นๆนะค่ะ..ถ้าเค้าจะเกิดมาเป็นลูกเราเค้าก้อมาค่ะ..ท่องไวค่ะแม่รักลูก

ถ้าผ่านช่องท้องจะไม่เห็นค่ะ ถ้าซาวน์ช่องคลอดถึงจะเห็นเด็กค่ะ...สบายใจได้ค่ะ

อย่าพึ่งเครียดค่ะแม่เราเปงคน1นะที่เป็นแบบตัวเองเลย สรุปแล้วหมอนัดซาวใหม่ เจอตัวอ่อนกับหัวใจค่ะ และหมอบอกว่าอายุครรภ์ไม่ตรงค่ะ น่าจะเกิดจากการที่ไข่ตกช้าการนับอายุครรภ์ก็คลาดเคลื่อนค่ะ

การตกไข่เราอาจจะช้านะแม่อย่าคิดมากนะค่ะ

VIP Member

ถ้าอายุครรภ์น้อย ซาวน์ทางช่องคลอดจะเห็นผลชัดกว่าซาวน์ทางหน้าท้องนะคะ ของเราซาวน์ทางช่องคลอดเจอตัวน้องตอน 5 สัปดาห์ คุณแม่ใจเย็นๆนะคะรอเวลาอีกนิดเด่วก็เจอน้องจ้าาา🥰

แต่บางคนก็เจอแล้วนะคะ เห็นชัดเป็นรูปร่างเลย กังวลกลัวจะฝ่อค่ะ เพราะ9w แล้วคนอื่นยังเห็นแล้วส่วนมาก

ของเรา6w ค่ะยังไม่เจอเจอแต่ถุงน้ำคร่ำเล็กๆ ค่ หมอนัดอีกทีค่ะ ไปดู หมอบอกอายุครรภ์ยังน้อย ใจเย็นๆนะ เราก็ไม่คิดไรมาก สู้ๆจ้า เด่วเจอเองงง

ของเราหมอให้ยามานะ แต่ไม่เหมือนของเพื่อนเราอ่ 9w หมอนัดซาวอีกทีอ่ค่ กินอาหารที่มีไอโอดีนเยอะๆนะค่ ทำใจให้สบายๆ ถึงเวลา อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ถ้าพลาดครั้งนี้ กะรอครั้งหน้าค่ เราติดยากมาก สี่ปี แล้ว ไข่กะไม่ตกด้วย แต่หลังๆเราก็กำลังกาย ไข่น่าจะสมบูรณ์ขึ้น หวังว่า เราสองคน นัดอีกที ขอให้เจอตัวน้องนะค่ สาธุๆ

เราเจอตอน8วิคค่ะตอนแรกก็ไม่เจอเหมือนกัน บ้างมีอายุครรภ์เราอาจจะไม่ถึงที่ประจำเดือนขาดไปเราประจำเดือนขาดมากกว่าอายุครรภ์จร้า

แต่บางคนก็เจอแล้วนะคะ เห็นชัดเป็นรูปร่างเลย กังวลกลัวจะฝ่อ

เหมือนกันเลยค่ะเจอแต่ถุงตั้งครรภ์วัดขนาดได้1.4cmเท่าเครื่องซาวด์คำนวนว่าอายุครรภ์4w5dของคุณแม่วัดขนาดถุงตั้งครรภ์เท่าไรค่ะ

คุณแม่สู้ๆน่ะค่ะขอให้เจอน้องเร็วๆค่ะ

ของเราชซาวด์ตอน 8 w เจอแต่ถุงน้ำคร่ำ พอ 10 w ก้เจอตัวเด็กค่ำเป้นก้อนเลือดเล็กๆ ใจเย้นๆนะคะ ค่อยลองไปอีกที

กลัวจะท้องลมค่ะ คนอื่นเห็นเป็นตัวแล้ว อันนี้ยังมองเห็นอต่ถุงน้ำคร่ำเล็กค่ะ กลัวจะฝ่อ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-108659)

4 วีคเจอถุงค่ะ 6 วีคเจอแล้วค่ะหัวใจก็เต้นแล้ว แม่ใจเย็นๆนะคะ น้องยังเล็กอยู่

แต่บางคนก็เจอแล้วนะคะ เห็นชัดเป็นรูปร่างเลย กังวลกลัวจะฝ่อ

แม่ใจเย็นๆนะค่ะบ้านนี้ตอน5w.ยังเจอแค่ถุงตั้งครรภ์ เดี๋ยวก็เจอน้องค่ะ

กลัวเปนแบบนี้เช่นกันคะ คิดมาก

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง