ท้องลายและคันมาก แม่ๆใช้ยาอะไรทาคะ

คันมากนอนไม่หลับเลย

ท้องลายและคันมาก  แม่ๆใช้ยาอะไรทาคะ
58 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราก็ท้องแตกลายเหมือนกัน แต่ไม่คันไม่เจ็บเลย ทาเยอะแค่ไหนก็เอาความแตกลายไม่อยู่เหมือนกัน ขอแค่ไม่เจ็บไม่คันก็พอ รอบที่1เราจะทาโลชั่นธรรมดาทั้งตัวก่อน รอบที่2 ทาครีมทาผิวแบบครีมเข้มข้นที่ท้อง เราใช้ ครีม tree hut รอบที่ 3 ไบโอออยทาที่ท้อง

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ใช้น้ำมันมะพร้าว เบบี้ออยล์ วาสลีน ใช้ทาสลับเปลี่ยนกันไป แต่โชคดีที่เป็นคนที่คันท้องแล้วเกาขนาดไหน ท้องก็ไม่แตกลายเพราะเป็นคนหน้าท้องหนาค่ะ แต่คันระเบิดเหมือนกันค่ะ 😂

ไม่มีครีมตัวไหนที่ช่วยลบลอยแต่ค่ะแม่ นอกจากทำใจ บ้านนี้อยู่ได้เพราะน้ำมันมะพร้าว แตกมันแตกแน่นอน แต่ทำให้ผิวชุ่มชื้นมันจะช่วยลดอาการคันค่ะ สู้ๆค่ะ วงการนี้เข้าแล้วออกยาก😂😂

บ้านนี้ทาครีมทาผิวทั่วไปกับออยจ้า ตั้งแต่รุ้ว่าท้องจน9เดือนไม่แตกเลย มาแตกตอน9เดือน1สัปดา อยากจะบอกว่าถ้ามันจะแตกอะไรก่เอาไม่อยุ่ บ้านนี้คันอยุ่ค่ะแต่ไม่เยอะ อาศัยลูบๆเอา

ทาBio oil ,ทาโลชั่นเข้มข้น,แล้วก็ตามด้วยวาสลีน เราเป็นคนผิวแห้งมากเลยทาทับกันตามลำดับ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วท้องยังไม่แตกเลย แต่ลืมทาฐานเต้านม แตกไปแล้วจ้า ฮา

ปลงค่ะมันแล้วแต่ผิวคนและขนาดท้อง บ้านนี้ใช้น้ำมันมะพร้าว ครีมหลายตัวมาก ตอนแรกก็นึกว่าจะรอดแต่เข้าเดือนสุดท้ายเท่านั้นแหล่ะมาเป็นเส้นเลยจ้า

ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นยี่ห้ออะไรก็ได้+นีเวียตลับสีน้ำเงินค่ะ ตอนทามันจะเหนียวๆหน่อยแต่ชุ่มชื้น​นานผิวไม่แห้งไม่คันค่ะแม่ ที่สำคัญอย่าเกานะคะ

พยายามทาโลชั่นไว้นะคะ​ ทาได้ตลอดยิ่งดีค่ะ​ เข้าใจเลยว่าคันสุดๆเป็นยังไง​ ถ้ามีอาการผิวแห้งมันจะคันค่ะ​ ทาโลชั่นให้ผิวชุ่มไว้ก็ช่วยได้ค่ะแม่

ทาทุกครีม น้ำมันมะพร้าว ตอนแรกคิดว่าจะรอด แต่พอเข้า 36 วีค มาเป็นเส้นเลยค่ะ ความคิดของแม่คิดว่านะจะแล้วแต่ผิวคนค่ะ

Post reply image
4y ago

เห็นด้วยค่ะแม่

ทาครีม เชียรบัสเตอร์ และตามด้วยน้ำมันมะร้าว บางทีก็น้ำมันมะรุม (น้ำมันอะไรก็ได้ที่มีค่ะ)ไม่แตกเลยค่ะ 6เดือนกว่าแล้ว

Post reply image
4y ago

ค้า