นมเปรี้ยว

คนท้องดื่มนมเปรี้ยวได้ใม กระทบต่อลูกในท้องป่าวค่ะ พอดีคุณแม่ไม่ชอบนมจืดค่ะ

นมเปรี้ยว
139 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จากที่ผมดูแลและหาข้อมูลให้ภรรยาตอนท้อง จริงๆ คุณแม่สามารถดื่มนมเปนี้ยวได้นะครับ.... แต่ต้องระวังเรื่องน้ำตาลนะครับ เพราะในนมเปรี้ยวน้ำตาลค่อนข้างเยอะ ถ้าอยากทานนมเปรี้ยวจริงๆ แนะนำเป็นแบบขวดนะครับเพราะเป็นนมที่มีอายุสั้นสดใหม่และช่วยเรื่องขับถ่ายของคุณแม่ได้ดีกว่าด้วยครับ

ได้ค่ะ แต่ระวังน้ำตาลในเลือดสูง และอ้วน นมเปรี้ยวน้ำตาลเยอะมาก ต่อให้เป็น0% low fat ก็ยังเยอะอยู่ดี จริงๆ ไม่ต้องเน้นนมก็ได้ หมอมียาแคลเซียมให้ กินยาอย่าให้ขาด กินอาหารครบ5หมู่ก็พอ กินนมเยอะไปเสี่ยงลูกแพ้นมวัวอีก

บ้านนี้ช่วง3ถึง6เดือน แม่กินนมเปรี้ยวบ่อยมากน้ำเต้าหู้ทุกวันคะ นมจืดไม่แตะเลย ช่วยให้ถ่ายคล่องด้วยคะ ไม่เคยท้องผูก ไม่บวม ไม่มีผลต่อน้ำตาลด้วยคะ บ้านนี้กินดัชมิลแบบแม่ กับบีทาเก้นขวดล่ะ20บาทคะ

ดื่มได้หมดค่ะ..แต่ลองดูพวกที่น้ำตาลน้อยๆค่ะทานสลับๆกันไป แอนมัมรสผลไม้รวมน้ำตาลก็สูงเหมือนกันนะคะ..ลองดูข้างกล่องค่ะ..ส่วนตัวจะกินน้ำเต้าหู้หวานน้อยในเซเว่นก็มีค่ะฝาสีฟ้า โยเกริต0% ค่ะ

เราทานสลับกัน​ แต่ที่ชอบมากๆคือนมเปรี้ยวรสสตอเบอรี่​กินตอนกลาวคืนทุกคืนเลยคะ​ ระหว่างวันก็จะเป็น​นม​ จืด​ ดีน่างาดำคะ​ ทานสลับๆกันคะแม่

แม่เปลี่ยนเป็นนมแอนมัม ดีกว่าค่ะ จะมีรสผลไม้รวมกับรสส้มอยู่ค่ะ ทานง่าย บ้านนี้จากไม่กินนมจืดและนมหวาน พอท้อง กินได้ทุกยี่ห้อ เลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ทานอยู่ค้ะแต่ไม่บ่อยเสี่ยงเปนเบาหวาน คนท้องทานได้ค้ะตอนท้องชอบมากวันละ1-3กล่องจนเจอเบาหวาน เลยลดสองวัน1-2กล่อง

บ้านนี้ทานนมเปรี้ยวตั้งแต่ตั้ท้องมา ทานตลอด ลูกปกติแข็งแรงดีด้วยค่ะ น้ำหนักตามเกณฑ์ ทานได้น่ะค่ะ อย่าคิดมากค่ะ

VIP Member

ทานใด้ค้ะ แต่แนะนำให้ดื่มสลับๆกับนมอื่นด้วยน้ะค้ะ บ้านนี้ก้อใม่ชอบนมจืดค้ะ แม่เลือกดื่มแอนมัมรสช็อคโกแลตค้ะ

VIP Member

ดื่มได้ค่ะดีด้วยช่วยให้ถ่ายลดอาการท้องผูก แต่!! ควรกินแบบน้ำตาลน้อยนะคะ ถ้ากินแบบในรูปบ่อยๆเบาหวานแน่นอนค่ะ