แบบนี้จะท้องมั้ยคะ

คือมันขึ้นแบบนี้จางมากๆเลยลองตรวจอีกรอบดูค่ะแต่รอบ2มันขึ้นขีดเดียวรอบแรกตรวจตอนตื่นนอนรอบ2ตรวจตอนประมาณ3โมงค่ะ ลองเอาไปเทียบกับของที่เคยตรวจไปแล้วมันก็เห็นรอยจางๆอยู่เลยอยากรู้ว่าแบบนี้ท้องหรือมันเป็นแค่เงาขีดที่2เฉยๆอะค่ะ

แบบนี้จะท้องมั้ยคะ
8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

ของเราตรวจอันแรกก็จางแบบนี้เลยค่ะ แต่เราซื้อที่ตรวจมา4อันเลยตรวจแทบทุกวัน555 ทุกอันค่อยๆชัดขึ้น คุณแม่ลองตรวจซ้ำดูนะคะ หรือถ้าไม่มั่นใจลองไปตรวจที่โรงบาลกับคุณหมอก็ได้ค่ะผลจะแน่นอนกว่า

อีก 7 วัน ตรวจใหม่ค่ะแม่ เพื่อความชัวร์และให้แม่แน่ใจ ของเพื่อนเราตรวจขึ้นเข้มกว่าแม่นิดหนึ่งสรุปไม่ท้องเพราะฮอร์โมนเปลี่ยน นางก็ตรวจทุกวัน พออีก 15 วัน ประจำเดือนนางมา

เราเคยเจอแบบว่าขึ้นจางๆแบบมองแทบไม่เห็น แต่ส่องไฟแล้วเห็นแว๊บๆ เราตรวจทุกวันเลยขึ้นแบบนั้นทุกวันไม่เข้มขึ้นเลย สรุปเดือนนั้นไม่ท้องค่ะ งงมากว่าทำไมเห็นเส้นรางๆ

2y ago

ใช่ค่ะมันเห็นเป็นเส้นจางๆลองเอาไปเทียบกับอันอื่นมันก็ไม่ขึ้นนะคะแล้วที่ตรวจก็เป็นของยี้ห้อเดียวกันตอนแรกคิดว่าอาจจะเป็นเพราะมันเปียกเลยเห็นเป็นรอยเส้นเดี่ยวอีกสักอาทิตย์จะมาตรวจใหม่ค่ะ

ถ้ามันขึ้น2ขีดแต่ขีดที่2จางก็คือท้องคะของเราท้องแรกก็จางแต่ตรวจซ้ำๆก็จาง สรุปท้องคะ ถ้าแม่ไม่มั่นใจอีก1อาทิต ค่อยตรวจใหม่ก็ได้จ้า

เราก็จางแบบนี้ค่ะ ถ้านับจาก ปจดขาด จะ16 วีคแล้ว แต่พอไปซาวอายุครรภ์ช้า2วีค ตอนนี้14วีคแล้วค่ะ จางๆแบบนี้ไจ่ตกช้า แต่ท้องชัวร์ค่ะ☺️

Super Mum

รออีกประมาณ 7 วัน ลองตรวจซ้ำดูนะคะ ตรวจปัสสาวะแรกหลังตื่นนอนตอนเช้านะคะ และอ่านผลภายใน 5 นาทีนะคะ

ของเราก็ขึ้นแบบนี้เหมือนกัน แทบมองไม่เห็น รออีก7วันมาตรวจขึ้นชัดเลย

ขึ้นจางๆแต่ 2 ขีด ก็คือ ท้องค่ะ