ไม่พร้อม

คือว่าามีอะไรกับเเฟนไม่ได้ป้องกันค่ะเสร็จข้างนอกกินยาคุมฉุกเฉินไปประมาณ5วันมีเลือดออกมาเเล้วมีอาการเจ็บขัดเต้านมจนตอนนี้ประจำเดือนก็ยังไม่มาเรยค่ะเเล้วประมาณวันที่10มีอาการฉี่บ่อยมากเเบบกลั้นไม่ได้ นี่เป็นอาการกำลังตั้งครรภ์รึเปล่าคะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กินฉุกเฉินไป ปจด. เลื่อนก็เป็นเรื่องปกตินะคะเพราะมันเป็นผลข้างเคียงให้ชัวร์ลองซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจดีกว่า อีกอย่างหลั่งนอกก็มีโอกาสตั้งครรภ์นะคะเพราะระหว่างที่ทำอยุ่น้ำของ ผช. อาจออกมาก็ได้ ส่วนยาคุมฉุกเฉินต่อให้กินก่อน72ชม.หลังจากมีเพศสัมพันธ์แต่ถ้าอสุจิเจาะไข่เเล้วตกไข่เเล้วก็มีโอกาสตั้งครรภ์ได้ถ้าตรวจเเล้วไม่ท้องครั้งหน้าก็ใส่ถุงดีกว่านะคะปลอดภัยด้วย

อ่านเพิ่มเติม

หลั่งนอกมีโอกาสน้อยมากที่จะเหิดการตั้งครรภ์อาจเป็นผลข้างเคียงของยาคุมฉุกเฉิน ทำให้มีอาการปวดท้องหรือมีเลือดออกกระปริดกระปรอยและประจำเดือนเลื่อนก็เป็นได้ค่ะแต่ถ้ากลัวว่าจะท้องแนะนำชื้อที่ตรวจมาค่ะ

หลั่งนอกมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ค่ะ แล้วคุณกินยาคุมฉุกเฉินถูกวิธีหรือเปล่า เม็ดแรกควรกินหลังมีเพศสัมพันธ์ไม่เกิน 72 ชม.เม็ดสองห่างจากเม็ดแรก 12 ชม. ยาคุมฉุกเฉินมีผลข้างเคียงด้วยนะคะ

ฉี่บ่อยและกลั้นปัสสาวะไม่ได้ น่าจะเป็นเป็นโรคปัสสาวะอักเสบรึเปล่าคะ

ลูกคนแรกเรากินยาคุมฉุกเฉินค่ะยังเอาไม่อยู่

ลองซื้อที่ตรวจครรภ์มาลองตรวตดูนะคะ

6y ago

ปจด.ขาด7-14วัน ก็สามารถตรวจได้คะ แต่บ้านนี้ตรวจก่อนปจด.มา3วัน ขึ้นสองขีด ตอนนี้ท้องได้6เดือนแล้ว ลองตรวจดูนะคะ เผื่อมีลุ้น

ซื้อที่ตรวจเลยคะ จะได้ทราบเลย

ซื้อที่ตรวจมาตรวจเลยค่ะ

ตรวจค่ะอาจจะพลาด

คำถามที่เกี่ยวข้อง