ท้องไหมค่ะ

ขึ้นเเบบนี้ ท้องใช่ไหมค่ะ ยังไม่พร้อมเลย😓

ท้องไหมค่ะ
82 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เขาต้องเป็นเด็กที่แข็งแรงมากแน่ๆเลย สามารถผ่านด่านยาคุมไปได้ ... ต้องสู้!!! นะคะคุณแม่ มีอีกชีวิตน้อยๆ กำลังจะเกิดมาแล้ว ทำใจให้สบาย ดูแลเค้าให้ดีที่สุดตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าตั้งครรภ์นะคะ - รีบไปฝากครรภ์ รพ.รัฐ ก็ได้ - อ่านบทความการดูแลตัวเองและลูกน้อยในแอพฯ Asiansparent นี้ ทุกๆวัน ช่วยได้เยอะมากๆค่ะ - ปรึกษาพ่อแม่ของเราดีที่สุด ท่านหวังดีกับเรามากกว่าใครๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

สู้ๆคะ เราก็ท้องไม่พร้อม ตอนท้องแรกๆยังกังวลจะหาเงินที่ไหนเลี้ยงเขา จะทำยังไง จะเอายังไงกับชีวิต ตอนนี้ท้องได้8เดือนแล้ว พ่อเขาก็ทำงานหาเงิน ทางฝั่งแฟนก็เชื่อเหลือทุกอย่าง ฝั่งเราก็ช่วยเหลือทุกอย่าง ตอนนี้มีความสุขนะคะ มีความสุขตั้งแต่เห็นพัฒนาการของน้องตั้งแต่ในท้อง ทุกปัญหามันมีทางออกเสมอ สู้ๆนะ 💞

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณค่ะ ❤

VIP Member

สู้ๆนะคะ เราเข้าใจเราก็อายุยังน้อยเรื่องนี้ไม่พร้อมเหมือนกัน เรากำลังเรียนป.ตรีด้วย แต่น้องเขามาแล้วเราก็ต้องทำหน้าที่ลูกที่ดีและแม่ที่ดีของเด็กไปพร้อมๆกัน เชื่อว่าคุณแม่ต้องดูเเลเขาได้ดีเช่นกันนะคะ ปล.คนที่ด่าแล้วไม่ลืมหูลืมตาดูอะไรอย่าไปคิดมากนะ✌️

ท้องค่ะ ปรึกษาแฟนปรึกษาพ่อแม่โดยด่วนจร้า เราก็ท้องไม่พร้อม ตอนนี้จะคลอดแล้วเขาแย้งกันเลี้ยงหลาน 😆ทนฟังพ่อแม่บ่นเอาค่ะ แรกๆเขาทำใจไม่ได้ เราผิดเองที่ไม่ระวังเอง สุดท้ายหลงหลานกว่าลูกตัวเองอีกค่ะ สู้ๆ เขาคงเป็นตัวแล้วนะคุณแม่

4y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ยังไม่ทันคลอดตอนนี้ฝั่งเรากับฝั่งสามีแย่งหลานกันแล้ว😂

ท้องจ้ะ ไม่พร้อมทำไมไม่คุมกำเนิดแต่แรกล่ะลูก แต่ก็เอาเถอะดุไปก็ไม่ได้อะไร ถ้าไม่พร้อมจะมีจริงๆ เหิดมาก็ดูแลไม่ไหว แนะนำติดต่อ 1663 ค่ะ รีบโทรเลยนะคะ ถ้าจะเอาออกต้องไม่เกิน 12สัปดาห์เท่านั้น ส่วนในกรณีอื่นๆสามารถสอบถาม 1663 ได้เลยค่ะ

4y ago

ปรึกษาเเม่เรียบร้อยค่ะ น้องมาเเล้วจะดูเเลให้ดีที่สุดค่ะ

สู้ๆค่ะ..เขาจะเป็นรักที่บริสุทธิ์ที่สุด..น้องจะได้เจอแล้วค่ะสิ่งสวยงามที่ดีที่สุดในชีวิต แววตา อ้อมกอด คำพูด..ที่น่ารักที่สุดในโลกเลย..ดูแลรักษาเขาดีๆนะค่ะ..มองข้ามคำพูดคนอื่นไปเลยค่ะดูแลตัวเองดีๆน้า..เป็นกำลังใจให้จร้า

4y ago

ขอบคุณค่ะ❤

อย่าคิดอะไรอีกเลย เค้ามาแล้ว สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ดูแลตัวเองให้ดีๆ คิดขั้นตอนการฝากท้อง การใช้สิทธิต่างไป หาข้อมูลการดูแลตัวเอง ที่ว่าไม่พร้อมๆ สุดท้ายไปต่ได้เองนะ เป็นกำลังใจให้คะ สู้ๆ

เข้าใจนะคะ บ้านนี้ก็เด็กมากคะ แต่มีแล้วตะไห้ทำยังไง อย่าว่าแต่ยาคุมเลยคะ ฉีดยาคุม ฝังเข็มก็ยังท้อง ทำหมั้นยังท้องได้เลย สู้ๆๆนะคะแม่ บ้านนี้ก็คุมแต่คนจะท้องคุมให้ตายก็ท้อง สู้ๆนะคะ

ดูแลเค้าให้ดีที่สุดคับ ภรรยาผมปจด.ไม่มา คิดว่าเลื่อนหายไปเดือนนึง เอาที่ตรวจมาตรวจ แจ๊คพอตเลยคับสองขีดแดงแจ๋เลย ผมนี่ยิ้มไม่หุบเลยคับ สู้ๆคับ

4y ago

ขอบคุณค่ะ

VIP Member

ทำใจคะ​ ท้องไม่พร้อมก่ต้องพร้อมคะ บ้านนี้ตรวจเจอว่าท้อง​ บอกเลยคะไม่พร้อมน้ำไหลเป็นสายน้ำเลยคะ​ ตอนนี้ยิ่งรักลูก ยิ่งลูกดิ้นมีความสุขมากนะคะ​