ตั้งครรภ์

มีแม่ๆคนไหน ใช้แอพนี้ติดตามประจำเดือนบ้างคะ ถ้ามี เพศสัมพันธ์ ตามที่แอพเขาเตือน จะมีโอกาสติดน้องไหมคะ ที่ใช้แอพนี้เพราะเป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่ตรง ขอคำแนะนำหน่อยค่ะคุณแม่ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ตั้งครรภ์
70 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลูก 2 ละค่ะ ใช้แอพ flo ทั้ง2คนเลยค่ะ แต่ไม่ใช่แค่แอพนะคะ บ้านนี้ออกกำลังให้ร่างกายแข็งแรงเตรียมพร้อมมีลูกทั้งคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ ใช้เแอพกับออกกำลังควบคู่กันไปค่ะ แล้วก้อใช้วิธีวันไหนแอพบอกไข่ตก จะทำการบ้านก่อน1วัน+วันไข่ตก+หลังไข่ตก1วัน ทำ3วันติดเลยค่ะ ลองดูนะคะ ตอนนี้คนโตจะ 4 ขวบ คนเล็ก 6 เดือนละค่า

อ่านเพิ่มเติม

เราใช้แอปนี้ และปจดมาไม่ตรงค่ะ บางเดือน 40วัน บางเดือน 35วัน บางครั้งดือน30วัน เราเลยใช้วิธีใกล้จะตกไข่ตอน ตั่งค่า30 เราก้อจัดไป3วันก่อนและหลังตกไข่ สักพักตั่งค่า 35 แล้วดูวันตกไข่จัดไปก่อนหลัง 3วัน และก้อตั่งค่า 40 วัน และจะจัดอีก ลองทำแบบนี้ครั้งเดียวติดเลยค่ะ

อาจจะมีคลาดเคลื่อนบ้าง ถ้าเป็นคนที่มาสม่ำเสมอ จะคลาดเคลื่อนไม่กี่วัน ของเราใช้มาก่อนท้องเป็นปีๆ พอตอนท้อง เอาอายุครรภ์จากการซาวน์ครั้งแรก มานับย้อนกลับไป ตรงกับวันตกไข่ในแอปพอดีค่ะ ในแอปก็บันทึกไว้ด้วยว่ามีเพศสัมพันธ์ช่วงวันตกไข่เลย

แนะนำแม่ใช้แผ่นทดสอบไข่ตกควบคู่ไปด้วยค่ะ เราก็ประจำเดือนมาไม่ตรง วันไหนที่เทสแล้วขึ้น 2ขีดเข้มก็จัดไปเลยค่ะ วันเว้นวัน มาสมใจเลย เมื่อก่อนลองตามในแอพเนี่ยแหละ 1ปีไม่ติดเลย มาใช้แผ่นเทส 2เดือน ติดจ้า ที่สำคัญแม่ต้องไม่เครียด ไม่กังวล

เค้าใช้แอพFlo เค้ามีเพศสัมพันในวันที่แอพบอกตกไข่ เพราะส่วนตัวเม็นมาไม่ตรงกันแต่ละเดือนแต่มาตรงกับวันที่แอปบอก ทุกครั้งที่มีไรกับคุณพ่อก็จะบันทึกลงแอป เค้าฝังยาคุมแบบ5ปีหลังเอายาคุมออก3เดือนติดเลยค่ะ

แม่บ้านนี้ก้ใช้จ้า ทำการบ้านก่อนวันไข่ตก3วันและวันไข่ตก+หลังวันไข่ตกรวมๆก้5วันตอนนี้16w5dแล้วค่ะ ได้สูตรมาจากเพจครูก้อยค่ะ สู้ค่ะแม่อย่าเครียดพักผ่อนให้เพียงพอกินของที่มีประโยชเดี๋ยวน้องก้มาค่ะ

1y ago

อยากทราบว่าถ้าเราตรวจค่าLHหลังไข่ตกจะขึ้นกี่ขีด

VIP Member

ถึงแอพจะคำนวนถูก แต่ไข่เราไม่ตกตามที่แอพก็เป็นได้นะ เราใช้Flo ทำตามตลอดเลยก่อนวันไข่ตกหลังวันไข่ตก ทำหมด😅 เกือบ2ปี รอจนท้อ จนเลิกสนใจ พอไม่สนใจปุ๊บมาเลย ตอนนี้27wแล้ว😂😂

1y ago

เรามาช้าสามอาทิตย์ตรวจอีกท้องสองเดือนกว่าแล้วจ้า

บ้านนี้ใช้ค่ะ ได้ผลจริง ใช้แค่3เดือนติดเลยค่ะ แต่จะให้คุณพ่อช่วยก่อนวันตกไข่1วันแล้ววันตกอีกวันปิดท้ายหลังวันตกไข่อีก1วัน ทำแบบนี้3เดือนน้องมาเลยค่ะหลังจากปล่อยมา1ปีเต็มน้องไม่มาสักที

VIP Member

บ้านนี้ใช้แอพ Flo ปัจจุบันคลอดน้องแล้ว ถามว่าแม่นมั้ยก็ไม่แน่ใจนะคะ แต่บ้านนี้ใช้แอพนี้เพื่อคาดเดาว่าไข่จะตกช่วงไหนและ ปจด จะมาช่วงไหน บวกลบจำนวนวันไม่เกิน 1 สัปดาห์ค่ะ

บ้านนี้ใช้ floค่ะ ส่วนตัวประจำเดือนมาตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง แต่เก็บ record ไว้ก่อนจะปล่อย 2-3 เดือน พอแอพเตือนว่าเป็นช่วงไข่ตก +สังเกตอาการตัวเองร่วมด้วย ก็เรียบร้อย ทีเดียวติดค่ะ