43 ตอบกลับ

งดได้งด เสี่ยงแท้งได้บางคนบอกมีได้ยันคลอดแต่เรางดตลอด9เดือนหลังคลอดเรารอ6เดือนก่อนไม่กล้ามีคะ บางคนมีอะไรกันรกเกาะต่ำบาง คลอดมาไม่แข็งแรงได้อบ คนเราร่างกายไม่ได้แข็งแรงทุกนะคะ

ไปหาหมอเถอะค่ะ จะท้องอ่อน ท้องแก่ ไม่เกี่ยวหรอก ถ้ามีเลือดควรไปพบหมอ เพราะภาวะท้องคนเราไม่เหมือนกัน ส่วนตัวมีอะไรกับแฟน ตั้งแต่ท้องอ่อนยันใกล้คลอด ก็ไม่เคยมีเลือดออก

เป็นเหมือนกันค่ะตอน6w หมอให้แอดมิด1วัน พอเลือดหยุดไหลกลับบ้านได้ค่ะ แต่หมอไม่ได้ให้ยาอะไรเลยยากันแท้งก็ไม่ได้ฉีดค่ะ😂 ตอนนี้15wแล้วค่ะ แนะนำให้หาหมอดีที่สุดค่ะ

ของเราก็เปนแบบนี้แหละ พอมีอะไรกับแฟนมีเลือดออกตลอดและมีเยอะด้วยค่ะเยอะกว่านี้อีกค่ะ แบบแดงติดที่นอนเลยค่ะ ช่วงหลังๆมานี้ไม่มีแล้วตอนนี้18วีคแล้วค่ะ

ถ้ามีเลือดก็อันตรายค่ะแม่ ควรงดไปก่อนแล้วหาหมอนะแม่ แต่ละคนไม่เหมือนกัน บ้านนี้มีภาวะแท้งคุกคามช่วงไตรมาสแรกก็งดมีเพศสัมพันธ์เหมือนกันค่ะ

เป๊นเหมือนกัลค่ะ ตอน 5-6w มีอะไรกับแฟนแล้วเลือดไหล รีบไปหาหมอ หมอบอกว่าแท้งคุกคาม งดมีอะไรกับแฟนไป พักนึงค่ะ ยังไงก่ต้องไปหาหมอ ด่วนเลยค่ะ

เหมือนกันเลยคะ

ของเรามีเลือดแบบนี้หมอบอกแท้งคุกคามคะนอนนิ่งๆงดมีเพศสัมพันธ์ พักผ่อนเยอะๆเดินน้อยๆคะ6+5w ทรมาณมากคะกลัวลูกหลุดต้องระวังนะคะ

ตอนท้องอ่อนบ้านนี้ก็เป็นค่ะไปหาหมอบอกว่าปกติค่ะเป็นบ่อยมากตอน5/6เดือนตอนนี้37+3วีดแล้วแต่ ยังไง แน่นำไปหาหมอดีกว่าค่ะ

ปกติท้องอ่อนๆหมอเค้าให้งดมีเพศสัมพันธ์ จะอนุญาตให้มีได้ตอนระยะครรภ์4-6เดือนค่ะหลังจาก6เดือนก็ต้องงด แนะนำหาหมอค่ะ

ท้องแรกเราก้อเป็นค่ะ ตอนแรกคิดว่าเป็น ปจด ที่ไหนได้ท้องคะ หมอก้อไม่ได้หา ตอนนี้ลูก13ปีแล้วคะ แต่แนะนำแม่หาหมอนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง