จับได้ว่าแฟนนอกใจ

คือเราท้อง4เดือนกว่าแล้ว แล้วเราอยู่คนละที่กับแฟนแฟนเพราะแฟนต้องทำงานหาเงินส่งมาให้เรา แล้วทุกวันเราไม่เคยทะเลาะไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ พูดดีตลอด แต่พอมาวันนี้เขากลับนอกใจเราคุยกับคนอื่นเราควรทำไงดีมีนหลายรอบแล้ว เขาบอกเขาไม่ทำแล้วเพราะมีลูกแล้ว แต่เขาก็ทำ เราโดนบ่อยจนเราหนีออกจากห้องไปหาพี่ เขาไม่ตาม มีแต่พ่อแม่ที่ตามเรา เราควรทำไงกับคนแบบนี้รึเขาแค่คุยแล้วให้อภัยเขาเหมือนทุกครั้ง?🥹

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าไม่ไหวอย่าทน ถ้าทนคิดก่อนว่าจะทนไปได้ตลอดไหมมีความสุขไหม นอกใจมันต้องตามมาด้วยการนอกกายอยู่แล้วค่ะ คุณกลัวโรคติดต่อทางเพศไหม คุณรักตัวเองมากพอไหม คุณรักลูกไหม ต้องกลับไปคิดชั่งน้ำหนักดูค่ะ ไม่มีใครให้คำตอบคุณ ได้เท่าตัวของคุณเอง ไม่ว่าทางไหน สู้ๆนะคะ เเข้มแข็งเพื่อลูก คิดถึงแค่ลูกพอ

เราเลิกเลยค่ะเขาตีเราด้วยแต่เขายังไม่รู้ ว่าเราท้องตอนนั้นเราท้องอ่อนๆเขาออก ไปกับเพื่อนกลางคืนกลับเช้าทุกวัน เราจับได้ทุกวันว่าแอบคุยกับคนอื่นไม่ซ้ำหน้าขนาดเลิกกันแล้วกลับมานอนกับเรา มันยังเป็นแผลในใจเราอยู่เลยค่ะ และใช่เราไม่ไว้ใจเขาอีกต่อไปแล้วก็ ไม่มีวันกลับไปคืนดีด้วยเด็ดขาด

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณนะคะ🥹

ถ้าไม่ไหวก็ออกมาค่ะเเม่อย่าไปทนมีรอบ2ต่อไปก็ต้องมี3-4ค่ะ กลับไปหาพ่อกับเเม่หรือคนคอยซัพพอตเเละห่วงใยเรามากจริงๆดีกว่าค่ะอย่าไปเสียเวลาเลยรู้ว่าทำใจยากนะคะเเต่ก็ดีกว่าทนให้เชาทำร้ายจิตใจเราต่อ สู้ๆค่ะเเม่ไม่ไหวก็เเค่ถอยออกมาค่ะอยู่กับลูกรักลูกให้มากๆๆ✌🏻❤️❤️

เข้มแข็งให้มากๆค่ะเรารู้เราก็โดน แต่เราทนมา4-5ครั้งจนบอกเลิกเองเลย อยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นช่วงนี้สภาพจิตใจก็อ่อนแอมากร้องไห้บ่อยเหลือเกิน แต่เราสู้เพื่อลูกส่วนเขาก็ทำตัวใช้ชีวิต ปกติแต่นิสัยสันดานเดิมนิสัยนอกใจไม่เปลี่ยน

อ่านเพิ่มเติม

เราเลิกเลยค่ะ ตามไปจนเจอยุด้วยกันผู้หญิงบอกเลยผู้ชายไม่เอาเราเเล้ว บอกด้วยว่าเราไม่ได้ท้องตอนนี้ออกมาสบายใจมากค่ะจับได้หลายครั้งก็เหมือนเดิมลูกคนเเรก2ขวบในท้อง5เดือน

1y ago

โห ผู้ชายคิดไรอยู่ เลวเกินบรรยาย ดีแล้วค่ะแม่ๆที่ออกมาได้ ต่อไปมีแต่ความสุขนะคะ🥺🤍

คนเคยทำยังไงมันก็ทำเหมือนเดิมค่ะ เพียงแค่มันหาวิธีให้เราไม่จับได้อีก แต่เชื่อเถอะอยู่ไปก็ไม่มีความสุข ออกมาได้จะดีมากเลยค่ะ🤍

อ่านเพิ่มเติม

สู้นะคะ

1y ago

ขอบคุณนะคะ❤️

คำถามที่เกี่ยวข้อง