แม่ๆที่มีน้องเกิดปีมังกรไม้🐉

ขอเสียงแม่ๆที่กำลังจะคลอดน้องปีมังกรหน่อยค่าาาาาา กำหนดคลอดวันไหนกันบ้างคะ แม่รู้สึกว่าปีนี้เฮงๆมากเลยค่ะ ใครมีน้องปีนี้เฮงๆรวยๆ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองนะคะ🐉👶🏻💝

177 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

วันนี้ได้พักฟื้น นอนที่โรงพยาบาล พอมีเวลาดู NET และดันมาเจอกระทู้อันนี้พอดี ก็เลยถือโอกาสมาเขียนรีวิวค่ะ และจะมาขอ Post ขอบคุณ อ.อู๋ สมการผ่านกระทู้อันนี้ด้วยเลยแล้วกัน...ที่ท่านช่วยหาฤกษ์ผ่าคลอดให้กับลูกสาวของดิฉัน ถือเป็นการแชร์ประสบการณ์ค่ะ เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมาเป็นวันครู...เป็นวันที่ดิฉันผ่าคลอดลูกสาวตัวน้อย ตามที่ท่านอาจารย์ อู๋ สมการ ได้กำหนดฤกษ์ผ่ามาให้ค่ะ อยู่ช่วงเวลาว่า ตั้งแต่ 6.00 -6.16 น. มีเวลาแค่ 16 นาทีทองเท่านั้น!!!...และแล้วลูกสาวตัวน้อยก็ถูกคุณหมอสูติผ่าออกมาตอนเวลา 6.10 น. ค่ะ เห็นหน้าลูก น้ำตามันไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว แต่เป็นน้ำตาแห่งความสุขคะ เด็กน้อยออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ น้ำหนัก 3,016 กรัม เพื่อนๆ และญาติๆ ของดิฉันพากันลางาน มาช่วยกันเฝ้าดิฉันและอยากเห็นหน้าหลาน และคุณป้าของดิฉัน เมื่อวานแอบไปซื้อลอตเตอรี่ หลังจากรู้ว่าหลานคลอดตอนกี่โมง พอตกเย็นรีบเอาลอตเตอรี่มาอวด ถูกรางวัลเลขท้าย ๒ ตัว เลข 61 คุณป้ายิ้มแก้มปริ รับทรัพย์เลยค่ะ...งวดวันที่ 17 ม.ค. 2567 ทำเอาทุกคนต่างดีอกดีใจกันยกใหญ่ และคุณป้าที่ถูกหวยบอกว่า จะไปซื้อทองมารับขวัญหลานให้อีกด้วย ก็ไม่คิดหรอกค่ะว่า ฤกษ์ผ่าคลอดลูกที่อาจารย์ อู๋ สมการที่คำนวณให้มานั้น จะนำโชคมาให้เร็วขนาดนี้ อยากบอกว่าทุกอย่างที่เขียนคือเรื่องจริงคะ ... คุณแม่ท่านใดที่กำลังลังเลหรือเลือกไม่ถูก ว่าจะให้หมอซินแสคนไหน หาฤกษ์ผ่าคลอดให้ลูก ดิฉันขอแนะนำ อาจารย์ อู๋ สมการเนี่ยแหละค่ะ เก่งจริง+รู้จริงเรื่องฤกษ์ผ่าคลอด เพราะเพื่อนที่ทำงานของดิฉันบางคนที่กำลังตั้งครรภ์เหมือนกัน พอเห็นดิฉันโชคดีแบบนี้ ต่างก็โทรไปจองคิว หาฤกษ์ผ่าคลอดกับอาจารย์ อู๋ กันทั้งนั้น จึงขออนุญาตใช้กระทู้อันนี้ บอกต่อเรื่องราวดีๆ แก่เพื่อนๆ สมาชิก ขอให้คุณแม่ๆ ทั้งหลายโชคดีเหมือนกับดิฉันนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ 😂แต่เคยจับเลขให้คนอื่นไป 3 รอบ ก็ถูกทั้ง 3 รอบเลย ทั้ง 2 ตัว 3 ตัว และ 4 ตัว เมื่อปีใหม่กินเลี้ยงบริษัทแฟน เราก็นึกคิดอยากให้แฟนได้เครื่องซักผ้า แฟนก็จับได้จิงๆ เมื่อวันเด็ก เราพาลูกกับหลานไปงานวันเด็ก ตอนเขาจับฉลาก เราคิดในใจ ขอให้ลูกเรากับหลานเราได้เงินรางวัลเถอะ สรุปก็ได้จิงๆ 😂

