ไอ่ต้าวอ้วง .....👶🐷

ไปไหนก็ต้องไปด้วยกัน เลิกกับพ่อของลูกไปตั้งเเต่ยังไม่รู้ว่าท้อง พอท้องก็ไปบอกพ่อของลูก เเต่คำตอบที่ได้คือ แน่ใจนะว่าในท้องลูกเขา ถ้าเป็นลูกเขาก็เอาออก ไม่พร้อม พอเราได้ยินคำนั้นแล้ว เราพอเลย ไม่ยุ่งด้วย เก็บลูกไว้ เลี้ยงคนเดียวได้สบายมาก #เเม่เลี้ยงเดียว

ไอ่ต้าวอ้วง .....👶🐷
35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

แม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ พ่อเค้าไปมีผู้หญิงอื่นตอนท้อง ปากบอกรัก แต่ไม่เคยมาสนใจ วันคลอดหมอต้องโทาหาเนื่องจากเสี่ยงมากต้องผ่าคลอด ทุกวันพ่อเค้านอนกก กับผู้หญิงอื่นไม่รับโทรศัพท์ เราก็ปวดท้องมากก เพราะเจาะน้ำคร่ำแล้วแต่ปากมดลูกไม่เปิดเพิ่ม จะผ่าก้ติดต่อสามีไม่ได้ เลยให้ รพ. แจ้งน้องสาวแทน ตอนนี้ลูกคลอดได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พ่อเคยเห็นหน้าแค่ครั้งเดียว คือวันที่ออกจาก รพ. หลังจากนั้นไม่เคยโทรมาหาลูกอีกเลย ได้แต่ไลน์มาขอเงินไปเลี้ยงผู้หญิง เราเลยต้องจบแค่นี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวดีกว่าลูกจะมีพ่อแย่ๆ

อ่านเพิ่มเติม

ยอดเยี่ยมค่ะแม่ บ้านนี้ก็เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ ตอนท้องมันบอกให้ไปเอาออก แต่พอคลอดแล้วมันรู้ว่าเราไม่ใส่ชื่อมันเป็นพ่อในสูติบัตรมาชี้หน้าด่าโวยวายใส่เรา เราไม่สนเลยค่ะ เลี้ยงลูกคนเดียวได้ เก่งๆสวยๆ ลูกแม่มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีรถเก๋งขับ มีคาร์ซีทนั่ง เข้าโรงเรียนเอกชนได้ ถือว่าสบายแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยคนนะคะแม่

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันเลยค่ะแม่ เสียใจสุดคือบอกให้เราเอาลูกออก ไม่เอาออกคือเลิกกัน เราตัดสินใจทันทีคือเก็บลูกไว้ค่ะ ตอนนี้น้องได้ 25 วันแล้ว #ทีมแม่เลี้ยงเดี่ยว🤜

4y ago

ขอบคุณค่ะแม่ สู้นะคะ✌️

ต้องสตรองแค่ไหนคะแม่ ตอนนี้กำลังรับมือกับการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ

สู้ๆค่ะ นี่ก็ยังไม่ได้แต่งหรืออยู่ด้วยเลยค่ะ สงสัยต้องเลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน ☺️

แม่เก่งมากค่ะ สู้ๆนะคะ เชื่อว่าน้องโตมาต้องเป็นเด็กดีของแม่แน่ๆค่ะ

สุดยอดคะแม่..ความรักแท้บริสุทธอยู่กับแม่แล้วคร้า..👍👍😊😊

คุณแม่น่ารักและเก่งมากค่ะ เปนกำลังใจให้น๊า❤️❤️

น้องน่ารัก สู้ๆนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้ไปมีเมียใหม่แล้วค่ะ