เห็นโพสแล้วแบบอิหยังว้ะ?

ขำๆนะคะ เชื่อหมอดีสุดค่ะ?

เห็นโพสแล้วแบบอิหยังว้ะ?
35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อาการแพ้ไม่เกี่ยวกับเพศลูกหรอกคะ ที่ รกเราก็คิดว่าเกี่ยว พอเจอกะตัวถึงรู้ไม่เกี่ยวหรอก ตอนเราท้องลูกคนแรกเราไม่แพ้อะไรเลย กินได้ทุกอย่าง ไม่เหม็นนู้นนี้ ได้ลูกชายคะ พอท้องสอง แพ้ท้องอย่างมากกินอะไรไม่ได้เลย เหม็นไปสะทุกอย่าง จากน้ำหนัก63ลดเหลือ47ภายใน2เดือนทรมานมาก แต่แล้วก็ได้ลูกชายเหมือนเดิม

โอ้ยอันนี้อ่านทันค่ะพอดีสิงอยู่กลุ่มนี้พอดี คุณแม่ท่านนี้บอกแค่มาถามความคิดเห็นทำไมต้องขำด้วย แล้วก็ว่าแม่ๆที่มาคอมเม้นท์เห็นต่างว่าไม่มีมารยาททางสังคมแหละค่ะ อิชั้นขำหนักมาก คอมเม้นท์เพียบแล้วคุณแม่นางก็ลบโพส มีแต่คนขำนี่หรอคนเคยมีลูกมาแล้ว555

5y ago

ใช่ค่ะเราขำหนักมากที่เขาโพสแล้วยังเม้นเข้าข้างตัวเองแบบสุดๆ😆

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันล่ะค่ะท้องลูกชายคนโตก็กินทุกอย่างพอท้องนี้ก็ชอบเเต่งตัวชอบกินหวานหน้าใสปิ้ง​ เเต่หมอบอกลูกชาย​ยังไง​ ยังไงมันก็ออกมาเป็น​ ไข่สองใบยุดี​ ทั้งๆที่ใจอยากได้ลูกสาว​มาก​ มันไม่เกี่ยวกับอาการเเล้ว​ หมอนุ้นรุ้ดีที่สุด

VIP Member

มันเป็นแค่อาการคาดเดา เชื่อหมอดีที่สุดหมอเรียนมา แต่ของเรามั่นใจว่าได้ผู้ชาย ผลออกมาได้ผู้ชาย ตามที่เราหวังเลยค่ะ บางคนเห็นอาการเราบอกได้ผู้หญิง พอเราบอกว่าผู้ชายไม่มีใครเชื่อสักคน มันคือความมโนของแต่ละคนมากกว่าค่ะ 😂😂

สงสารหมอมากเลยค่ะอุตส่าห์เรียนมาเขายังไม่เชื่อ เราก็ท้องลูกชายมีแต่คนทักผู้หญิง เอ่อ!!!คืออยากจะบอกว่า สารร่าง ผิวพรรณ การกินไม่ได้เกี่ยวกับเพศลูกเลย

5y ago

จริงค่ะ5555

บ้านนี้หมอซาวตอน4เดือน​หมอบอกได้ผู้หญิง​แต่พอใกล้​คลอด​ซาวอีกทีหมอบอกได้ผู้ชาย​ ดีนะที่ไม่ชื้อของเตรียม​ไว้​ ผลสุดท้ายคลอด​มาคือผู้ชาย​คะ

5y ago

เหมือนกันค่ะซาวด์ตอน4เดือนหมบอกว่าได้ผู้หญิงพอซาวด์ครั้งสองตอน7เดือนหมอบอกว่าได้ผู้ชายเเต่ก้อยังไม่มั้นใจเลยซื้อของที่ไช้ได้ทั้งหญิงเเละชายเลยค่ะ

ตรวจนิ๊ฟมาคะบ้านนี้ ไม่ต่องรอผลเลยตัวเล็กอ้าขาให้ดูตั้งแต่เดือนที่ 2 จู๋โด่วเลย คนอื่ก็ทีกว่าท้องลูกสาว แต่แม่ว่าไม่เกี่ยวกับการกินนะคะ

บ้าน​นี้​ท้อง ผญ.แม่โทรมมาก มีแต่คนถามว่าได้ ผช.หรอ ไม่เกี่ยว​กับอาการ​เล๊ยยย เก่งกว่าหมิไปอีก 55

5y ago

พี่นี่ได้ผลเลือดตอนตรวจนิฟตี้ ว่าเป็น​ ผญ.+ผลซาวด์​ตัวนี่ดำทั้งตัว มีแต่คนบอกยังกะท้อง ผช. ท้องก็แหลม ถ้าไม่แน่ใจว่าเพศไหน ของใช้ก็ซื้อสีกลางๆไว้นะคะ

ไม่เกี่ยวกันค่ะ มันเป็นแค่คำพูดสมัยก่อน สมัยนี้เอามาวัดไม่ได้หลอกจ้า เราก็ได้ลูกชายค่ะ

เอ้า...เเล้วเวลาคลอดจะคลอดกะหมอป่ะคะเนี้ย ขนาดฝากก้ฝากกะหมอแต่ไม่เชื่อหมอส่ะงั้น 😊😊

5y ago

เพลียจิต5555+

คำถามที่เกี่ยวข้อง