มีเพศสัมพันธ์ตอนท้องแล้วเลือดออกเป็นใรไหมค่ะ

ช่วยเเนะนำที

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยเลือดออกเยอะด้วยจ้า หลังจากนั้นไปอ่านเจอ เค้าบอกอาจเป็นเพราะน้ำล่อลื่นไม่มี เวลาแฟนสอดใส่เราเองก้อเจ็บ แล้วมันรู้สึกแน่นๆด้วยค่ะ หลังจากนั้นเลยใช้เจลทุกครั้ง พร้อมกับแฟนทำไม่รุนแรงด้วยค่ะ ไม่มีเลือดออกเลยจ้าหลังจากนั้น

จิงๆควรพักกามอารมณ์ไว้จะดีกว่านะคะ เพื่อลูก มันอันตรายก็ยังอยากจะทำกันคนเรานี้ก็นะมันหักห้ามใจกันไม่ได้จิงๆ สงสารลูก อ่ะ ทนหน่อย ลูกเปนอาไรขึ้นมาไม่คุ้มกันเลย พอเลือดออกก็มาเครียด ที่ตอนจะเอากันไม่คิด เฮ้อ

5y ago

เข้าใจนะคะแม่แต่ น่าจะหวงและนึกถึงลูกในท้องก่อนจะดีกว่าค่ะอดใจไว้ก่อนมันมีหลายวิธีที่ช่วยได้ค่ะ ลองศึกษาหรือปรึกษาหมอดูค่ะทจะเป็นแม่คนแล้ว ต้องรุ้จักระวังให้มากค่ะทำอาไรนึกถึงลูกก่อนจะดีกว่า ทำกันจนเลือดออกแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ แถมเอากันเลือดออกแล้วยังจะมาถามอีก เอาแล้วถามเนี้ยรีบไปหาหมอจะดีกว่าค่ะ เสี่ยงมากๆๆๆๆ สงสารเด็ก

VIP Member

ตอนท้อง2​ เราเคยมีเพศสัมพันธ์แล้วมีเลือด​ ประมาณ5-6วีค เราตกใจร้องไห้รีบไปรพ.เลยค่ะกลัวแท้ง​ หมอฉีดยากันแท้งให้​ แล้วไม่เคยมีเลือดอีกเลย​ แต่มีเลือดแค่ครั้งเดียวนะคะ​ รีบไปหาหมอนะคะ

เรามีนะเพศสัมพันธ์ตอนท้อง มีตลอดเลยแต่ไม่มีเลือดออกเราถามหมอก่อนหมอบอกร่างกายเราปกติดีมีได้ ก็คงแล้วแต่ร่างกายของแต่ละคนมั้งค่ะ แต่ถ้าเลือดออกควรรีบหาหมอด่วนเลยค่ะ

ออกจะอันตรายนะคะ ถ้ามีอาการปวดท้องร่วมด้วย ควรไปหาคุณหมอค่ะ

5y ago

ใมมีอาการปวดเลยค่ะ. เเต่ออกใม่เยอะมากค่ะ

คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะแม่ แนะนำคุณแม่หาหมอค่ะ

คนท้องไม่ควรมีเลือดออกนะค้ะไปหาหมอเลยค่ะ

เลือดออกเยอะหรือออกน้อย ควรไปหาหมอเลยจ้า

คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ ควรไปหาหมอค่ะ

VIP Member

หาหมอเลยครับ มีมากมีน้อยก็ต้องไปครับ