อ่านเพิ่มเติม

17มิถุนาค่ะ รอลุ้นเพศอยู่ค่ะน้องมาแบบงงๆค่ะไม่ได้ตั้งตัวเลยอยู่กับแฟนแบบไม่ได้คุมเลยเกือบ3ปีไม่ท้องแต่น้องนึกจะมาก้อมาค่ะแล้วแม่เพิ่งทำงานได้3วันต้องลาออกเพราะแพ้หนักจนทำอะไรไม่ได้เลยค่ะเพิ่งหายแพ้ตอนเกือบจะ5เดือนแล้วค่ะ

6mo ago

ของบ้านนี้ 18มิถุนาค่ะใกล้กันมากลุ้นๆนะค่ะ

ท้องปีที่เเล้วค่ะเเต่คือไม่ได้คิดเลยว่าจะคลอดน้องปีมังกร ซาวด์เเล้วเป็นผู้หญิง อาการท้องคือเปล่งปลั่งมากกเเข็งเเรง สุขภาพดี รักสวยรักงามอารมณ์ดีมากค่ะมีเเต่คนทักว่าสวยเเม่นี้ปลื้มเลย กำหนดคลอด 28 มี.ค ค่ะ

ปีนี้อายุแม่ ตรงกับ ปีเกิดพ่อ อายุพ่อ ตรงกับ ปีเกิดแม่ อายุพ่อ+อายุแม่ = ปีที่ท้องลูก 67 ปีมังกรทอง ขอให้หนูเกาะแม่แข็งแรงๆถึงวันคลอดก็ดีใจแล้วค่ะ

22 มิถุนายน ค่าแม่ ตั้งแต่ท้องรู้สึกโชคดีมากเลยค่ะ มีความสุขทุกวันที่ท้อง ของขวัญที่ดีที่สุด ถูกเลขบ่อย เฮงๆรวยๆค่ะ

6mo ago

ยังไม่รู้เพศเหมือนกันค่ะ

27 มีนาคมจ้า อิแม่ตั้งชื่อ+ความหมาย ไห้คล้ายๆกับเป็นปีที่ฉลาดที่สุดของมังกรทั้งหมด รู้สึกว่า มีอุปสรรคบ้าง(นิดนึง)แต่ แก้ได้เร็วคะ ถือว่าดีเลยคะ

ขอแก้ได้ไหมคะ ปีนี้ มังกรไม้ เป็นมังกรที่ฉลาดที่สุดในหมู่มังกรทั้งหมด

5mo ago

กำหนด27มีนาค่ะ ไม่รู้จะถึงไหม ปวดจิมิมากค่าาา

แต่งงานมา12ปีครึ่ง น้องเพิ่งมา มาแบบงง งง ตอนนี้7สัปดาห์แล้วค่ะ อย่างอื่นกินได้หมด ยกเว้นนมกินแล้วอ๊วกค่ะ

แม่พึ่งได้ 3 เดือนแต่แม่แพ้จังยังไม่หายแพ้เลยแม่ครบกำหนดคลอดกรกฎาคม

5mo ago

ของเค้า21ก.คค่า เบื่ออาหารพึ่งหาย แต่กินแล้วอ้วกหมด😅