เพศสัมพันธ์

คุณแม่มีเพศสัมพันธ์ขณะท้องบ้างรึป่าวค่ะ? ถ้ามี มีถึงตั้งครรภ์ได้กี่เดือนคะ

53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่มีเลยพอรู้ว่าท้อง สามีก็ไม่มีอารมณ์เราเองก็ไม่มีอารมณ์ คนท้องยังมีอารมณ์อยู่อีกหรอ(อันนี้ถามเพราะไม่รู้จริงๆ) สามีก็โอเคเพราะมีลูกในท้องมันรู้สึกแปลกๆอะ ทั้งๆที่ก็มีได้แต่ต้องระวังแต่บ้านนี้เลือกไม่มีเลยดีที่สุด

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ตอนนี้บ้านนี้ก็ท้อง 6 เดือนละ แต่ดีหน่อยที่ว่าเปิดอกคุยกัน เลยไม่ค่อยกลัวเรื่องเมียน้อย ถ้ามีก็จบไปเลยไม่ให้โอกาสถือว่าเห็นแก่ตัว😁

มีได้คะ แต่ไม่ใช่ท่ารุนแรง ทั้งไตรมาสแรกจนตอนนี้ไตรมาสสองแล้วก็มีคะ แต่ไม่บ่อยเพราะไม่มีอารมณ์อยากจะมีเหมือนกัน สรุปมีได้แต่ต้องไม่รุนแรงหรือท่าพิศดาร ยกเว้นคนที่มีภาวะรกเกาะต่ำและเคยมีประวัติคลอดก่อนกำหนดคะ

ตั้งแต่ท้องแรก ไม่เคยเลยค่ะ รอหลังคลอดก็เกือบ 5 เดือนได้ 😁 ท้องสอง ตั้งครรภ์ตอนนี้ได้ 8 เดือนแล้ว. ก็เหมือนเดิมค่ะ. ไม่เคยมีไรกันตั้งแต่รู้ว่าท้อง 5 วีค . คุณพ่อแอบห่วงลูกในท้อง 😊

5y ago

ใช่ค่ะแม่ ทุกวันนี้เลี้ยงลูกคนโต คอยรับ ส่ง ไป รร. ก็หมดเวลาแล้วค่ะ 😁

ครรภ์แรกมี3ทุ่ม เที่ยงคืนเจ็บท้อง ตี3คร่ำรั่วที่บ้าน 6โมงคลอด ร.พ(นัด18คลอด13) ครรภ์2 แม่มีอารมมากแต่เวลามีกับไร้อารม งด7เดือนค่ะ แฟนไม่ถามไม่สกิดเลย ยาวยันหลังตรวจภายใน(นัด21คลอด20)

มีได้จนใกล้คลอดเลยค่ะแต่ท้องระวังไตรมาสแรก และใกล้ไตรมาสสุดท้ายต้องระวังค่ะถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ควรมีเพราะอาจทำให้ถุงน้ำคร่ำรั่วได้และมีอันตรายต่อเด็กในท้องอีกด้วย

มีได้ค่ะ ถ้าเราไม่มีภาวะอะไร แม่บ้านนี้เจอรกเกาะต่ำค่ะ 23วีค คุณหมองดล่ะค่ะ กลัวจะไปกระตุ้นให้มดลูกบีบตัว จะตลอดก่อนกำหนดค่ะ ถ้าคุณหมอไม่บอกอะไรก็มีได้ปกติค่ะ

เคยมีค่ะ แต่ตอนท้องเราไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่หงุดหงิดมาก ยิ่งช่วงแพ้ท้องแรกๆไม่อยากทำอะไรเลย เหม็นไปหมด ถามว่าท้องโตแล้วเคยมีมั้ยก็มีน่ะค่ะ นานๆครั้ง

ตั้งแต่ท้องมาไม่ค่อยมีอารมณ์​เลยค่ะ​ ยิ่งมาแตะหัวนมนี้ไม่ได้เลยค่ะ​ มีถีบค่ะ​ แต่ก็ให้เอาบางครั้งเพราะสงสาร​ ตอนนี้จะเข้า7เดือนแล้ว​งดแล้วค่ะ

5y ago

เหมือนกันเลยคะ

มีปกติค่ะ แต่ช่วงนี้กลับมาอยู่บ้านที่ตจว.เลยห่างๆ มาหน่อย ถ้าอยู่ด้วยกันก็มีปกตินะคะ อาจจะไม่ถี่เหมือนก่อนท้องค่ะ แต่ก็มีอยู่เรื่อยๆ

เราก็มีตามปกติจน ประมาณ8เดือนก็หยุด คุณสากลัวแม่เจ็บกลัวลูกเป็นอะไร สาเลยไม่กล้าเลยค่ะ แอบสงสารแต่นางบอก ok มันไม่จำเป็นขนาดนั้น