2102 ตอบกลับ

10ปีค่ะ....ไม่เคยกินยาคุมเลยจนไม่คิดว่าจะมีลูกแล้ว.....ทำทุกวิธีแล้ว.....อยู่ๆก็มาเลย.....เอาแม่ตกใจเลยแม่ต้องมามีลูกตอนอายุ40....แถมที่น่าปลาบปลื้มคือมาทีเดียวก็แฝดเลยค่ะ......ที่ตลกคือแม่ท้องแม่ก็ไม่รู้ตัวมารู้เอาอีกทีตอนปาเข้าไป23สัปดาห์แล้วเพราะแม่ปวดท้องน้อยอย่างหนักมีอาการท้องแข็งเท้าบวมคุณหมอเลยจับตรวจภายในถึงทราบว่ามีน้องค่ะ......❤❤ดีใจอยู่มาไม่ทันไรน้องก็คลอดตอนอายุครรภ์33สัปดาห์....ตัวเท่าขวดเบบี้ออย.....แม่เครียดมากน้องต้องอยู่ตู้อบ3เดือนค่ะ....ตอนนี้กลับบ้านแล้วค่ะน้องแข็งแรงดีแล้ว.....ให้กำลังใจคุณแม่ที่มีลูดยากทุกๆคนนะคะ...สู้ๆค่ะ✌✌

เหมือนกันเลยค่ะแม่

แต่งงานอยู่กินกันมา 14 ปี คะ ปล่อยตั้งแต่แต่งงานกันคะ ทำทุกอย่างไปปรึกษาหมอเรื่องมีบุตรยากทำ IUI มาหลายครั้ง แท้ง ไป 3 ครั้ง จนปีนี้ ครั้งสุดท้าย อายุจะเกินแล้ว เพราะไปทำครั้งสุดท้ายแล้วตรวจระเอียดจนตั้งแต่ท้องแรกๆที่แท้งไป ได้มาทั้ง ความดัน เบาหวาน ไขมัน จนคนนี้ จบที่ 432.5K คะ เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตจริงๆ 🥰😍

นี่ปล่อยตลอดปล่อยมานานเป็นปีเพราะคิดว่าตัวเองมีลูกยากพอประจำเดือนไม่มากินสตรีเบนโลอึกเดียวประจำเดือนก็มาตลอดพอช่วงที่น้องจะมากินสตรีเบนโลหมดไป3-4ขวดประจำเดือนก็ไม่มาพอตรวจดูสรุปน้องมาแล้วว น้องทะลุสตรีเบนโลมาอยู่ด้วยแล้ว ตอนนี้ท้องได้6เดือนกว่าๆแล้วจ้าาา🥰

VIP Member

ปล่อยตั้งแต่แฟนคนเก่าที่คบกัน 8 ปี เคยติดรอบหนึ่งแต่แท้งน้อง เสียใจมาก ตั้งแต่นั้นก็ไม่ติดอีกเลย และก็มาโสดอีก 4 ปีในช่วงที่โสดก็คิดว่าคงไม่มีคนใหม่แล้ว เลี้ยงลูกพี่ชายแทน จนได้มาเจอแฟนคนใหม่รอ 1 ปี ตอนนี้ติดแล้วค่ะ ท้องได้ 26 สัปดาห์แล้ว ดีใจมากเลย

กว่าจะมีก็ผ่านมา 8 ปีคะ น้องมาแบบไม่ได้ตั้งตัว มามีเซอร์ไพรส์เลยคะ ทั้งๆ ที่ผ่านมา2-3 หลัง เคยไปวางแผนครอบครัวมา คุณหมอบอกว่าคุณแม่เป็นซีด คุณพ่อน้ำเชื้อไม่แข็งแรง แถมคุณพ่อ ไม่ขยันทำการบ้านด้วยคะ ไตรมาสละครั้งก็ว่าได้ 555 คุณแม่ 33 คุณพ่อ 40

ปล่อยไปครั้งเดียวมาเลยค่ะ ตอนนั้นซื้อยาคุมฉุกเฉินมาจะกินแต่ขี้เกียจกิน คิดว่าครั้งเดียวคงไม่เป็นไรหรอกม้าง(เห็นคนอื่นส่วนใหญ่ไม่ค่อยติดง่ายกันเท่าไหร่)​สรุปตอนนี้น้องจะ3เดือนแล้วค่ะ ยาคุมฉุกเฉิน​ก็ยังอยุ่​เหมือนเดิม แอบขำตัวเอง🤣

8ปีเลยค่ะ​ ทำทุกวิถีทางที่ไหนดีไปทุกทีเลยค่ะ​ พอเริ่มหมดกำลังใจ​ ท้อจนม่อยากมีเรย​ พอมาวัน​ 11​ ตุลาคม​ 64​ ไปซื้อที่ตรวจครรภ์​มา​ ปรากฏ​ว่าตั้งครรภ์​ค่ะ​ ดีใจสุดๆ​ ยิ่งกว่าถูกหวยลางวันที่1เลยค่ะ​ ตอนนี้​ 19​สัปดาห์​แล้วค่ะ​ 😊❤️❤️

6ปีหน่อยๆค่ะ ไม่เคยกินยาคุมเลย พอไปขอเอาเด็กมาเลี้ยงพอเลี้ยงเด็กได้8เดือน ก็ตั้งครรภ์ขึ้นมาเลยค่ะ ทั้งที่เมื่อก่อนได้แต่หมดหวังว่าคงจะไม่ลูกเหมือนกับคนอื่นแล้ว แล้วอีกอย่างก็คิดว่าตัวเองจะเป็นไปแล้วด้วยค่ะ

ท้องแบบไม่รู้ตัวค่ะไม่ได้ปล่อยด้วยกินยาคุมทุกวันแต่พรึ่งรู้ว่าท้องปาไป3เดือนแล้วช่วงนั้นกินเหล้ากินเบียร์ทุกวันเลย ตอนนี้ก็ท้องได้7เดือนแล้วห่วงอยู่ค่ะช่วงไม่รู้ว่าท้องไม่ได้บำรุงอะไรเลยมัวกินแต่เหล้า

คนแรกห่างกับคนที่2 4ปีค่ะ ตอนนี้ท้องคนที่3 ห่างจากพี่คนที่2 8ปี 6เดือน ห่างจากพี่คนแรก12ปี 6เดือน ค่ะ 😅 ปล่อยมาตลอดไม่เคยคุม ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีอีกซะแล้ว ดีใจมากที่น้องมาจนได้ จบคนนี้ทำหมันเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง