ยาเร่งคลอด

คุณแม่คนไหนเคยให้ยาเร่งคลอดบ้างค่ะ แล้วทรมานมากไหมค่ะ

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยคะตอนท้อง 2 ปากมดลูกเปิด 3 เซน แต่แฟนกลัวคลอดที่บ้าน เราก็ไหวอยู่ไม่พร้อมคลอด เลยโดนเร่งคลอดแทบอยากฆ่าผัวเลยคอนนั้น ปวดถี่มากแม่ ทรมานสุดๆ ร้องโอ๊ยๆ เบาๆ กำขาเหล็กข้างเตียงเวลามดลูกบีบตัว นอนอยู่ห้องรอคลอดคนเดียว แต่มีพยาบาลอยู่ใกล้ๆ ใกล้เที่ยงเราไม่ไหว น้ำคร่ำดันจะให้น้องคลอดแล้ว พยาบาลบอกให้รอหมอ แต่ไม่ไหวคะ เขาบอกหายใจเข้าก่อน เขามาเอาไปห้องคลอดทางตรงกันข้ามกับที่รอคลอดไม่ไกล ช่วงที่เขาเข็นเตียงไปรู้สึกไกลมาก เขาบอกเด็กหัวโผล่แล้ว ไม่ทันขึ้นขาหยั่งรอคลอด น้ำคร่ำดันน้องออกมาเลยคะ คลอดง่ายมาก พยาบาลมาช่วยตัดสายสะดือ หมอก็ไม่ได้ทำคลอดให้เลยติดเคสผ่าคลอดอีกรายคะ เห็นเลือดสดๆเต็มที่นอนเลย เห็นน้องด้วย พยาบาลจับห้อยหัวลงคะ คุณหมอมาน้องก็ไปล้างทำความสะอาดแล้ว หมอมาบอกคุณแม่คลอดเองเลยเหรอ หมอมาเย็บแผลให้อย่างเดียวคะ ดังไปทั่วโรงพยาบาลเลยคะ ตอนนั้นเพราะคลอดง่ายเกิน 😁😁

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

55 น้ำคร่ำดันพรวดเลยค่ะ พยาบาลตัดสายสะดื้อชับเลย ลูกนี่เลือดเต็ม แต่ก็คลอดง่ายจริงคะ แต่ยาเร่งนี่ทรมาณสุด ยิ่งกว่าปวดท้องคลอดเองอีก

เคยค่ะ ท้องแรก มดลูกบีบตัว ปากมดลูกเปิด5เซน แต่ถุงน้ำคร่ำไม่เดิน ปวดเรื่อยๆไม่เจ็บไม่ทรมานค่ะ พยาบาลเดินมาถามว่าเจ็บมากไหม เราบอกไม่เท่าไหร่พอทนได้ค่ะ สักพักเดินมาบอกเราว่า เดี๋ยวเจาะถุงน้ำคร่ำแล้วใส่ยาเร่งคลอดให้นะคะ คุณแม่จะได้คลอดเร็วขึ้น หลังจากนั้นแทบไม่อยากบรรยายเลยค่ะ ปวดขนาดว่าอยากถีบคนอยู่ข้างๆเลยทีเดียวค่ะ หงุดหงิดรำคาญ เจ็บมากๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

เพิ่งไปหาหมอเมื่อสักครู่ค่ะ หมอตรวจภายในแล้วกระตุ้นคลอด บอกจะให้เร่งคลอดพรุ่งนี้(อาทิตย์) เรายังทำใจไม่ได้ ขอเลื่อนเป็นวันจันทร์ได้คลอดแล้วค่ะ เจอยาเร่งคลอดเหมือนท้องแรกเลยค่ะ เฮ้อ!!ได้เจ็บทรมานอีกแล้วค่ะ😂😂

VIP Member

ทรมานที่สุดๆเลยค่ะ มันจะเจ็บท้องมากๆเจ็บจนตัวเกร็ง แต่ปาดมดลูกมันเปิดชม.ละเซน หน่อยๆ เจ็บท้องใน1นาที มันแข็ง40วิ หาย20วิเกือบตายค่ะ เวลาก็เดือนช้ามาก

บ้านนี้เคยค่ะ โดนเร่งตอน10โมงกว่าแต่จะปวดถี่ๆจิงๆตอนบ่าย3และคลอดตอนบ่าย3กว่าค่ะมันก็ไม่ทรมานแบบนี้ที่คิดค่ะ สู้ๆค่ะ

บ้านนี้โดนตั้งแต่11โมงยัน5โมงเย็นยังไม่ปวดปากมดลูกก็ไม่เปิดเลยต้องผ่าเพราะน้ำคร่ำออกหมดแล้ว

เพื่อนมาเล่าให้ฟังตอนโดนยาเร่งคลอดค่ะเพื่อนบอกปวดท้องมากๆปวดแบบทรมานจนอยากจะเบ่งให้ออก

มาอ่านเม้นท์ ล่ะกลัวยาเร่งคลอดเลยจร้า ภาวนาคลอดเองหรือไม่ก็ผ่าพอค่ะ😨

พึ่งโดนไปเมื่อต้นเดือนค่ะ เจ็บและทรมานมากก ×2 หน้าดำหน้าแดงเลยค่ะ

VIP Member

นานมากค่ะกว่าจะคลอด ปวดแบบจะไม่ไหวเลย😂กว่าจะเปิด10เซนคือทรมาร555

4y ago

จำได้ว่าเกาะเหล็กที่เตียงแน่นมาก😂คือถ้าดึงได้คือดึงออกเลยปวดจัด ยาแก้ปวดก็ช่วยไม่ได้5555จะร้องก็ไม่ได้เพราะรอคลอด คนก็เยอะวันนั้น สรุปได้ผ่าเพราะน้องไปแค่ครึ่งทาง😂เจ็บ2รอบเลย

VIP Member

บ้านนี้ให้9โมงเช้าคลอดประมาณเกือบเที่ยงคะในวันเดียวกันนะคะ